Chương 56: HeartLingming

7.9K 458 56
                                    

|| Truyện không áp dụng lên các nhân vật trong phim hay ngoài đời thật, tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, mọi người tránh bị nhầm lẫn nha.

|| Chương miêu tả về nhân vật Heart Liming (Heart nhân vật có vấn đề về khả năng nghe nói, chưa hoàn toàn bị điếc và câm.)

|| Những đoạn đối thoại giữa cả hai đều là ký hiệu tay

---------------------------

Trở về phòng,

Liming mệt mỏi ngã lưng xuống giường mà ngủ.

Hôm nay anh cùng mọi người đi chơi khắp nơi, vui đến quên thời gian, nhìn lại cũng đã tối, bây giờ anh chỉ muốn nằm xuống mà ngủ thôi.

"Không được, mau vào tắm thôi" Heart vỗ nhẹ vào người Liming

"Đừng mà Heart, em mệt lắm, cho em ngủ đi mà" Liming dùng ký hiệu tay đáp lại

Heart chống tay bất lực nhìn bé mèo đang làm nũng, không nói không rằng cúi người bế Liming lên bước vào nhà tắm.

Liming khó chịu ngọ nguậy muốn xuống thì nhìn thấy ánh mắt cảnh cáo của Heart liền im bặt.

Bĩu môi chẳng thèm chấp, cứ như thế mặc cho Heart đang từng bước cởi quần áo mình ra.

"Khoan đã, em muốn tự tắm, anh đi ra"

"Của em có gì là anh chưa thấy qua, còn ngại gì nữa"

Liming đỏ mặt nhìn, giận cá chém thớt đánh vào đôi tay Heart.

Đưa tay vặn vòi nước phía sau, dòng nước ấm cứ thế thi nhau chảy xuống làm ướt hai thân thể phía dưới.

Áo vì ướt mà dính áp vào trong cơ thể, lộ rõ từng đường nét nam tính.

Liming nhìn Heart đến thẫn thờ, ở với nhau không phải ngày một ngày hai thế nhưng mỗi lần nhìn thấy Heart trong bộ dạng khoe body ấy, anh không thể nào kìm được ham muốn của mình.

Heart nhìn chuyển động nơi cổ của Liming mà bật cười. Lưu manh cầm tay anh lên chạm đến từng xớ thịt trên cơ thể mình.

Hơi ấm từ nước làm cho bầu không khí càng thêm ám muội, dễ dàng hiện lên ham muốn.

Heart lập tức giữ chặt gáy Liming cúi đầu xuống tìm môi anh mà hôn.

Không thể phủ nhận rằng kỹ thuật hôn của Heart thật sự rất tốt, so với cặp đôi gà bông mới chớm nở tình yêu GeminiFourth thì HeartLiming đã ở một trình độ khác.

Mật ngọt nơi đầu lưỡi đều bị Heart lấy đi, hai chiếc lưỡi không hề kiêng nể gì mà quấn lấy nhau, tạo nên những tiếng vang đến đỏ mặt.

Liming dựa sát vào đối phương, tạo nên một đường cong đến quyến rũ, dần dần cả hai chẳng ai còn mảnh vải che thân.

"Ưm đau...." Liming nheo mắt lùi về sau, có chút tức giận nhìn Heart

"Anh sao lại cắn em chứ"

Heart một đường nhìn thẳng chẳng thay đổi, chỉ có đáy mắt càng lạnh lùng hơn.

Heart đưa tay lên, làm một ký hiệu duy nhất nhưng lại biểu đạt hết được những tâm tư cả ngày hôm nay bản thân chịu đựng

|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ