Thời tiết vào những ngày cuối năm khiến chúng ta có một cảm giác vô cùng kỳ lạ. Cứ ngỡ như mới đây thôi, thế nhưng chớp mắt đã sắp hết một năm, nhanh thật đấy.
Một năm trôi qua vội vã với cuồng quay của xã hội, có biết bao nhiêu sự việc đã đến và đi, để lại cho ta những bài học cùng những kỷ niệm buồn lẫn vui khó quên.
Thời khắc chuyển giao năm mới hòa cùng với thời tiết se se lạnh, bất chợt khiến ta nhớ về những khoảnh khắc đã qua.
Cho dù là khoảnh khắc gì, cũng mong trong mỗi chúng ta mãi luôn trân trọng hiện tại, đừng mãi đuổi theo những điều quá xa vời, hãy thử dừng lại một chút nhìn bên cạnh là ai đã luôn cùng ta đồng hành, nhìn phía sau là ai đã luôn ủng hộ ta.
8h sáng tại KTX
Ánh nắng buổi sáng nhẹ nhàng xuyên qua tấm rèm cửa sổ chiếu sáng vào căn phòng, góc phòng có một thân hình nhỏ nhắn đang với tay lên kệ sách lấy sách để vào balo, sau đó, xoay về sau chỉnh trang quần áo một lần nữa mới thấy yên tâm
Hôm nay chính là ngày diễn ra cuộc thi "Tranh Tụng Giả Định", từ tối hôm qua Fourth đã hồi hộp không ngủ được, tuy cậu rất tự tin về những gì mình đã ôn tập thế nhưng vẫn không tránh được sự hồi hộp.
Tiếng vặn cửa vang lên, thân hình mảnh khảnh cao lớn từ ngoài bước vào, trên tay là phần đồ ăn sáng đã mua ở căn tin.
"Nhanh lại ăn sáng đi, tao có mua cho mày nè" giọng nói của Gemini vang lên, trên tay hắn là sủi cảo vẫn còn đang nóng
Fourth xoay người về phía cửa, nhìn Gemini đang cẩn thân giúp cậu để đồ ăn sáng lên bàn.
"Ồ....tao cảm ơn" Fourth ngại ngùng đáp
Kể từ hôm sự kiện chấn động đó xảy ra, cậu luôn cố ý tránh mặt Gemini.
Không phải cậu tức giận mà vì cậu ngại ngùng không biết nên nói gì với hắn.
Da mặt cậu mỏng như vậy, làm sao có thể cư xử bình thường được cơ chứ, mà đó lại còn là người mà cậu thầm thương nhớ mấy năm qua.
Gemini nhận được lời khách sáo của Fourth liền có chút không vui. Sau lần hắn cắn gáy của cậu về liền bị cậu cấm không cho đến gần, luôn không để ý đến hắn.
Gì cơ chứ! không phải chỉ cắn có một cái thôi hả, sao cậu nhỏ nhen vậy Fourth! Hôm đó Gemini thấy cậu đẩy hắn ra, sợ cậu giận liền đưa gáy mình về phía cậu bảo cậu cắn lại. Thế nhưng Fourth càng hoảng hơn, không nói không rằng liền cầm balo rời đi
Qua hôm sau, Fourth đang ngồi học bài hơi cúi đầu xuống, hắn ngồi phía sau vô tình nhìn thấy gáy trắng mịn đang thoắt ẩn thoắt hiện, nhìn kỹ hơn thì không còn thấy dấu răng của hắn không còn nơi đó, đáy mặt thoáng lạnh lùng
Biết bị giận thế này hôm đó hắn cắn mạnh hơn xíu nữa cho bỏ ghét
Quay về hiện tại,
Sau khi cậu ăn sáng xong thì Mark và Satang cũng đã thức dậy, phút chốc cả căn phòng liền trở nên nhộn nhịp.
Vì muốn Fourth có một tâm thế tự tin cả ba người quyết định sẽ hộ tống bạn nhỏ đi đến nơi về đến chốn. Lên kế hoạch là thế nhưng đến hôm thi cả Mark và Satang đều dậy trễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất