Chương 31

6.1K 484 12
                                    

Vào những ngày của tháng 12, thời tiết se se lạnh, thật muốn được có ai đó ôm vào lòng, được bao bọc trong vòng tay ấm áp của họ.

Lại một mùa giáng sinh sắp đến, người độc thân thì vẫn độc thân, vẫn như bao mùa giáng sinh ngồi đó ngắm nhìn các cặp đôi tay trong tay đi chơi với nhau.

Sau chiến thắng rực rỡ của lúc sáng, nên cả đội đã kéo nhau đi ăn mừng, địa điểm là một nhà hàng cách trường học không xa.

Khi Gemini và Fourth đến thì mọi người dường như đã đến đông đủ, bắt đầu nhập tiệc.

Vì Fourth không phải là người của CLB thế nên cậu có chút ngại ngùng, Gemini biết được rằng cậu sẽ không thể nhập cùng tần số với họ thế nên đã chọn một bàn có ít người hơn

Fourth thấy Gemini đang xoay người về phía bàn cậu chuẩn bị ngồi liền lên tiếng nhắc nhở

"Tao ngồi đây cũng được, mày mau qua đó với mọi người đi" Dù sao cậu cũng biết một vài người trong đội, tuy rằng hơi ngại cũng không đến nỗi nhút nhát không dám nói chuyện với ai

Thế nhưng không ngờ Gemini lại quả quyết trả lời

"Đi đâu? Mày ngồi ở đâu tao ngồi ở đó" Nói xong liền cầm lấy khăn ướt đang đặt trên bàn xé ra rồi thản nhiên cầm tay cậu mà lau.

Một giây trước khi Fourth phản ứng kịp muốn rút tay về thì Gemini liền ngước nhìn cậu, ý tứ trong mắt chính là "mày dám rút tay về không"

Fourth lập tức im bặt không dám hé nửa lời

"Lát nữa chắc chắn mọi người sẽ uống đến bất tỉnh nhân sự, mày nhìn xem hai đứa tụi nó, hăng đến như vậy, lát nữa làm sao mà về, nên phải có một người tỉnh táo đưa tụi nó về" Gemini vừa lau vừa nói

Qủa nhiên, Mark và Satang không những uống nhiều mà quậy cũng rất nhiệt tình,

"Đồ ăn ở nhà hàng này rất ngon, đặc biệt nhất là món tôm luộc với công thức gia truyền, ngoan, xíu nữa tao bóc vỏ ra cho"

Vừa dứt lời, phục vụ bắt đầu mang món ăn lên, Gemini gắp vài con tôm bỏ vào chén của mình, sau đó tỉ mỉ ngồi bóc vỏ tôm rồi để vào bát của Fourth.

Nhìn người bên cạnh ngoan ngoãn ăn đến ngon miệng, không nhịn được mỉm cười.

Fourth chăm chú thưởng thức ngồi ăn, hai bên má vì quá nhiều thức ăn mà phồng lên hệt như một con sóc chuột được cho ăn vậy, đôi mắt tròn xoe lấp lánh, đôi môi cứ không ngừng chuyển động....

Dễ thương quá đi!

Gemini mỉm cười bất lực lấy khăn lau đi nước sốt dính trên môi của Fourth, sau đó cưng chiều mà dùng ngón út nựng vào mũi cậu

"Hệt như em bé ấy, ăn dính đầy ra hết rồi nè!"

Cả bàn như bị điểm huyệt trước hành động vừa rồi của Gemini

Fourth nhìn quanh bàn rồi nhìn cái người vừa gây ra chuyện vẫn đang ung dung ngồi bóc vỏ tôm như không hề có chuyện gì xảy ra.

"E hèm, tao đi vệ sinh xíu, lát nữa rồi quay lại. Mày cũng ăn đi, đừng lột cho tao nữa"

"Tao đi với mày"

"Không cần, tao tự đi được, mày mau ăn hết bát này đi, lát tao ra kiểm tra" Fourth ngay lập tức từ chối

Sau khi Fourth rời đi, lúc này Gemini mới chú ý đến trên bàn ăn gồm có những món gì, đang định cầm đũa gắp thì phát hiện phía sau chén của mình có một cái dĩa nhỏ, bên trong đều là những món mà hắn thích. Nhìn qua mới thấy phía chỗ của Fourth cũng có vỏ tôm.

Lúc này mới hiểu ra là Fourth đã lén gắp những món này để dành cho hắn, khóe miệng liền nhếch lên, mỉm cười hạnh phúc

Làm sao mà lại có người dễ thương đến thế cơ chứ!

"Chưa uống mà say rồi hả Gemini, làm gì ngồi cười một mình vậy, rồi Ai Fourth đâu?"

Mark cùng với Satang cầm ly bia trên tay loạng choạng đi tới

Satang nhìn thấy một dĩa tôm cùng đồ ăn được bày biện gọn gàng hai mắt liền sáng lên, nắm lấy đũa với người tới trước muốn gắp liền bị Gemini đánh mạnh vào tay

"Muốn ăn thì tự đi mà lột. Cái này là Fot bóc cho tao, mày mà dám ăn tao cho mày tối nay bò về KTX"

"Ô hổ cũng thật biết khoe nhỉ, tao không tin là Ai Fourth bóc tôm cho mày, phải kiếm chứng mới biết, để tao ăn thử trước cho" Satang lại tiếp tục làm động tác với về trước gắp đồ ăn

"Đi ra đi ra, về bàn mà uống tiếp đi, đừng có mà lấy đồ ăn của tao"

"Được rồi Satang, mày đừng có ghẹo nó nữa. Mà hai người có biết chuyện Anis rút khỏi CLB chưa?"

Trước đây mọi ngươi mơ hồ đều biết được mục đích việc Anis xin tham gia vào CLB. Ban đầu, Gemini tỏ vẻ như không quan tâm gì, thế nhưng ngay sau đó liền phóng mũi tên về phía Anis mà bắn.

Cho dù là trên sân tập hay giờ nghỉ giải lao Gemini đều cố tình kiếm chuyện như thể muốn ép bức Anis vậy.

Tính khí của Gemini cả đội đều rõ, ngày thường có thể đùa giỡn thế nhưng một khi đã tức giận khó có ai dám chống đối.

Chỉ trách bản thân Anis thích nhầm người.

Nhưng biết làm sao được, bản thân Mark cũng chẳng dám công khai mối quan hệ với Ford, anh chẳng dám nghĩ đến lúc lỡ như vỡ lẽ ra, liệu rằng Gemini có giết hắn thành mảnh rồi cột bỏ bịch vứt mỗi nơi một chỗ không.

Nghĩ đến thôi đã rợn cả người, hắn chưa muốn đến gặp tổ tiên sớm vậy đâu, hắn vẫn còn chưa đi hẹn hò cùng với Ford trên bãi biển, cùng nhau ngắm hoàng hôn nữa.

"Nó rút khỏi CLB liên quan gì đến tao mà hỏi?" Gemini dừng lại xoay đầu nhìn Mark

"Không phải là vì Fourth à?"

"Đúng đấy, người có con mắt sáng suốt thì nhìn sẽ thấy rõ mày đang ép buộc người ta đấy, tao đi khám bác sĩ bảo tao 10/10 đó, đừng có đùa"

"Thế cơ á, vậy là có đứa tâm sự với tao rằng vì không nhìn thấy đường mà bị cướp cả ấy ấy đấy"

"Mày không ghẹo tao mày ngủ không ngon đúng không Mark, đàn ông con trai có giỏi dùng tửu lượng ra mà thách thức"

"Trời ạ, chắc tao sợ mày, đi"

Gemini im lặng không lên tiếng, hệt như ngầm đồng ý với câu trả lời này.

Bản thân hắn không dư hơi đâu lại đi quan tâm những chuyện này, bởi vì điều duy nhất mà hắn muốn quan tâm chính là Fourth.

Chỉ cần là bất cứ ai có ý xúc phạm đến cậu, hắn sẽ tuyệt đối không nhân nhượng, chẳng một ai có quyền làm tổn thương Fourth cả

--------------------------------------------------------------------

Có chap mới ròi nè, dzui hong >< dzui quá chừng 

|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ