Gemini chầm chậm rời khỏi môi cậu, nhìn bạn nhỏ trong lòng hai má ửng đỏ lên vì cố gắng lấy từng ngụm thở. Gemini không khỏi mỉm cười cưng chiều!
Ngay lúc này đây, đừng hỏi hắn vì sao lại hành động như vậy, bởi vì ngay cả bản thân hắn cũng chẳng biết vì sao lại như thế.
Chỉ biết rằng khoảnh khắc thấy Fourth rời khỏi vòng tay của mình mà rời đi, cả cơ thể không tự chủ được mà kéo cậu lại.
Bởi vì ngay lúc đó nếu như hắn không giữ cậu lại thì cậu nhất định sẽ bị người khác cướp đi. Chuyện đó hắn tuyệt đối sẽ không để xảy ra, Fourth chỉ có thể ở bên cạnh hắn mà thôi
"Mày có biết mày đang làm cái gì không vậy Gem?" Fourth vẫn chưa khỏi hết ngỡ ngàng trước những gì đang xảy ra
"Thì hôn mày chứ làm cái gì! Tất cả những gì hôm đó xảy ra tao đều nhớ hết, không hề quên"
"Mày không cảm thấy ghê tởm sao, hai đứa mình đều là con trai, không phải mày rất ghét gay sao Gem?"
"Nhưng tao không hề ghét mày" Gemini rất nhanh liền trả lời
Nè nha, đừng có mà quơ đũa cả nắm thế, hắn ghét gay là thật, ghê tởm nam nam yêu nhau là thật, nhưng hắn không hề ghét Fourth, hai định nghĩa này hoàn toàn khác nhau, làm sao mà có thể quy chụp lại thành một được
Đổ oan cho hắn rồi!
"Với lại ~ hôm đó mày hôn nhanh quá tao chưa kịp cảm nhận được gì cả, nên muốn...." giọng nói của hắn dần dần nhỏ đi, trên gương mặt thoáng ửng đỏ
Fourth một lần nữa bị chết đứng tại chỗ, tại sao mọi thứ không hề như cậu nghĩ, nó hoàn toàn đi ngược lại với các diễn biến trong đầu.
Dễ dàng vậy sao? Chưa làm gì đã được crush cưỡng hôn rồi? Sao lời quá vậy?
"Đừng ngây ngốc vậy nữa, bây giờ cùng tao đến khách sạn ở tạm vài ngày nha, nhanh lên mọi người vẫn đang đợi"
"Không, khoan đã, tao vẫn cứ cảm thấy sai sai ở đâu"
"Có đâu, thông tin trường bảo trì đường ống đúng mà"
"Hâm à, không phải cái này"
"...."
"Cái tao đang muốn nói đến giữa hai đứa mình bây giờ là mối quan hệ gì?"
Fourth đưa hai tay lên giữa cậu và hắn, ngăn không cho Gemini bước lại gần.
Cậu ngước nhìn từng nét trên gương mặt của Gemini từ vui vẻ sang suy tư trầm ngâm, bỗng chốc thì cau mày.
Cậu biết, bản chất chiếm hữu này của Gemini xuất phát từ việc xem cậu là người bạn thân thiết, bỗng nhiên một ngày người bạn này rời đi nên khiến hắn không vui, hệt như món đồ chơi yêu thích bị người khác cướp mất nên tức giận, đơn giản chỉ là thế, tuyệt nhiên không hề có một chút tình cảm vượt rào nào cả.
"Tao nghĩ tốt nhất mày nên suy nghĩ thật kỹ có nên hay không tiếp tục làm bạn với nhau! Bây giờ mày cũng đã biết rồi đó, tao là gay, mày thì ghét những người như thế, ở cạnh nhau chỉ càng làm mày khó chịu hơn thôi"
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất