Trong lúc cậu không chú ý đến, Gemini thấp người bế cậu lên, vì bất ngờ mất thăng bằng, cậu theo bản năng ôm lấy cổ của hắn.
Kéo rèm giường sang một, hắn nhẹ nhàng đặt cậu lên giường, hai tay chống hai bên để cậu lọt thỏm ở giữa.
Đôi mắt hắn nhìn cậu không rời, hệt như một người đi săn đang rất mãn nguyện nhìn thấy con mồi rơi vào tay mình.
Gemini từ từ thấp người xuống, nhanh như chớp chụp lấy môi cậu mà hôn tiếp.
So với nụ hôn điên cuồng lúc nãy, bây giờ có phần nhẹ nhàng hơn. Hắn chậm rãi mơn trớn môi cậu, mút đôi môi đến sưng đỏ, càng lúc càng ép sát cậu vào tường hơn.
Fourth như cuốn vào nụ hôn đó, cậu chìm đắm trong sự dịu dàng mà Gemini mang đến. Cậu chậm rãi mở miệng mình ra hôn đáp trả lại hắn.
Gemini mỉm cười mãn nguyện, thấy cậu mở lòng liền thừa thắng xông lên, một lần nữa nụ hôn chuyển sang hôn sâu.
Nụ hôn ấy càng lúc thể hiện rõ sự chiếm hữu! Gemini biết rằng đây chính là tín hiệu ngầm đồng ý của cậu.
Bàn tay không để yên mà mân mê khắp người cậu, hắn dùng nụ hôn phân tán đi sự chú ý, đến lúc nhận ra trên người cậu chỉ còn lại chiếc quần nhỏ bên trong.
"Đừng...."
Không để cậu nói hết cậu, Gemini nhào đến chặn miệng cậu, sau đó chậm rãi di chuyển xuống cằm, rồi đến chiếc cổ trắng nhẵn mịn.
Mỗi nơi Gemini hôn qua tựa như những đốm lửa nhỏ đốt cháy đi cơ thể cậu vậy!
Đột nhiên cậu "a" lên một tiếng,
Cái cảm giác mát lạnh bất ngờ kéo đến, cuối đầu nhìn xuống thì thấy Gemini đang ngậm lấy ngực cậu mà mút.
Cảm giác thoải mái chạy dọc lên đến tận đầu, cậu nhắm mắt ngửa đầu ra sau kêu lên một tiếng! Trời ơi, chết mất, đầu óc cậu bây giờ không còn nghĩ được gì ngoài sự thoải mái cả!
"Gem..aaa...đừng..mút...đừng mút nữa....aaa ngứa"
Cậu đưa tay đẩy đầu hắn ra, nhưng ngược lại hắn càng mút mạnh hơn.
Hắn ngước lên nhìn cậu, nở nụ cười gian xảo rồi cúi đầu cắn nhẹ một cái nơi đầu ngực
"Aaaaaaa....."
Trêu chọc được cậu, hắn lại càng thích!
Sau đó di chuyển sang bên ngực kia mà chăm sóc,
Cậu không chịu nổi được sự kích thích này, đưa hai tay lên che mặt, che đi sự xấu hổ này.
Cậu không nghĩ đến sẽ có một ngày Gemini và cậu lại có thể thân mật như thế!
Hé mắt ra nhìn, cậu thấy cái đầu đen đang nhấp nhô lên xuống chăm chú mà mút ngực cậu hệt như mút một món ngon mỹ vị
Cái đó có gì đâu mà ăn cơ chứ, ngực thôi mà, ai chả có!
Gemini nhìn hai điểm nhô trước ngực cậu bị hắn giày vò mà đỏ ửng, lòng không kiềm được mà thấy tự hào.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất