Chương 39

8.2K 606 104
                                    

Gemini không khống chế được mà nhào đến đưa hai tay lên giữ lấy mặt cậu cố định mà hôn. Khoảnh khắc hai môi chạm nhau, không khí như nóng lên.

Môi Fourth hệt như viên kẹo dẻo mềm ngọt, Gemini say mê hôn môi trên sau đó chuyển xuống môi dưới.

Hai tay Fourth càng ôm chặt cổ hắn hơn. Nụ hôn tuy có chút vụng về thế nhưng lại chứa đầy nỗi niềm của cả hai con người ngay lúc này.

Ngay sau đó, Fourth liền dứt nụ hôn, kéo dài khoảng cách ra mà nói với hắn

"Hình như, chẳng có bạn thân nào mà lại hôn nhau như thế này cả, hôn là chỉ dành cho người mình yêu thôi, mà tao nhớ mày ghét gay nhỉ? Vậy không được rồi, tao phải để dành lại nụ hôn sâu cho người bạn trai sau này của tao, tại tao sợ ảnh ghen...ưm...này Gem...từ..từ đã..."

Chẳng để cho Fourth nói xong Gemini một lần nữa nhào đến.

Sự tức giận bất ngờ này của Gemini khiến Fourth trở tay không kịp

Gemini cực kỳ không vui khi Fourth nhắc đến tên người khác. Bạn trai sau này sao? Nghĩ cũng đừng nghĩ đến! Đã hôn hắn rồi mà vẫn còn tơ tưởng đến khung cảnh hôn với người khác, có kẻ ngu mới không tức giận.

Ai cho phép mày đang ở trong lòng của tao mà nghĩ đến người khác

Gemini càng hôn càng mạnh hơn, bàn tay trái vẫn giữ chặt sau gáy, bàn tay phải từ từ di chuyển xuống dưới eo của cậu.

Ngón tay nơi sau gáy cố tình chạm vào gãi vài cái, tay kia cũng chẳng an phận mà ấn vào eo cậu.

Cảm giác ngứa ngáy và nhột đồng thời kéo đến, khiến Fourth không nhịn được mà rên lên một tiếng, lợi dụng cơ hội cậu mở miệng Gemini không chần chừ mà đưa lưỡi vào trong miệng cậu thăm dò.

Fourth như không tin vào mắt, là hắn giả khờ giỏi hay là do cậu khờ thật? Làm sao mà đến cái này mà hắn cũng biết?

Chiếc lưỡi linh hoạt xâm nhập vào bên trong, tham lam ngậm lấy lưỡi cậu đang chạy trốn mà mút. Càng mút Gemini càng nghiện, càng siết chặt người trong lòng như muốn cả hai hòa thành một vậy.

Hắn giữ cố định đầu cậu lại, để cậu không chạy thoát, mạnh mẽ chiếm đoạt đi hơi thở lẫn cả mật ngọt trong miệng cậu.

Đầu óc của Fourth bây giờ mụ mị hơn bao giờ hết, bởi vì tình tiết này đi quá nhanh, khiến cậu như đang ở trong mơ. Cậu chưa bao giờ thấy một Gemini ở góc độ này, chưa từng nghĩ đến cả hai sẽ có ngày ôm nhau mà hôn đến không màng thế sự.

Tiếng hôn chụt chụt vang lên thật khiến người khác đỏ mặt.

Cả hai chẳng một ai có kinh nghiệm gì trong việc này, họ chỉ đang làm theo bản năng, làm theo những tín hiệu mà cơ thể mách bảo và rồi cứ thế trao nhau nụ hôn.

Gemini cảm nhận được hơi thở ngắt quãng của bé con trong lòng, mặc dù vẫn muốn tiếp tục thế nhưng đành phải tiếc nuối buông ra.

Sợi chỉ bạc nơi đầu lưỡi cứ thế kéo dài ra, lần đầu tiên trong đời, Fourth mới cảm nhận được có bao nhiêu tình thú khi thấy sợi chỉ bạc.

Thì ra, hôn sâu chính là cảm giác này

Cảm giác cả hai như muốn khảm vào nhau, trong mắt chỉ có đối phương.

Fourth được thả ra vội vàng hít từng ngụm không khí, chiếc lưỡi vẫn còn đang tê rần như muốn tố cáo việc vì hôn quá độ mà mất cảm giác.

Cậu ngước mặt lên nhìn cái người đã khiến cậu thành ra như vậy, không chịu thua nói

"Mày là trai gay giả dạng trai thẳng đúng không? Khai mau, mày lén tao tập hôn với con nhỏ nào, tại sao lại hôn giỏi như thế? Còn giả vờ ngu ngơ không biết dấu hôn là gì...."

"Chúng ta hẹn hò đi" giọng nói khàn khàn của Gemini vang lên bên tai cậu

"HẢ?"

Hẹn hò? Cậu không nghe nhầm đúng không? Gemini vừa mới nói hẹn hò với cậu đúng không?

"Tao bảo hai chúng ta hẹn hò đi!" Gemini vừa nói vừa hôn một cái "chóc" vào môi cậu

"Đây không phải là chuyện có thể đem ra đùa giỡn được đâu Gemini"

"Tao đang rất nghiêm túc. Lúc nãy, tao đã suy nghĩ rất nhiều, cũng sợ rằng đây chỉ là cảm giác nhất thời. Thế nhưng khi mày bảo muốn tìm bạn trai, cùng người ấy trải qua những kỷ niệm với nhau, tim tao đau"

Giọng nói trầm vang lên đều đều, thể hiện được tâm trạng của người nói như thế nào.

Từ trước đến nay, hắn chưa bao giờ nghĩ đến viễn cảnh Fourth ở bên cạnh người khác sẽ như thế nào. Trong suy nghĩ của hắn, cả hai sẽ vĩnh viễn ở bên cạnh nhau, không bao giờ tách rời.

Thế nhưng, sự xuất hiện của Peat đã khiến hắn lo sợ hơn bao giờ hết.

Còn nhớ đến hôm đội bóng Chula giành chức vô địch, Peat đã không ngần ngại mà thổ lộ với cậu, cho dù bị hắn đánh đến thê thảm nhưng vẫn luôn không từ bỏ.

Cho đến hôm nay lại một lần nữa, hắn đã kích động khi nghe được cậu hẹn riêng với người khác mà từ chối mình, cảm giác ấy khiến hắn không sao thở được.

Hắn từ trước đến giờ luôn mạnh miệng bảo ghét nam nam yêu nhau, nhưng khi được Fourth hôn hắn lại rất hạnh phúc, không hề ghê tởm như những gì hắn nghĩ, mà ngược lại hắn cực kỳ mong chờ.

Ấy thế mà sang ngày hôm sau, cậu lại cố tình trốn tránh hắn, đỉnh điểm việc đi ăn riêng cùng Peat hệt như một quả bom nổ chậm đã đến lúc bùng nổ.

Hắn chỉ biết nên giam cầm cậu lại bên cạnh, ngoài cách đó ra thì đều khiến hắn bất an.

Hắn cũng đã suy nghĩ rất nhiều, thay vì để cậu bên cạnh người khác, chi bằng cùng hắn yêu đương chẳng phải thích hợp hơn hay sao, vừa hay, hắn cũng là con trai mà!

-----------------------------------------------------------------------

Rồi đến cuối cùng đứa nào mới là thóc, đứa nào mới là gà? 

"

6th5

👉👈 wattpad: SooYi.me
👉👈 Tiktok: SooYi.me"

|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ