Nhà vệ sinh tầng 1 của Khoa Luật rất yên tĩnh, chỉ nghe thấy âm thanh tiếng nước chảy.
Fourth cúi đầu dùng tay hứng nước tạt lên trên mặt, lặp đi lặp lại như thế cho đến khi tâm trạng cậu ổn định trở lại.
Cậu ngước lên nhìn mình trong gương, những sợi tóc bị nước làm cho dính vào nhau, có giọt còn vương trên mí mắt, có giọt men theo sợi tóc mà chảy xuống, nối đuôi nhau chạm vào chóp mũi cậu, Cậu sinh ra đã có làn da trắng mịn, sau khi tiếp xúc với nước càng sáng hơn.
Fourth đưa tay lau đi những giọt nước vương trên mặt, gương mặt lạnh lùng hơn bao giờ hết.
Dunk từng nói với cậu rằng nếu như cậu chịu come out, không che giấu, thì với ngoại hình này nhất định sẽ là mục tiêu của hàng ngàn người. Có biết bao nhiêu người muốn ôm cậu vào lòng mà che chở, có biết bao chàng trai, cô gái đã gục trước nhan sắc này. Không phải vì là bạn nên Dunk nói dễ nghe, nhưng thật sự anh phải thừa nhận rằng, Fourth chắc chắn là người đẹp nhất từ trước đến này mà anh gặp. Thế nhưng tên ngốc đó luôn khước từ, anh còn mắng cậu không biết tận dụng.
Fourth nhếch môi tự giễu, không phải là cậu không tận dụng, mà chỉ là người duy nhất cậu muốn thể hiện lại không hề thu hút và chú ý đến, cho dù cả hai có khỏa thân đối mặt nhau thì người duy nhất ngượng ngùng chỉ có cậu, còn hắn thì không
Hừ, vậy cậu phô trương để cho ai xem cơ chứ, người trong lòng không để tâm thì còn ý nghĩa gì nữa.
"Fourth ơi là Fourth, mày đang nghĩ cái gì vậy cơ chứ? Vốn dĩ mày biết rõ Gemini ghét gay, tại sao mày còn nhảy vào làm cái gì?" Cậu đặt hai tay lên thành bồn rửa mặt, bàn tay tiếp xúc với bề mặt đá lạnh lẽo, không nhịn được tự lẩm bẩm.
Là do cậu quá chìm đắm vào sự chăm sóc tỉ mỉ của Gemini, khiến cậu ngộ nhận, lừa mình lừa người, cho đây là trò chơi tình ái của cả hai.
Thật nực cười mà
Tỉnh táo lên đi, mày phải nhìn nhận sự thật, đừng để bản thân chìm đắm vào cái hố không đường ra này.
------------------------------------
Cậu lấy lại bình tĩnh bước ra thì thấy Gemini vẫn còn đứng ở cổng trường đợi cậu. Hắn dựa lưng vào bức tường, cúi đầu, lấy chân nghịch những viên đá bên dưới, gương mặt thể hiện rõ sự không vui.
Sau khi Fourth rời đi, Gemini cảm nhận được Fourth đang cực kỳ không vui, trực giác bảo hắn rằng cậu đang không ổn, thế nhưng mấu chốt khiến Fourth không ổn ở đâu thì hắn lại không nghĩ ra được.
Tâm trạng tụt dốc khiến hắn chán nản chẳng muốn về KTX, thế là quyết định ở lại chờ cậu quay trở ra rồi cùng về. Trời cũng sắp sập tối, thời tiết luôn nắng mưa thất thường, mà Fourth lại không đem theo dù, nếu bị ướt chắc chắn sẽ bị cảm nặng hơn.
Đang chìm vào suy nghĩ bản thân thì thấy một đôi giày thể thao quen thuộc đột nhiên xuất hiện, giọng nói yếu ớt của Fourth vang lên
"Không phải tao bảo mày quay về rồi sao?"
"Mày rửa mặt? Lại còn dùng nước lạnh để rửa? Mày quên mày đang bị bệnh à?" Hắn ngẩng đầu đang định làm nũng nói dối rằng quên đem theo chìa khóa phòng, nhưng khi nhìn thấy mái tóc còn ướt và hai má hơi đỏ của cậu không nhìn được liên lo lắng hỏi.
Theo thói quen, Gemini đưa tay lên làm ấm mặt cho cậu thì vô thức bước lùi về phía sau. Tay hắn khựng lại giữa không trung. Này là sao? Cậu đây là đang có ý gì? Sao hắn có cảm giác quay trở về khoảng thời gian cậu tránh né hắn! Hắn vô thức nheo mày nhìn cậu, như thể muốn từ trong ánh mắt buộc cậu nói ra lý do.
"À không sao, một lát rồi ấm lại liền ấy mà, tao cũng có phải con gái đâu, mấy bệnh vặt này có là gì"
Hắn nhìn hai tay cậu đang để trong túi quần thay vì đưa hắn sưởi ấm như mọi khi, không biết trong lòng có tư vị gì nhưng chắc chắn không dễ chịu gì.
"Lúc nãy, tao biết hành động của tao hơi quá đáng, dù sao họ cũng là bạn của mày, tao không nên phán xét xu hướng tính dục của họ như thế..."
Đầu ngón tay của Fourth co quắp lại...
"Sau này...nếu như tao có gặp họ sẽ cố gắng không thể hiện sự chán ghét như vậy nữa...mày đừng giận tao nữa có được không, đừng có không để ý đến tao như thế"
Fourth có chút ngạc nhiên vì không nghĩ đến người như Gemini – một người kì thị đồng tính lại đồng ý xin lỗi vì đã có thái độ quá đáng, không những thế còn suy xét đến việc không phán xét nữa.
Thật sự lúc còn trên lớp học, có giây phút cậu sợ rằng có khi nào Gemini sẽ trực tiếp lao đến đánh bạn cậu rồi trực tiếp kéo cậu đi, cấm cậu không được giao du hay không
Thế nhưng Gemini vẫn đứng đó, chờ cậu ra đến cửa rồi mới rời đi. Hoàn toàn không gây ra bất kỳ tổn hại nào cho người khác. Bây giờ lại nghe những lời nói như thế này, cậu có chút không tiêu hóa kịp.
Gemini thấy Fourth đang tròn mắt nhìn, lớp phòng bị lỏng lẻo, thừa cơ hội với tay tới nắm lấy tay cậu cho vào giữa hai bàn tay hắn mà xoa xoa sưởi ấm.
"Làm sao mà mày biết được họ là người yêu của nhau?" Thật sự thì Fourth không chú ý đến hành động xoa tay sưởi ấm thật, toàn bộ tâm trí cậu đang suy nghĩ đến sự thay đổi không ngờ của Gemini.
"Thì..tao thấy họ ôm nhau, một người chạm vào eo người kia, người kia cũng thân mật làm nũng với người còn lại, thế nên tao liền biết" Gemini trả lời bằng với gương mặt ngây thơ. Không phải sao? Rõ ràng thế cơ mà.
"Chỉ có vậy thôi?" Fourth nghi hoặc trả lời
Ông cố tôi ơi, hắn có đang nhận thức được rằng nhưng hành động đó hắn đã từng làm với cậu không? Thậm chí còn hơn cả thế nữa? Cậu thật sự rất muốn chửi thể ngay bây giờ? Cái logic vớ vẫn gì thế này hả Gem ơi
Giây tiếp theo như đã nghĩ ra trong đầu, cậu chao đảo cơ thể như sắp ngã, chưa kịp định hình thì bản thân đã rơi vào vòng tay quen thuộc
"Fot, mày làm sao vậy, bị hạ đường huyết sao? Hay là chóng mặt? Cảm nặng hơn rồi sao? Tao đã bảo rồi có nghe đâu, đã tháo khăn choàng còn đi rửa nước lạnh, mày nghe lời tao không được hay sao mà cứ bướng thế. Để tao đưa mày đến bệnh viện trường học liền" Gemini lo lắng hết cả lên, giọng nói không kiểm soát được mà có phần hơi lên cao.
"Không cần đâu, mày đứng im cho tao dựa một lát được không?"
Gemini không nói không rằng liền luồn tay ra phía sau eo cậu, để mặt cậu dựa vào ngực mình, tay phải thì để phía sau eo, tay trái thì chạm lên mặt cậu mà xoa, cả cơ thể của Fourth đề dựa hẳn lên trên người Gemini, nếu nói như đang ôm nhau cũng chẳng có gì là sai.
Đó thấy chưa, nhìn đi, có khác gì tụi JoongDunk lúc nãy không, mà nói tới là hắn chối đây đẩy, bảo bạn thân với nhau chỉ là bình thường. Tôi tức quá mà, ngó xuống mà coi, Gemini ơi là Gemini, rốt cuộc là do mày lý luận của mày quá đúng hay là do tao ngốc vậy Gemini.
------------------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất