"Chờ chút...tao...tao sợ đau" Fourth nức nở nắm giữ lấy tay của hắn
"Ngoan....sẽ không sao đâu, tao đã có chuẩn bị hết rồi"
Fourth ngơ ngác nhìn Gemini, không biết hắn lại muốn làm gì.
Gemini bước đến, từ trong hộc bàn lấy ra một lọ chai nhỏ trong suốt. Không cần nói cậu cũng biết rằng đó là cái gì, Fourth câm nín nói không nên lời, hắn đã có chuẩn bị từ trước rồi, dù cậu chấp nhận hay không đêm nay cũng chẳng thoát khỏi tay hắn.
Rõ là tâm cơ mà!
Gemini chậm rãi đổ thứ chất lỏng ấy ra tay rồi thoa lên trên ngực, bụng rồi đến nơi bí mật kia của cậu.
Hơi ấm từ bàn tay của hắn cùng với sự mát lạnh của gel bôi trơn làm tăng sự ngứa ngáy, cậu không kiềm được mà rên lên vài tiếng nhỏ vụn vặt. Phía sau cảm nhận được có dị vật đang tiến vào, cậu vô thức siết chặt lại ngăn không cho tiến vào thế nhưng lại không biết được càng làm như thế cơ thể càng khó chịu hơn.
Hai ngón tay của Gemini bị hậu huyệt của cậu siết chặt, chẳng thể tiến cũng không thể lùi, theo nhịp thở của cậu mà lúc siết lúc buông, nhớp nháp ở ngón tay vì hành động đó càng trở nên mẫn cảm hệt có một luồn điện nhỏ chạy thẳng đến tim hắn.
Gemini nhẹ giọng dỗ dành cậu, giọng nói trầm ấm đầy quyến rủ thì thầm bên tai khiến cậu buông bỏ cảnh giác, thuận theo đó mà thêm hai ngón vào tận sâu bên trong.
Hậu huyệt phía sau bị trướng lên, Fourth vì kích thích không nhịn được mà nâng hông lên.
KTX là nơi cho sinh viên học tập, sinh hoạt sau những thời gian trên lớp, thế mà bây giờ hắn và cậu lại làm ra chuyện người lớn ở nơi đây, nói thật thì kích thích đến từng lông tơ sợi tóc.
Cơn thoải mái lan truyền đến từng nơi trên cơ thể, Fourth càng không thể nhịn được muốn lớn giọng mà rên. Cậu thật sự bị Gemini trêu đến bật khóc rồi, chỉ mới dùng tay thôi mà cậu đã thoải mái đến như thế rồi liệu rằng không biết đêm nay kịch liệt đến mức nào.
Gemini di chuyển ngón tay, hắn ra vào nơi hậu huyệt cậu mỗi lúc càng nhanh, ban đầu hắn sợ liệu rằng bốn ngón tay có quá sức với bé con không thế nhưng nhìn biểu cảm của cậu bây giờ làm hắn rất yêu.
Hắn có thể nhìn ra được đâu là tinh dịch và đâu là bôi trơn, phía trên "cậu bé" cũng không chịu thua bắt đầu chảy ra những dòng tinh dịch.
Gemini không cầm được lòng mà cúi xuống đưa vào miệng
"Aaaa...hức.ccc...hức...Gem....nhẹ ....nhẹ thôi...aaaa...đừng...liếm chỗ đó...á.....hức....th..thoải mái...ưm...ân....aaaa"
Chiếc lưỡi Gemini không bỏ qua bất kỳ một vị trí nào, say mê mà mút.
Bỗng nhiên Fourth chợt cong người rên lớn, tiếng rên không kiềm được mà có chút câu dẫn người khác
"Thì ra là chỗ này sao" Gemini lưu manh cười, nói rồi dùng hết lực ấn vào nơi mẫn cảm bên trong cậu.
Gemini không thương tiếc mà chà đạp nơi điểm G, thấy cậu vì thoải mái mà rên Gemini càng được đà lấn tới.
Nơi mềm mại bị ấn đến sướng người, tinh dịch càng lúc càng chảy ra nhiều hơn.
Gemini thấy cậu sắp ra, không biết ở đâu, hắn cầm ra một sợi dây nhỏ được cột tròn lại như buộc tóc của con gái, sau đó xấu xa chụm ngón tay lại nới lỏng đồ buộc rồi đưa đến đầu khấc của "cậu bé" không cho cậu xuất.
Tuy chẳng cần buộc vòng lại thế nhưng kích cỡ của sợi dây này co giãn, vốn dĩ không cần buộc cũng đã đủ độ chặt giữ lấy nơi bí mật của cậu.
Khó chịu vì không được xuất tinh khiến Fourth bất lực mà nhỏ giọng khóc. Cậu đưa đôi mắt long lanh năn nỉ hắn buông ra, thế nhưng hắn đời nào dễ đàm phán vậy, không những thế ngón tay bên trong cứ liên tục ấn không tha.
"Gem...làm ơn....buông....buông ra đi mà, tao khó chịu lắm"
"Mau gọi chồng đi, rồi anh cho bạn ra nhá"
"Ưm..mmm..gì chứ.....mày...mày ăn hiếp người quá đáng...Áaaaaa...đừng ấn...nữa mà..hức"
"Ngoan....mau gọi chồng đi"
"....." Fourth xấu hổ giận dỗi xoay mặt về hướng khác
Thấy Fourth vẫn bướng như thế chẳng nói rằng đưa ngón tay ra vào kịch liệt.
Fourth trợn mắt nhìn tên thối lưu manh giả danh trai thẳng kia đang tùy ý trêu chọc cơ thể cậu, tức nhưng chẳng làm gì được.
"C...hồng ơi...."
Fourth nhỏ giọng kêu vài tiếng, hệt như một chú mèo nhỏ đang làm nũng, chẳng một ai mà có thể giữ được lòng.
"Hửm...bạn nói nhỏ quá, anh không nghe"
"Chồng ơi...cho...cho em ra đi mà, em khó chịu lắm......"
"Ngoan lắm, bé con của anh là nghe lời nhất"
Nói rồi Gemini nâng người cậu dậy, để lưng cậu tựa vào ngực mình, sự tiếp xúc giữa hai cơ thể càng làm nhiệt độ trong phòng nóng lên.
Gemini há miệng nhay nhay tai của cậu, dùng tone giọng gió nói nhẹ vào tai.
"Fot Fot, mau mở mắt ra nhìn đi, xem nơi đó của em được anh chăm sóc đến bật khóc"
Qủa thật không sai, từ góc độ này cậu có thể nhìn thấy được "cậu bé" của mình đang đứng sừng sững, phía dưới là ngón tay của Gemini đang không ngừng ra vào trong cơ thể cậu.
Mỗi lần hắn đưa ngón tay ra, tinh dịch cũng theo đó mà đi ra, vô cùng là ướt át.
"Ha...aaaa..haaaa...ra...Gem...em....em sắp ra rồi, chậm chậm....em chịu không nổi...á.aaaaaa"
Fourth rã rời dựa vào ngực Gemini mà thở dốc, cậu nhìn rất rõ dòng tinh trắng đục xuất ra từ chính cơ thể mình không nói nên lời.
Lần đầu tiên trong cuộc đợi cậu cảm thấy thoải mái đến mức đó, so với tự mình làm quả thật thích đến gấp trăm nghìn lần.
Cậu ngước lên đón nhận nụ hôn từ hắn, vì sự cao trào ban nãy mà cậu đã khóc đến sưng mắt, trong cổ họng vẫn còn nức nở vài tiếng.
"Thả lỏng nào, lần này anh không nhân nhượng nữa đâu đấy, "cậu bé" của anh bị dày vò lâu lắm rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất