||Đây chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, không phải thật, không được áp đặt lên người thật||
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau khi Gemini biết Fourth không để ý đến cô gái kia liền thở phào nhẹ nhõm, vui vẻ mỉm cười nắm lấy chân của Fourth để lên đùi của mình.
"Mày biết tao học khoa Luật thôi cũng đã đủ bận đến đâu rồi, lấy đâu ra thời gian đi tán tỉnh người khác cơ chứ" Fourth vừa nói vừa định rút chân về liền bị hắn nắm chặt hơn
"Để im coi. À mà này, học kỳ vừa rồi mày vẫn đứng nhất toàn khối à?"
"Đúng vậy, sao thế" Fourth nghi hoặc nhìn Gemini hỏi
"Vậy tao cũng phải cố gắng nhiều hơn rồi, làm sao có thể để Fot Fot thất vọng về tao được chứ" Gemini xoa xoa bóp bóp chân cậu lấy lòng "Nhớ đợi tao với đó"
Hơi ấm từ lòng bàn tay truyền đến, hắn xoa bóp đến đâu giống như có thể phát ra lửa tới đó vậy, làm cậu ngứa ngáy không thôi. Cậu định rút chân về lần nữa lại bị Gemini mắng
"Nè nha, hai lần rồi đó, mày để im không được à"
"Thì..nói thì nói đi, mày nắm chân tao làm cái gì"
Mắt cá chân tê dại, cậu có thể cảm nhận được những đầu ngón tay thô ráp đang lướt qua. Gemini thường xuyên chơi thể thao nên đầu ngón tay phủ một lớp mỏng vết chai, lướt qua làn da nhạy cảm của cậu, má ơi, huhuhu tao lạy mày Gem ơi, tao sắp không cầm lòng nổi rồi.
"Rồi rồi, tao đợi, được chưa, ráng mà học đi"
"Tao biết Fot thương tao nhất mà, tao sẽ không làm mày thất vọng đâu" Nụ cười của Gemini càng rõ ràng hơn
"Nhưng, tao hỏi này, mày không muốn tao tìm hiểu người khác à?"
"Nếu như mày thích hoặc yêu người khác, thì mày sẽ không dành thời gian cho tao nữa" Gemini gật đầu đáp, khóe miệng chợt cứng lại, ngữ khí có chút chán nản.
Tính tới thời điểm hiện tại, chưa có người thứ ba xen vào thì Fourth đã tránh né hắn nhiều lần rồi, nếu như cậu thích người khác thì hắn bị bỏ rơi là điều chắc chắn. Nghĩ đến liền cảm thấy không thoải mái, bứt rứt không thôi.
"Fot, nếu như mày thực sự có người mình thích, nhất định phải nói với tao"
"Kể cho mày nghe để mày đến giành như trong phim à" Fourth mỉm cười ghẹo hắn
Gemini im lặng một lúc lâu, Fourth tưởng chừng hắn sẽ không đáp lại thế nhưng Gemini ngước mắt lên trả lời
"Ừ, tao nhất định sẽ giành lại"
"..." Ý tứ của câu này có gì đó không đúng thì phải, hay là do cậu suy nghĩ nhiều, sao cứ cảm thấy sai sai chỗ nào á.
--------------
Sau khi bộ phim kết thúc, Fourth tắt máy tính, nhìn nghiêng thấy hắn đang dựa lưng vào tường ngủ, nhưng tay vẫn nắm lấy chân cậu không buông.
Cậu thừa nhận rằng bộ phim có hơi nhàm chán thiệt nhưng cũng không tệ lắm, làm sao mà hắn có thể trực tiếp chìm vào giấc ngủ được hay vậy?
Ô hổ, vậy mà rủ xem phim cùng cơ đấy?
"Nào, Gem, mau về giường ngủ đi" Fourth nhẹ nhàng vỗ mặt hắn nói
"Về gì mà về, cứ nằm ở đây ngủ luôn đi" Gemini ngơ ngác mở mắt ra nhìn cậu, trực tiếp đưa tay ra ôm cậu ngã xuống giường, rồi ôm người vào lòng mà nói
Fourth sửng sốt nằm im nghe tiếng thở đều đều bên tai, cũng không thoát ra ngay. Với tư cách là chủ chốt của đội, chắc chắn Gemini đã tốn rất nhiều sức lực cho trận đấu hôm nay.
Cậu mím môi thầm nghĩ thôi thì để hắn ngủ say rồi cậu qua giường khác nằm vậy. Cau nép mình vào vòng tay của Gemini. Hắn một tay đỡ gáy cậu, một tay ôm ngang eo, có lẽ cảm nhận được cử động của cậu nép vào mình nên hắn vô thức ôm chặt cậu vào lòng hơn.
Hai người nằm gần đến nỗi có thể nghe thấy được nhịp tim đập đều đặn và mạnh mẽ của đối phương, cảm giác vẫn rất giống....
Giống như quay trở về thời trung học vậy.
Năm cấp 3, ngày nào cả hai cũng như hình với bóng, luôn ngủ cùng với nhau như thế, đó là bởi vì cậu chưa biết được tình cảm của mình dành cho Gemini.
Cùng học, cùng ăn, cùng ngủ, đi đâu cũng đều có nhau không tách rời, thích nghe giọng nói của nhau, ngửi mùi hương của nhau, mọi thứ...
Cuối cùng cậu cũng nhận ra rằng đó không phải đơn thuần là tình bạn. Nó đã vượt qua mức trên tình bạn rồi, cậu đã thích Gemini, thế nhưng trớ trêu thay Gemini lại cực kỳ ghét nam nam yêu nhau. Chính vì thế sau khi cả hai lên đại học, không còn học chung với nhau, cậu đã luôn tránh né hắn, tránh xa kiểu thân mật này.
Bây giờ nghĩ lại, đã hơn một năm rồi cậu mới ngủ chung với Gemini như thế này.
Fourth nhắm mắt lại, nhiệt độ cơ thể, mùi hương lẫn với hơi thở nhẹ nhàng của đối phương đều đang quyến rũ cậu. Trong KTX hiện tại chỉ có hai người họ, Fourth viện rất nhiều lý do cho bản thân nhưng lại không đủ dũng cảm để ôm hắn. Không được, cậu không thể để chìm đắm trong niềm hạnh phúc giả tạo như vậy được.
Cậu mở mắt, đẩy tay Gemini ra, vừa ngẩng đầu lên liền bị Gemini kéo ngược lại vào trong ngực.
"Sao vậy? Không ngủ được à?" Gemini ôm chặt hơn, mơ hồ nói "Như thế này có dễ chịu hơn không? Đêm đầu tiên mày lạ giường là chuyện bình thường, không sao, tao ngủ cùng mày sẽ quen thôi"
"Mày chưa ngủ à?" Động tác Fourth dừng trong chốc lát. Thanh âm không lớn nhưng lại khiến người ta cảm thấy thoải mái.
Không có tiếp đáp lại, căn phòng liền yên tĩnh. Thay vì đến quán net chơi game thì hắn lại quay về phòng, cùng cậu xem bộ phim hắn không thích, cuối cùng lại sợ cậu ngủ không quen mà ngủ cùng.
Cảnh tượng này có chút quen thuộc.
Là lần đầu tiên đến nhà Gemini, vì không quen chỗ ngủ nên đến nửa đêm cũng không thể nào chìm vào giấc ngủ, cuối cùng không nhịn được mà gõ cửa phòng Gemini. Thế là Gemini ôm chặt cậu ngủ suốt đêm.
Thành thật mà nói thì đêm đó không hiểu sao cậu ngủ ngon đến vậy.
Quay về hiện tại, chóp mũi cậu tràn ngập mùi vị quen thuộc, Fourth cảm nhận được phòng tuyến mình vừa xây dựng đã sụp đổ, có trốn thế nào cũng không thoát được.
Một lúc lâu sau, Fourth mới chậm rãi ôm lấy người trước mắt, vùi mặt vào ngực hắn, lắng nghe nhịp tim của cả hai, nhẹ nhàng kêu lên một tiếng
"Gem"
--------------------------------------------------
Êeeeeeee tui viết mà tui cũng quắn quéo theo lun á ^^ không biết chap sau có nên cho thêm drama kịch tính không taaaaa
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất