Chương 59

2.1K 210 11
                                    

|| Truyện không áp dụng lên các nhân vật trong phim hay ngoài đời thật, tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, mọi người tránh bị nhầm lẫn nha.

|| Chương miêu tả về nhân vật Heart Liming (Heart nhân vật có vấn đề về khả năng nghe nói, chưa hoàn toàn bị điếc và câm.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------

"Cái lồng đèn này treo ở đằng kia....không sai rồi, xê dịch ra chút xíu nữa"

"Mẹ, cái chữ này dán ở đâu đây?"

"Dì ơi, cái hoa này đan như thế nào ạ?"

Đêm nay đã là giao thừa rồi, mỗi người một phần công việc, chẳng mấy chốc khắp nhà đều rực rỡ ánh đèn, hoa xinh, pháo sáng.

Gemini khoanh tay đứng ưỡn ngực tự hào nhìn thành quả, bận rộn cả một buổi sáng, quên mất cả ăn uống, bây giờ lại thấy đói đến run tay, đúng thật là rảnh rỗi chỉ cần nhấc tay thôi cũng đã mệt.

Bỗng nhiên hắn nghe thấy tiếng Liming vang lên phía sau, xoay người lại mới thấy một cảnh thật chướng mắt.

Cái gì đây? Hắn thì cực khổ đứng đây làm việc còn tên Liming kia thì ngồi không cũng bẹo hình bẹo dạng cho được.

Heart tay trái thì cầm quạt điện cầm tay, tay phải thì không ngừng đút trái cây cho Liming ăn, cách đó không xa thì Fourth đang ngồi cặm cụi đan hoa chẳng thấy bóng dáng ai phụ.

Tại sao bé cưng của hắn ngồi làm mà tên đó lại được ngồi ăn?

Gemini hùng hổ bước tới, giơ cái xẻng đang cầm trong tay lên trước mặt Liming mà quát.

"Nè! Hai người làm vậy mà coi được hả? Có thấy ai cũng đang làm việc cực khổ không?"

Liming phớt lờ không thèm để ý đến Gemini đang thao thao bất tuyệt, vẫn ung dung ngồi đó hưởng thụ mát mẻ ăn ngon.

"Heart, bên này nữa, em nóng quá trời"

Gemini tức đến xì khói, được lắm, nóng chứ gì, ăn chứ gì.

Gemini với tay nắm lấy cái vòi nước kế bên không kiêng nể gì mà xịt.

Liming bất ngờ bị ướt, ngước mắt nhìn Gemini như không hề nghĩ đến cảnh này, cậu nhào đến giật lại, hắn kéo qua cậu kéo lại, chẳng mấy chốc cả Gemini và Heart cũng bị ướt theo.

"Mày có giỏi thì đừng có mà chạy, khôn hồn thì đứng im đó cho tao" Liming chạy mệt đến bở hơi tai nhưng vẫn không buông tha hắn

Fourth lắc đầu bất lực, thật là, đều lớn cả rồi mà cứ như con nít.

--------------

Đêm đến, trước cửa mọi nhà đèn vàng, trắng thay nhau thắp sáng cả một vùng.

Càng đến gần giờ giao thừa, không khí càng nhộn nhịp hơn.

Những tiếng pháo nổ nhỏ trước cửa nhà dân hòa cùng tiếng cười đùa, càng điểm tô thêm nét đẹp của khoảnh khắc chuyển giao.

Fourth đưa tay kéo Gemini chạy lên sân thượng, cậu đã chờ đợi khoảnh khắc này rất lâu rồi. Tuy đã cùng nhau trải qua nhiều cái giao thừa, năm mới, nhưng với vai trò là người yêu thì đây là năm đầu tiên.

Năm ngoái cậu còn suy nghĩ điều đó sẽ không thể nào xảy ra được, thì ngay bây giờ, tại thời điểm này, nó đã trở thành hiện thực.

Gemini dịu dàng nhìn cậu, tất cả sự nuông chiều đều hiện lên hết trên gương mặt, hệt như muốn đem cả dịu dàng của thế giới này tặng cho cậu.

"Bạn làm gì nhìn em dữ vậy? Bộ em đẹp lắm hả?"

"Đẹp, rất đẹp"

Fourth xấu hổ đến đỏ cả mặt!

Trời ạ! Cậu chỉ là nói đùa thôi, hắn đâu cần phải nghiêm túc đến vậy.

Fourth ngượng ngùng né tránh ánh mắt đang nhìn cậu không rời, cậu sợ rằng nhìn thêm nữa cậu sẽ bị hút vào đôi mắt đó liền ngay lập tức,

Qúa là chân tình rồi!

ĐOÀNG.....

Một vệt sáng vụt lên trời, tạo một tiếng vang lớn sau là những tia sáng đủ màu tản ra.

Đã đến giao thừa rồi sao...

"Gem, bắn pháo hoa rồi...hửm"

Lời chưa đến môi đã bị người đối diện nuốt lấy.

Gemini tay nắm chặt lấy eo, tay giữ lấy gáy cậu giữ cố định mà hôn,

Fourth bị hôn bất ngờ chưa kịp phản ứng đã nghe thấy Gemini lên tiếng,

"Bé cưng, chúc mừng năm mới, yêu em! Anh sẽ không nói hy vọng mỗi năm sẽ cùng em đón năm mới, vì anh chắc chắn rằng từ nay về sau anh sẽ luôn là người bên cạnh em mỗi năm"

"Tự tin vậy sao!"

"Muốn bỏ rơi anh sao, anh khuyên em đừng nên thử dù chỉ là trong tư tưởng, cẩn thận anh ăn em đến xương cũng chẳng còn"

Nói rồi Gemini cúi người cắn lấy xương quai xanh cậu mà trêu chọc, đưa mũi hít hà hương thơm nơi cổ nhẵn mịn.

"Nhột, đừng...đừng cắn nữa, kẻo bị người khác thấy bây giờ"

"Sẽ không có ai lên trên này đâu"

Fourth như bị thôi miên, sự ngại ngùng ban đầu đã đi đến tận nơi nào, hiện tại chỉ còn sự mê muội không từ chối.

Cậu đưa hai tay ra sau cổ Gemini, nghiêng đầu mở miệng đón nhận nụ hôn của hắn, ngọt ngào nơi đầu lưỡi cùng với tiếng vang nơi không trung khiến cho cảnh sắc càng trở nên đẹp và mộng mị hơn.

"Được rồi Gem, môi sưng lên cả rồi. Mọi người bắt đầu ngồi vào vườn hoa cầu nguyện rồi, chúng ta xuống dưới đó thôi"

"Chắc sẽ không bị ai phát hiện đâu ha"

Fourth vô tư nói nhưng lại không hề biết rằng nơi góc khuất đằng kia đã có hai con người đã ở đó từ lâu, cũng đang ngọt ngào trao nhau nụ hôn không rời.

|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ