|| Truyện không áp dụng lên các nhân vật trong phim hay ngoài đời thật, tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, mọi người tránh bị nhầm lẫn nha.
|| Chương miêu tả về nhân vật Heart Liming (Heart nhân vật có vấn đề về khả năng nghe nói, chưa hoàn toàn bị điếc và câm.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
"Anh Liming, chúng em ở bên này nè" Fourth đứng bên vệ đường đưa tay vẫy vẫy gọi Liming đang lái xe đến.
"Xin lỗi, xin lỗi! Sáng nay anh ngủ dậy hơi trễ" Liming trả lời
"Không sao, mà xe này, anh lấy ở đâu thế?" Fourth đưa người đến ghế trước hỏi
"Chắc không phải đi cướp ở đâu chứ"? Gemini giơ tay ôm lấy eo cậu mà kéo về
"Xe của nhà Heart đấy, ba mẹ cậu ấy có mua một căn biệt thự cách đây không xa"
"Biệt thự luôn ạ? Gemini, anh Heart giàu thật ấy, anh Liming gả cho đúng người rồi"
"Vậy anh không có biệt thự là bạn gả cho sai người?" Gemini giận lẫy xoay đầu ra nhìn khung cảnh bên ngoài cửa sổ.
"Nhưng chắc gì...chắc gì em đã chịu lấy bạn?" Fourth tinh nghịch càng chọc càng thấy vui
"Chưa chắc? Là bạn còn tơ tưởng đến thằng khác? Bạn đòi đá anh? Từ khi nào mà bạn học được thói ăn xong cho no bụng rồi không chịu nhận?"
Fourth nhận ra bản thân đã chọc nhầm bình giấm không nên chọc, nhào đến chặn cái miệng không biết xấu hổ kia đang tuôn ra cáo trạng của hai đứa trước mặt người khác.
Thật là! Đứa hay giận mà còn ở gần đứa hay chọc.
Mùi hương của ánh nắng ban sớm lướt nhẹ qua từng giác quan, khơi dậy lên từng cung bậc cảm xúc. Càng đến gần năm mới, sự hứng khởi, nôn nao càng hiện rõ hơn, không khí lạnh giá dường như cũng đã đầu hàng chịu thua trước bầu không khí ấm áp bên gia đình.
Về đến nơi cũng đã gần trưa, Liming thoáng chút sững sờ,
Khung cảnh lúc nhỏ từng chút hiện ra, mọi thứ vẫn như thế, chỉ có bản thân mình đã trưởng thành thay đổi.
Vẫn là nơi góc cây nhỏ mà cậu, Fourth cùng Gemini đùa giỡn với nhau,
Kế bên là chiếc bàn đá mà mọi người thường hay tâm sự mỗi đêm,
Là nơi cạnh nhà có một vườn hoa, bên cạnh có vô số đồ chơi được cất cẩn thẩn trong thùng.
Nhớ hồi đó Gemini và cậu còn tranh nhau người hầu và cậu chủ, ấy thế mà bây giờ thấm thoát đều đã trưởng thành hết rồi.
Cậu không nghĩ đến từng ấy thời gian lại trôi nhanh như thế, nhớ đến cứ ngỡ như mới hôm qua.
"Tụi con về rồi"
Mở cửa ra, mùi thơm thức ăn quen thuộc bay đến tận đầu mũi, tiếng nói của người thân vang lên nơi góc bếp, khóe mắt không kiềm được có chút ửng đỏ.
"Fot Fot, Liming, nhanh vào đây nào, nhớ tụi con quá đi mất"
"Mẹ à! Con trai của mẹ đứng đây nè" Gemini mỉm cười bất lực mà nói,
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất