Mùa xuân, mùa của sự sinh sôi nảy nở, mùa của sự hồi sinh và bắt đầu cho một chu kỳ mới.
Ánh nắng lấp ló qua những tán cây, vạn vật được chiếu rọi càng trở nên đầy sức sống. Những cơn gió lướt qua, nhẹ nhàng chạm lên những chiếc lá tựa như đang đánh thức.
Phía dưới là dòng người tấp nập bước qua, tiếng cười nói chào nhau "buổi sáng tốt lành" càng tạo nên khung cảnh nhộn nhịp hơn bao giờ hết!
Thế nhưng,
Trái ngược với thế giới bên ngoài. Ngay tại đây, trong căn phòng này, tuy có sự hiện diện của con người nhưng nó lại im lặng đến nghe được tiếng kiến bò.
Gemini trố mắt nhìn ba người đối diện hơn một phút, hắn có chút không biết nên nói gì?
Khoan, lúc nãy hắn vừa nghe thấy cái gì vậy, hắn có quen biết với cái thằng người yêu cũ này khi nào vậy?
Tại sao chẳng có chút ký ức nào?
Fourth cũng chưa từng nhắc tên hắn cả? Rốt cuộc thì hắn đã bỏ quên mất giai đoạn nào rồi?
"Tôi và anh có quen biết nhau sao?"
"Má! Tức chết tao"
Liming giận tím cả mặt muốn nhào đến đánh hắn, Fourth liền bước đến ôm kéo anh về.
Liming nói không nên lời với thằng em họ này. Vốn dĩ muốn cho nó một bất ngờ ai mà nghĩ đến mình còn bất ngờ hơn.
Thật phí lúc nhỏ cho nó bánh kẹo ngon giờ nó lật mặt!
Heart tuy chẳng biết họ nói những gì nhưng thấy sắc mặt người yêu mình tức giận đến thế cũng chỉ biết bước đến nắm lấy tay mà xoa dịu.
"Gem, bạn đang nói bậy cái gì vậy! Cái gì mà người yêu cũ của em, anh vẫn còn say nguội đó à?"
"Đến bây giờ mà bạn vẫn còn muốn giấu anh bao che cho hắn! Tình trong mộng về rồi liền muốn nhanh chóng cắt đứt mối quan hệ với anh đúng không?"
"Em không có..."
"Bạn có, bạn nhìn xem đi, trước mặt anh nhưng vẫn ôm hắn không buông, vẫn để hắn ở đây?"
Gemini vừa nói vừa chỉ tay vào cánh tay Fourth đang ôm giữ lấy Liming
"Gem, bạn hiểu lầm rồi..."
"Tao ở đây thì đã sao, đằng nào chẳng về nhà cùng..."
"Về nhà cùng? Tại sao phải về cùng? Khao khát muốn nối lại tình xưa đến thế? Có quan hệ gì mà về nhà cùng..."
"Tao là anh họ mày đấy, mày nói xem có quan hệ không?"
Gemini lúc này nghệch mặt ra như một tên đần, cố gắng xử lý tất cả những dữ liệu mà bản thân vừa mới tiếp nhận.
"Anh họ?"
"Ừm ừm" Fourth gật đầu liên tục thay cho lời nói
"Đúng vậy, tên tao L-I-M-I-N-G, cái người mà lúc nhỏ bị mày giành mất đồ ăn đấy! Nhìn này, cái vết sẹo ngang chân mày tao là thành quả của việc mày rượt tao chạy đó thằng đần, mở mắt ra nhìn cho kỹ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất