|| Truyện không áp dụng lên các nhân vật trong phim hay ngoài đời thật, tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, mọi người tránh bị nhầm lẫn nha.
|| Chương miêu tả về nhân vật Heart Liming (Heart nhân vật có vấn đề về khả năng nghe nói, chưa hoàn toàn bị điếc và câm.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Trải qua những ngày nghỉ Tết cũng đã đến lúc phải quay trở lại BangKok, Fourth sắp xếp đồ vào chiếc vali, cậu xếp tới xếp lui chẳng biết lúc nào đã đầy không còn chỗ để nhưng lại còn quá trời đồ cần mang theo.
Mình nhớ lúc về để vừa đủ mà nhỉ, sao bây giờ....
Cái này, cái kia, cả cái đó nữa,....loay hoay hơn nửa ngày cuối cùng cũng xong.
Gemini và Heart giúp Fourth và Liming để hết đồ đạc lên xe, cả nhà thay nhau dặn dò lên lại BangKok rồi nào là nhất định phải chăm sóc bản thân, không được bỏ bữa, nhớ ngủ đủ giấc, Fourth gật đầu mãi, ngoan ngoãn "dạ, vâng" không ngừng.
Chào tạm biệt, chiếc xe chậm rãi lăn bánh rồi chẳng mấy chốc biến mất khỏi tầm nhìn.
"Buồn ngủ không?" Gemini đưa tay vút tóc mái Fourth hỏi
Fourth lắc đầu bảo không, chỉ là cảm giác không nỡ chia tay gia đình, quyến luyến không rời.
Theo như dự kiến thì phải tuần sau mới trở lại trường, nhưng Heart có việc phải trở về Mỹ ngay, mà Fourth vừa lúc đó cũng đã nhận được mail cho buổi gặp mặt kín với tác giả, thế nên chẳng còn cách nào khác.
Liming từ lúc lên xe luôn im lặng không nói, khác hẳn ngày thường mà Heart thì luôn lén lút nhìn trộm qua như thể chỉ cần một tiếng động sẽ khiến Liming tức giận.
Cảm giác được hai người họ như đang giận nhau vậy.
"Em có mệt không? Hay là để anh lái thay em một lát?" Heart đưa tay biểu đạt
Liming làm ngơ như không thấy, không quan tâm.
Hắn không biết rằng lần này đã chọc cậu giận việc gì, từ tối hôm qua cậu đã không quan tâm đến hắn rồi.
Heart chậm rãi chạm vào cánh tay cậu, ánh mắt đáng thương quay sang cậu lấy lòng, không biết vợ giận chuyện gì, chỉ cần vợ không vui thì mọi việc đều là do hắn sai.
"Tạm biệt hai đứa, anh sẽ nhắn địa chỉ nhà hàng qua sau"
Liming nói xong liền lái xe rời đi.
"Gemini này, hình như hai người họ đang giận nhau thì phải"
"Ai mà biết, với tính khí của anh họ anh thì ngày nào không giận ngày đó mới bất thường. Được rồi, lên phòng thôi, đã rất lâu rồi anh và bạn vẫn chưa ngủ và tắm cùng nhau rồi, nhanh nhanh"
Mặt Fourth thoáng ửng đỏ, thiệt tình cái tên này, Mark và Satang chắc chắn vẫn chưa lên lại BangKok đâu, suy đi ngẫm lại cả thời gian lẫn địa điểm đều có lợi cho hắn vậy.
"Liming, em giận anh chuyện gì sao?"
"Không có"
Rõ ràng là có mà, bước chân đuổi theo cậu chưa được bao lâu đã bị tiếng chuông điện thoại làm cho khựng lại, nhìn tin nhắn gửi đến mắt Heart đanh lại, đoán không được ý nghĩ. Liming từ trong thang máy nhìn ra, cậu thừa biết của ai gửi đến.
Trước đó một ngày sắp về lại BangKok, trong lúc đang ngủ Heart bị âm thanh rung trên giường làm tỉnh giấc, đưa tay với lấy chiếc điện thoại dưới gối,
Là Yui Ross...chẳng lẽ,
[Khi nào anh về lại Mỹ thế? Em có việc muốn gặp anh nói trực tiếp.]
[Tôi sẽ về liền, cô ở đó đợi tôi!]
Vì mãi suy nghĩ nên hắn không phát giác được người trong lòng đã thức dậy từ lúc nào, đã thấy hết được những gì cả hai đã nói.
Liming vẫn im lặng như không có chuyện gì xảy ra, lẵng lặng nhìn,
Là cô ta? Yui? Hai người vẫn còn liên lạc với nhau?
Liming đợi khi Heart vào nhà tắm ngay lập tức nắm lấy điện thoại, mở vào mục tin nhắn, cậu đọc không sót một chữ, hai mắt từ kinh ngạc đến buồn bã sau cùng là thất vọng.
Hóa ra, từ lâu hắn và vị hôn thê hụt đó đã lừa dối cậu.
Nực cười thật chứ, hóa ra bao lâu nay cậu đang bị hai con người kia chơi đùa trong tay mà không hề hay biết.
Quay về KTX, Fourth ngay lập tức xếp gọn gàng đồ trong hành lý đâu ra đó, cậu không thích việc nơi ở bày bừa một chút nào, cho dù đi đường xa có mệt cậu cũng nhất định phải dọn dẹp cho sạch mới yên tâm mà nghỉ ngơi.
Ngả lưng xuống nệm, mắt như có nam châm qua vài giây cậu liền chìm vào giấc ngủ.
Gemini tắm xong bước ra đã thấy mèo con nằm ngủ đến bất tỉnh nhân sự, chân rón rén bước đến cúi người đưa tay vuốt mái tóc đang vương trên mắt cậu ra,
Ngửi thấy được mùi hương quen thuộc, Fourth theo bản năng tìm đến nơi tỏa ra hương thơm, dụi vào lòng bàn tay Gemini.
Buổi chiều, Gemini nhận được tin nhắn từ Liming, là địa chỉ đến nhà hàng, nhẹ nhàng gọi cậu thức dậy chuẩn bị sau đó cả hai gọi xe taxi đi đến đó.
Ở một nơi khác, khung cảnh hoàn toàn trái với cảnh ngọt ngào kia, Liming ngồi đối lưng với Heart, cả phòng chìm vào sự im lặng lạnh đến 0 độ.
Heart không muốn cứ chiến tranh lạnh mãi như thế, liền đi qua đối mặt với cậu.
"Liming, em đừng có như thế được không!"
"Tôi đi ăn với Gemini và Fourth đây, anh có muốn đi hay không thì tùy"
"Em rốt cuộc đang muốn làm gì? Tại sao lại không nói rõ ra?"
"Phải, tôi cũng đang rất muốn hỏi rốt cuộc anh muốn lừa tôi đến khi nào"
"....."
"Nếu như tôi không nhìn thấy đoạn tin nhắn giữa anh và Yui thì không biết còn ngu ngốc bị hai người xoay đến góc độ nào rồi nhỉ!"
Nói rồi liền đứng dậy rời đi, bỏ mặc người đang nửa ngồi nửa quỳ đi không quan tâm
"Em đã đọc hết rồi..."
"Ha, thế nào, không giả vờ bị câm điếc nữa à..."
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất