Chương 10: Couple Trạm

6.6K 539 42
                                    

Ngày hôm sau

Trời sáng, ánh nắng ấm áp của mặt trời lan vào KTX, chiếu sáng cả căn phòng tối tăm và chật hẹp.

Có hai chàng trai đang ngủ trên chiếc giường đơn không mấy rộng rãi, người cao hơn một chút đang ôm người kia vào lòng với tư thế chiếm hữu tuyệt đối, tay phải đặt trên eo đối phương, gần gũi nhau một cách thân mật.

Gương mặt của Fourth vùi vào chiếc gối mềm mại, chỉ lộ ra một góc gương mặt. Đường nét tinh xảo, lan da trắng nõn, mái tóc hơi rối bù nhưng lại rất dễ thương, chính là kiểu đẹp không vướng bụi trần vậy đó. Lúc này lông mi khẽ run lên, như thể cảm nhận được ánh sáng chiếu vào, liền quay đầu trốn vào vòng tay của người trước mặt như muốn trốn tránh.

Gemini cũng rất hợp tác mà cựa quậy ôm lấy eo của Fourth kéo đến gần hắn hơn. Hắn cũng lấy tay xoa nhẹ lên đầu cậu ý bảo rằng ngủ tiếp đi.

Lúc này, hai con người đi qua đêm trở về liền nhìn thấy cảnh tượng này, liền đứng hình không nói nên lời.

"Sao giờ mày? Tụi mình có mua đồ ăn sáng cho tụi nó, nếu không ăn sẽ nguội lạnh mất, nhưng mà...lỡ chọc giận thằng Gemini lúc nó còn đang ngủ thế nào nó cũng tức giận cho mà xem" Satang quay sang nói với Mark

Có một lần, vào buổi sáng sớm không biết ở phòng ngủ bên cạnh là ai đang làm ồn. Gemini ngủ không đủ giấc không nói không rằng vén chăn đi qua phòng bên cạnh, Satang và Mark chưa kịp hiểu tình hình đã nghe thấy một tiếng thét chói tai từ phòng bên cạnh.

Từ đó về sau, phòng ngủ bên cạnh yên tĩnh như tờ, bất ngờ hơn là tụi nó thấy Gemini còn cuối đầu chào "chào anh Gemini"

Họ có nên cảm thấy may mắn khi là bạn của hắn không, nếu không chắc cũng nhừ đòn từ lâu rồi.

Mark liếc nhìn hai người đang ôm nhau ngủ trên giường, sau đó nhìn đồng hồ, nhẹ nhàng lay Gemini dậy

"Nào Gemini, mau dậy đi, lát chúng ta còn có tiết đó"

Thiệt bó tay, có kêu thế nào Gemini cũng chẳng có động tĩnh gì cả, mà ngược lại Fourth đã thức dậy.

Fourth cảm thấy cơ thể mình nặng nề, tay chân đang bị trói buộc, hơi thở của Gemini phả vào tai khiến cậu ngứa ngáy.

Cậu định leo xuống giường lại bắt gặp hai người đang đứng như trời tròng nhìn cậu và hắn, nhất thời không biết mở miệng nói gì.

Fourth đang muốn lên tiếng giải thích đột nhiên có một đôi tay tóm lấy tay cậu kéo xuống, ôm lấy đầu cậu đặt cả cằm lên tóc cậu, bên tai vang lên giọng nói khàn khàn trầm thấp

"Ngủ thêm đi, lát nữa rồi dậy"

"Ngủ gì mà ngủ, dậy mau, xíu mày có tiết đó"

Nói xong cậu cố gắng ngồi dậy thoát khỏi vòng tay của hắn, nhưng không được, mày ăn cái gì mà nặng dữ vậy Gemini. Hắn thậm chí còn siết vòng tay ngang eo cậu, ngang nhiên vén vạt áo lên, trượt bàn tay vào trong, đầu ngón tay mớn trớn vòng eo nhạy cảm của cậu.

Cứu bé, cái đụng chạm sáng sớm chết người này.

Fourth cứng người cúi đầu nhìn xuống, may mắn thay là áo cậu rộng nên ở góc độ này hai người kia không thể thấy được hành động mà Gemini đang làm.

"Gem, mày buông tao ra coi, ngộp chết tao rồi" Cậu bình tĩnh gỡ tay hắn ra, nhẹ giọng mắng.

Khoảnh khắc tiếp theo trong phòng vang lên một tiếng đánh rõ to

"Dậy coi, này thì ngủ nữa, dậy mauuuuuuuuuuuuuu" Fourth dùng sức đánh vào người Gemini, mới sáng sớm đã lợi dụng người khác rồi.

Hai người đứng gần giường ai nấy đều sửng sốt, vô thực tránh xa quả bom nổ chậm đang chuẩn bị dậy kia. Má ơi, đau nha, đánh cỡ đó thằng Gemini không giận mới lạ.

Qủa nhiên, Gemini từ từ mở mắt ra, cau mắt khó chịu, giọng nói không còn ôn nhu như trước nữa, ê nha, nó giận rồi kìa Fourth ơi, sao không chạy đi ba, ngồi như trời tròng vậy, nó quánh mày bây giờ Fourth ơi.

"Ai? Là đứa nào đánh tao vậy? Sáng sớm mà ầm ĩ cái gì vậy?" Gemini tức giận quát

"Là tao đánh đó, mày thích quát không, nè nè giỏi đánh lại đi" Fourth một chút cũng không sợ trả lời hắn

Gemini không biết đụng trúng dây thần kinh nào tự dưng im bặt, biểu cảm trên mặt phút chốc dịu đi, nhìn gương mặt tức giận của Fourth không khỏi dùng tay véo má cậu

"Đại thiếu gia của tao ơi, mới sáng sớm làm gì mặt mày cau có thế"

Sự đụng chạm nhẹ của đầu ngón tay khiến hắn nhớ lại cảm giác lúc nãy, ừm là lúc hắn luồn tay vào ôm eo Fourth, nó mềm mại một cách kỳ lạ, nhỏ gọn không chút mỡ thừa ôm vào rất thích, nhỏ đến nỗi một vòng tay phải thôi đã ôm trọn cậu vào lòng rồi.

Fourth nhìn thấy ánh mắt Gemini đang đảo quanh trên người cậu liền hất tay hắn ra rồi nói

"Nhìn gì mà nhìn, nhanh lên trễ học bây giờ"

Gemini nhìn sắc mặt Fourth không tệ, có lẽ đêm qua cậu không có bị mất ngủ. Nghĩ tới đây, Gemini mỉm cười đi vào nhà tắm, không quên quay lại cảm ơn Mark và Satang

"À cảm ơn hai đứa mày đã mua đồ ăn nha" Rồi trực tiếp đi vào nhà vệ sinh

Satang thẫn thờ nghĩ, khoan nha, cấn lắm nha, lúc nãy thằng Gemini nó vừa cười vừa hát đúng không? Theo lý thuyết là tới đoạn thằng Fourth đánh nó là nó nhào tới đánh lại chứ, đúng không? Sao ngược lại tâm trạng nó tốt vậy?

"Coi mặt mày kìa, thờ người cái gì, thằng Gemini từ trước đến nay không bao giờ tức giận với Fourth cả, người ta là ngoại lệ của nhau đó, làm sao mà dám đánh cho được"

"Nói mới nhớ trên diễn đàn bàn luận xôn xao như thế, quả nhiên là có vấn đề"

"Hai người nói gì vậy?" Fourth thấy hai người họ cứ thì thì thầm thầm liền hỏi

" Là chủ đề đang hot trên diễn đàn "Couple Trạm", chắc mày không quan tâm đến mấy chuyện trên diễn đàn nên không biết cũng phải" Satang ngước lên nhìn cậu nói

"Mày và thằng Gemini đang là nhân vật nổi tiếng nhất trường, dựa vào ngoại hình và hint giữa các couple mà bình chọn, 100 bài thì hết 99 bài nói về tụi bây rồi"

---------------------------------------------

Sao cứ cảm thấy chap này nó hơi nhạt vậy ta >< 

|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ