Chương 23

6.7K 564 52
                                    

Buổi tối ở KTX im như tờ, dọc hành lang chỉ có bóng dáng một vài sinh viên đang đi qua.

Fourth trèo lên giường, kéo rèm giường lại, nằm trên giường, hai mắt lặng lẽ nhìn trần nhà trong vô định.

Trong lúc ngơ ngác cậu nghe thấy tiếng cửa phòng mở, sau đó lại nghe thấy tiếng nước trong phòng tắm vang lên, rất nhanh sau đó thì thấy rèm ở giường bên cạnh sột soạt. Mark và Satang sau khi chơi game xong cũng tắt đèn leo lên giường. Phòng ngủ một lần nữa rơi vào yên lặng.

Fourth trong lòng bứt rứt, chớp chớp mắt nhìn xung quanh, sau đó cuộn người sang một bên với lấy chăn kéo che phủ đầu, cảm nhận được sự ấm áp khiến cậu bình tĩnh hơn.

Nhưng khoảnh khắc tiếp theo cậu nghe thấy âm thanh quen thuộc của rèm giường bị kéo ra, rất nhanh sau đó có một lực nhấc bổng chăn của cậu lên, một thân thể ấm áp ôm cậu từ phía sau, nhẹ nhàng kéo chăn cậu xuống.

"Sao lại trùm kín như thế, không thấy ngộp sao?"

Giọng nói trầm thấp vang lên bên tai, đối phương như thường lệ vui đầu vào cổ cậu mà ngọ nguậy, tay phải đặt lên eo cậu, kéo cậu vào lòng mà ôm. Khác với cái ôm hằng ngày, lần này Gemini ôm cậu chặt hơn, gương mặt dán ngang cổ làm cậu cảm nhận được môi hắn cách cổ cậu chưa tới 1cm.

Cơ thể cả hai chạm vào nhau không có khẽ hở, vì Gemini mới vừa tắm xong nên nhiệt độ cơ thể thấp hơn cậu, vừa có hơi lạnh của nước vừa có hơi ấm từ chăn bông khiến cậu có cảm giác khó giải thích được.

Bàn tay của Gemini trên người cậu cũng không yên, những đầu ngón tay của hắn như thể đang gãi ngứa cậu, cứ di chuyển liên tục trên eo cậu mãi thôi. Kiểu nói chuyện thế này cậu không quen chút nào cả.

"Mày không giận tao sao?" Vốn tưởng rằng sau khi nghe cậu nói những lời tuyệt tình đó thì hắn sẽ cạch mặt cậu luôn chứ.

Nghe cậu nói thế Gemini vô thức ôm cậu chặt hơn, bàn tay dưới chăn mò mẫm trong tối tìm tay Fourth, sau đó đan vào nắm chặt.

"Không giận! Vì tao sợ mày sẽ không dỗ tao, sau đó sẽ bỏ tao đi tìm người khác" Sau một hồi suy nghĩ, nếu như cậu cảm thấy không đủ thì có lẽ bởi vì do hắn chưa đủ tốt, chưa đủ quan tâm cậu. Thế nên hắn sẽ cố găng thể hiện hết mức có thể để làm người bạn duy nhất trong lòng cậu.

Hắn cũng sẽ cho cậu không gian để thở, hắn sẽ không cho cậu biết được tính chiếm hữu cực đoan này của mình.

"Fot, đừng giận tao nữa được không, tao xin lỗi, là lỗi của tao" Gemini di chuyển bàn tay phải lên cổ cậu mà nhẹ nhàng xoa bóp.

Fourth được Gemini xoa đến dễ chịu vô thức nghiêng đầu để khoảng trống ngang cổ rộng hơn cho hắn xoa bóp. Hành động nhỏ này của cậu làm hắn hài lòng, nhẹ nhàng nhéo phần thịt mềm mại phía sau gáy.

"Tao không có giận mày......Tao và bạn nữ đó không có gì cả, cô ấy chỉ nhờ tao vẽ dùm tranh để tặng cho bạn trai cô ấy thôi" Tốt hơn hết là nói rõ ra với hắn, nếu không Gemini sẽ vì chuyện này mà khó chịu mãi không dứt

"Thật à, con nhỏ đó..à không...bạn đó có bạn trai rồi à" Gemini sợ bản thân nghe nhầm liền bật dậy hỏi lại, giọng nói không khống chế được có chút lớn.

"Suỵttttttt...nhỏ tiếng thôi, mọi người ngủ hết rồi đó" Thằng này, có cần vui vậy không, lớn tiếng như thế lỡ đâu hai đứa kia nghe được thì lại khổ

"Thật sự chỉ là nhờ mày vẽ thôi đúng không?"

"Ừmmmm"

"Mày không nói dối để tao vui đó chứ?"

"Ừ ừ nói dối đó, tin hay không thì tùy" Fourth bất lực quay mặt đi

Dù trong bóng tối thế nhưng cậu vẫn thấy được hai mắt long lanh của Gemini, nụ cười trên môi càng lúc hiện rõ.

Gemini nhận được câu trả lời liền vui vẻ không thôi, những khó chịu trước đó liền bị vứt một xó, nằm xuống đưa tay vòng qua người cậu kéo cậu lại gần

Hí hí vui quá chừng, hắn vẫn là người bạn thân nhất của cậu, cậu vẫn thuộc về hắn.....

|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ