Chương 55

7.2K 517 32
                                    

Chát

"Hu hu hu mẹ ơi, đừng đánh nữa mà, đau lắm"

"Đau mới nhớ! Tại sao con cứ ăn hiếp anh vậy?"

"Tại nó ghẹo gan con trước"

"Mới có tí tuổi đầu, nói còn chưa tròn câu mà đã cãi lại rồi. Từ hôm nay mẹ sẽ cắt phần sữa mỗi ngày, cho con uống nhiều càng thông minh mẹ càng nhức đầu"

"Đừng mà mẹ, con là con trai mẹ đó"

"Con nói nữa là mẹ không cho chơi cùng Fot"

Gemini hậm hực, cố nén cơn tức giận mà ngoan ngoãn đứng khoanh tay xoay vào tưởng hối lỗi

Tất cả là do mày hết đó Liming! Tao nhất định sẽ báo thù.

---------------------------

Liming 12 tuổi, GeminiFourth 10 tuổi

Liming của năm đó vì chuyện gia đình mà anh đã cùng với ba mẹ mình ra nước ngoài định cư, đối với một đứa trẻ mặt còn búng ra sữa khi ấy bỗng nhiên một ngày cách xa những người thân quen đến một đất nước xa lạ thì chẳng dễ dàng chút nào.

Khi đó,

Fourth khóc đến đau cả mắt,

Gemini tức giận nói không nên lời,

Tuy rằng cả hai thường hay cãi nhau nhưng hơn ai hết, hắn và anh đều hiểu không hề ghét đối phương.

Hắn nhớ đến những ngày cả ba cùng nhau đi quậy phá khắp xóm, là khi Fourth bị bắt nạt chính hắn và anh đã đứng ra đập cho bọn nó một trận nên thân, là khi bị người lớn mắng nhưng hai đứa luôn đứng ra nhận phần sai.

Gemini đứng cạnh Fourth, đưa tay vuốt lấy chiếc lưng nhỏ bé đang vì khóc nấc mà run lên, ánh mắt viên đạn nhìn về phía người đã khiến bé con của hắn khóc.

"Có giỏi đi thì đi luôn đừng có về nữa, nhìn thấy đã bực mình"

"Thôi nào, anh biết mày đang buồn lắm, mau khóc đi, anh sẽ không cười mày đâu"

"Biến"

"Anh...anh Liming, khi nào thì anh về lại Thái Lan thế?"

"Anh xin lỗi em Fot, trước mắt có lẽ anh sẽ không về lại Thái Lan nữa, em ở lại nhớ chăm sóc bản thân thật tốt nha, ăn uống đầy đủ vào, anh không muốn bé con của anh ốm yếu thế đâu"

"Dạ"

"Ngoan nè, nếu có thể, anh sẽ sắp xếp thời gian để về thăm em"

"Ngay cả bản thân mình còn không chắc chắn thì đừng có gieo hy vọng cho người khác, khỏi cần anh lo, Gemini đây biết cách chăm sóc nó, làm như thiếu anh chúng tôi sống không nổi hay gì"

"Gemini, thay tao chăm sóc Fourth nha, cả dì Ning nữa, sau này bảo vệ Fourth thay cho phần tao luôn. Còn mày đó, lo học hành vào, mới có tí tuổi đầu nói chuyện như ông cụ non"

"Đi nhanh dùm"

Miệng tuy mắng chửi là thế, nhưng khi nhìn thấy bóng lưng của Liming dần khuất sau cửa vào, đáy mắt Gemini thoáng đỏ ửng, nhưng vì lòng tự trọng mà cố kiềm nén, dù sao hắn cũng chỉ mới là đứa nhóc lên mười.

|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ