||Đây chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, không phải thật, không được áp đặt lên người thật||
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Nhớ lại năm cấp 3, khoảng thời gian đó cả hai làm gì cũng có nhau. Để tiết kiệm thời gian, nên cả hai quyết định sẽ tắm chung với nhau, vì bản thân hắn chơi thể thao nên chiều cao lẫn hình thể đều trội hơn Fourth, thậm chí Gemini còn trêu chọc cậu nữa cơ.
Fourth nghiến răng nghiến lợi nói
"Chuyện đó từ đời nào rồi hả, mày còn nhớ rõ như vậy, tao đã quên từ lâu rồi"
Hơn nữa còn đang trong phòng tắm, hắn đang nghĩ cái gì vậy không biết
"Được rồi, mau mặc quần áo vào nhanh đi, tao đi ra ngoài à, bày trò là giỏi"
Cậu không thể nào ở lại đây với Gemini trong tình trạng này được. Thế nhưng đối phương lại không cho cậu đi dễ dàng như vậy. Gemini dựa vào cửa, lau nước trên người, thắc mắc:
"Đừng đi mà, thời tiết bây giờ thấp lắm đó, mỗi lần mở cửa gió sẽ lùa vào, tao còn chưa mặc đồ như vậy sẽ lạnh lắm đó"
Fourth hai mắt mở to nhìn hắn, gì chứ, là kẻ nào đã mở cửa nhà tắm còn bự hơn thang máy ở GMM để kéo hắn vào đây cơ chứ, còn dám mở miệng nói lạnh.
Nhưng cậu cũng không đôi co với đồ con nít ranh nhà hắn, dù sao Gemini cũng vừa chơi thể thao xong không bao lâu, nếu như còn để gió lùa vào nữa dù thể chất có tốt đến mấy cũng có thể bị cảm lạnh. Rồi rồi, cậu chịu thua đó, được chưa.
Thế nên cậu chỉ có thể quay người sang một bên, tiếng động sột sạt truyền đến bên tai làm đầu óc cậu trống rỗng hơn.
"À đúng rồi, giường của chúng ta có nằm cạnh nhau không?" Fourth hỏi
Cậu nhớ hình như chiếc giường trống bên đó nằm ở một hàng riêng, không cùng với Gemini thì phải.
"Thằng Mark biết mày chuyển đến nên là đã chủ động đổi chỗ rồi" Gemini vừa mặc quần áo vừa nói: "Tên tiểu tử này đột nhiên tốt tính phết ấy nhờ, cũng thuận tiện hơn cho tao với mày"
Thuận tiện? Làm gì mà phải thuận tiện? Fourth sửng sốt
Cậu còn chưa kịp hỏi thêm thì đã có tiếng gõ cửa
"Fot Fot ơi, tụi tao đến phụ mày chuyển đồ nèeeeeeeeeeeee !!!" Người vừa lên tiếng là Mark Pakin, đi cùng là Satang, một người bạn cùng phòng khác của Gemini.
Gemini đen mặt liếc nhìn về phía cánh cửa. RẦM!!! Cửa mở ra, hắn khoanh tay lại nheo mắt uy hiếp hai kẻ ăn nói xà lơ vừa rồi.
"Mày vừa gọi cái gì đó, ai cho mày gọi nó là Fot Fot hả, bộ thân lắm hay gì, mau gọi lại Fourth – F O U R TH – FOURTH"
" Giật cả mình! Thì tao thấy gọi như thế xa cách quá, dù sao cũng sắp làm bạn cùng phòng rồi, gọi như thế thắt chặt anh em đúng không Fot ơi" Mark không những không sợ mà còn cố tình ghẹo gan Gemini hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất