Suốt một đêm, Gemini chẳng thể nào ngon giấc.
Suy nghĩ ấy bám riết hắn đến tận trong giấc mơ.
Hắn nhìn thấy mình và Fourth đang đứng giữa vườn hoa hướng dương đẹp động lòng người, hai người ôm nhau, trao nhau nụ hôn sâu ngọt ngào. Nhưng rồi có một giọng nói xa lạ của người con trai vang lên, hắn ta dịu dàng gọi Fourth là "Bé con". Gemini cố gắng nhìn gương mặt người đó thật rõ nhưng không cách nào thấy được.
Sau đó, Fourth đẩy hắn ra, chạy về phía người con trai đó, mặc cho hắn bước đến giữ lại nhưng cậu vẫn không quan tâm, dường như trong mắt cậu chỉ có người đó mà thôi.
"Gem, em xin lỗi bạn, em cứ ngỡ sẽ quên được anh ấy thế nhưng khi gặp lại nỗi nhớ trong em chỉ tăng lên chứ không giảm"
"Em xin lỗi thời gian qua đã lợi dụng bạn. Em rất cảm ơn đã luôn chăm sóc em, bây giờ anh ấy về rồi, em muốn đi theo tiếng gọi của trái tim mình"
"Không...không được Fot, bạn không được làm vậy với anh. Không phải bạn đã hứa chỉ bên cạnh anh thôi sao! Đừng...đừng mà Fot, anh xin bạn, đừng đi mà có được không"
"Fourth....FOURTHHHHHH"
Bừng tỉnh sau cơn ác mộng, Gemini thở gấp nhìn trần nhà.
Chết tiệt mà! Cái giấc mơ quái quỷ gì vậy chứ.
Qúa khủng khiếp rồi, cơn ác mộng vừa rồi như muốn bóp chết hắn vậy.
Quay sang nhìn cậu vẫn còn đang ngon giấc trong lòng mình, không nhịn được đặt một nụ hôn lên trán cậu.
Chỉ cần nghĩ đến cảnh cậu rời xa hắn thì hắn chỉ muốn giam cậu lại.
Không được, cố gắng bao lâu nay, không thể nào lại để vụt mất như vậy được.
Fourth chỉ có thể là của hắn, ai cũng đừng mong đem cậu đi.
---------------------------------------------
"Fot ơi, hôm nay thứ bảy không có tiết học, hay chúng ta đi ăn nha, lâu rồi chúng ta chưa hẹn hò với nhau"
"Rõ tuần trước vừa đi xem phim cùng nhau luôn, chưa qua bốn ngày nữa là"
"Qua một tiếng cũng là lâu rồi, đi nha! Không phải bạn thích ăn món Việt Nam hả, anh dẫn bạn đi ăn nha"
"Tuy em rất thích đó nhưng hôm nay không được, chiều hôm nay em bận rồi"
"Việc có gấp không? Anh đi cùng bạn nha"
"À không, em có hẹn với Dunk đi nhà sách mua vài quyển sách luật pháp thôi, em tự đi được" Fourth lấp vấp tìm đại một lý do nào đó, ánh mắt không giữ được mà chột dạ không nhìn hắn.
Gemini bất chợt đứng im chẳng nói, chỉ đưa mắt nhìn cậu không rời.
Cậu? Nói dối hắn rồi? Mấy hôm trước chính cậu còn bảo ngưỡng mộ JoongDunk vì được đi du lịch cùng nhau, thế mà bây giờ lại bảo có hẹn với Dunk sao?
Fourth à! Bạn có biết mỗi khi bạn nói dối tay bạn sẽ vô thức chạm vào mũi không?
Tại sao bạn phải nói dối anh chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất