Về đến KTX, Fourth vẫn còn chưa hoàn hồn, chuyện này cứ như không phải sự thật ấy!
Cậu ngồi lên trên cạnh bàn học, đôi mắt nhìn bó hoa hướng dương trong tay cảm xúc lần nữa chợt kéo đến. Đây chính là loài hoa mà cậu yêu thích nhất, loài hoa mang ý nghĩa đặc biệt.
Trong gia đình, thể hiện sự ấm áp sung túc,
Trong tình bạn, tượng trưng cho sự chân thành,
Và trong tình yêu,
"Đại diện cho một tình yêu đẹp, chung thủy và không xa rời" Gemini bước đến trước mặt cậu, cúi thấp người, thâm tình nhìn vào mắt cậu mà nói.
"Hả?" Fourth bừng tỉnh sau câu nói của Gemini.
Làm sao mà hắn biết cậu đang nghĩ cái gì thế?
"Còn không phải sao, ý nghĩa của loài hoa hướng dương!"
"Làm sao mà mày biết được tao thích hoa này"
"Chỉ cần liên quan đến mày, tao đều biết hết, bé con"
Gemini tiến đến bên tai cậu mà thì thầm, hai chữ "Bé Con" đã thành công khiến tai của Fourth đỏ lên, hai má cũng theo đó mà ửng hồng.
Chết mất!!! Cậu xấu hổ không dám ngẩng đầu lên!
Không xong rồi! Tim trong lồng ngực cậu như muốn nhảy ra ngoài.
Gemini nhìn thấy cậu bị mình trêu chọc mà xấu hổ rất thích thú mà cười gian manh. Bàn tay phải đưa lên nắm lấy chiếc cằm của cậu mà nâng lên. Đối diện với ánh mắt trực diện đó, Fourth không dám nhìn thẳng vào hắn, chỉ biết đưa mắt đảo xung quanh.
Gemini phì cười mãn nguyện khi trêu chọc cậu.
Làm sao bây giờ, tại vì sao đến bây giờ hắn mới nhìn thấy được sự đáng yêu chết người này chứ!
À không, Fourth trước giờ vốn dĩ đáng yêu rồi, bây giờ lại càng vô cùng phi thường đáng yêu luôn! Đôi mắt tròn tròn long lanh, đôi môi căng đỏ mọng, hai hàng mi dài ngút, nốt ruồi trên mũi càng nhìn lại càng xinh yêu hơn! Còn có chiếc lưỡi đỏ đỏ ướt át bên trong, mỗi khi cậu nói như một con rắn thoát ẩn thoát hiện làm cho Gemini không cầm lòng được mà cúi xuống hôn.
Hắn giữ chặt chiếc cằm của cậu, tay còn lại đưa ra sau giữ lấy cố định gáy không cho cậu trốn thoát. Gemini há miệng ngậm lấy môi dưới của cậu mà mút, sau đó lại chuyển lên môi trên.
Fourth bị bất ngờ quên mất cả sự phản kháng, cậu bất động qua mấy giây mới định hình được chuyện gì đang xảy ra. Vì vẫn còn đang nắm bó hoa nên không thể nào buông nó xuống, chỉ đành dùng một bàn tay yếu ớt đẩy Gemini ra mà nói.
"Gem, đừng...đừng mà, lỡ mọi người thấy thì sao?"
"Người nào? Mày quên mất ban nãy chúng nó bảo đêm nay không về KTX sao? Mọi người đang tạo cơ hội cho hai đứa mình đó"
Toang thật rồi! Cậu quên béng mất đi đêm nay cả Mark và Satang đều không về! Bây giờ cậu mới nhìn ra được tình hình rằng hiện tại chỉ có cậu và Gemini ở đây thôi!
Gemini thấy cậu đã nhớ ra liền không chậm trễ cuối xuống tiếp tục hôn!
Bàn tay nghịch ngợm đưa xuống chạm vào eo cậu mà véo một cái, vì nhột cậu vô thức rụt người lại kêu lên lại thuận lợi cho Gemini đưa lưỡi vào bên trong!
Lại nữa, vẫn chiêu này dùng mãi, thế mà lần nào cậu cũng bị dính bẫy!
Gemini thừa thế xông lên, ngậm lấy chiếc lưỡi đang lẫn trốn kia! Nắm lấy bó hoa vứt sang một bên, sau đó lại đưa tay lần vào bên trong áo cậu mà sờ soạng khắp nơi!
Nụ hôn càng lúc càng sâu, Gemini như mất kiểm soát điên cuồng mà hôn! Hắn tham lam hút hết mật ngọt nơi đầu lưỡi, hắn không bỏ sót một nơi nào không miệng cậu, hắn ghìm chặt gáy như muốn khảm sâu cậu vào hắn. Nếu như có thể hắn thật sự muốn nút luôn chiếc lưỡi ướt át này, thật sự quá mê người rồi!
Cậu bị tấn công không kịp phản kháng chỉ biết há miệng đón lấy. Khớp hàm hai bên chợt có chút nhói vì mở miệng quá lâu, nước bọt nuốt không kịp đã tràn ra hai bên miệng nhưng chưa kịp rơi xuống đã bị Gemini liếm đi!
Trời ơi! Tình thú quá đi, cậu sắp không thở nổi nữa rồi! Cậu đưa tay vỗ nhẹ lên người hắn.
Nhận thấy được người trong lòng đã mềm nhũn ra, lúc này Gemini mới tiếc nuối rời đi nhưng cũng không quên liếm nhẹ một cái trên môi cậu!
Fourth cảm thấy bản thân như được chết đi sống lại, cậu tham lam hít từng ngụm không khí vào phổi.
Xém xíu nữa cậu đã chết vì bị hôn rồi đó, tin này mà đưa lên diễn đàn với tiêu đề "Nam sinh vì hôn quá mãnh liệt đã không qua khỏi", đón rằng sẽ hot còn hơn tin tức G4 công khai nữa.
"Mới chỉ có hôn thôi đã vậy rồi, nếu làm đến bước tiếp theo nữa có phải ngất luôn không hả, bé con"
Bước tiếp theo? Là bước gì? Là bước tới bước lui hay là bước sang vị trí khác?
Cậu vẫn chưa hồn hoàn lại thì đã nghe Gemini nói tiếp
"Mày đừng có dùng biểu cảm ấy quyến rũ tao! Sự chịu đựng của tao không giỏi như mày nghĩ"
Như thế nào là như cậu nghĩ? Cậu đang rất hoảng hốt đó? Quyến rũ hắn ở đâu ra
"Ngại gì hả? Không phải tao với mày từng thân mật hơn thế sao!" Gemini thấp giọng thì thầm trêu chọc cậu
"Khoan...khoan đã Gemini! Tao muốn đi...tắm!"
"Không cần đâu, đằng nào xíu cũng phải tắm lại mà!"
"Từ ..từ bình tĩnh đã Gem, hình như..hơi nhanh quá..."
"Chậm đến nỗi muốn mọc tóc bạc rồi, không đợi được nữa đâu"
"Nhưng mà..."
"Không phải mày bảo khi tao thật sự nghiêm túc sẽ cho tao chạm vào à"
"Hôm đó...ngày đó chắc tao bị ai dựa rồi! Đúng rồi, nhân cách thứ hai của tao đó, chứ không phải tao nói"
Gemini bật cười trước sự ngây ngô đáng yêu ấy của cậu! Cái gì mà nhân cách thứ hai, thứ ba cơ chứ. Hắn thầm nghĩ, thì ra bé con của hắn lại dễ xấu hỗ đến thế, mém xíu nữa hôm ở khách sạn đã bị cậu lừa rồi!
Cứ tưởng cậu sẽ chủ động hơn so với người mới bị bẻ cong là hắn,
Nhưng sao nhìn vào cứ như hắn dụ dỗ cậu vậy không biết,
Làm sao bây giờ, hắn càng lúc càng yêu cậu rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất