Gemini từ từ tiến vào phía sau của cậu.
Nơi địa phương chật hẹp nuốt trọn "cậu bé" của hắn không chút kẽ hở, bên trong hậu huyệt cậu ấm nóng thoải mái khiến Gemini như muốn tan ra, trong mắt hắn không khỏi hiện lên sự bất ngờ và vui sướng, hệt như thấy được chân lý mà bấy lâu nay hắn tìm kiếm.
Cảm giác bị bẻ cong là như thế này sao! Thoải mái đến mức muốn chửi thề!
Hắn hiện tại là gay rồi đúng không? Vui ghê......
Biết thế từ lâu đè cậu xuống làm cậu đến khóc ngất luôn thì hắn đã không bị người khác hất tay trên rồi.
Dị vật to lớn đột ngột tiến vào khiến Fourth hít một ngụm khí lạnh.
So với ngón tay thì của Gemini to hơn gấp đôi, cảm giác như nơi đó muốn rách ra luôn vậy. Fourth thầm cảm ơn vì Gemini vẫn còn giữ được sự tỉnh táo, đã giúp cậu nới lỏng nếu không có khi cậu đã ngất đi vì đau rồi.
Khi Fourth đã dần thích nghi, Gemini bắt đầu động.
Mỗi chuyển động của Gemini từ nhẹ nhàng dần chuyển sang kịch liệt, hậu huyệt ngậm chặt như thể không muốn buông, mỗi khi hắn ra vào nơi đó lại co bóp dữ dội hơn tựa muốn lấy lòng người chủ của nó vậy.
Gemini cầm một chân của cậu gác lên trên vai của mình, mạnh mẽ nhấp vào chà đạp phía sau cậu, miệng thì cúi xuống cắn mút đùi non trắng mịn của cậu.
Fourth nửa tỉnh nửa mê mặc kệ Gemini lộng hành, cậu bây giờ chỉ biết rằng bản thân như đang nằm giữa biển lớn mặc kệ sóng đánh dữ dội chẳng thể phản kháng.
Nước mắt vương trên mi càng làm đôi mắt cậu thêm phần lấp lánh, hắn không nhịn được đặt lên đó một nụ hôn an ủi.
"Gem...sao...sao mày bảo....chưa từng...làm qua..bao giờ....mà giờ mày....aaaaa"
"Mày nào, hửm? Bạn quên lúc nãy anh bảo bạn gọi gì rồi sao?"
Gemini xấu xa thúc mạnh khi thấy cậu lơ là, đã là thời khắc gì rồi mà còn hỏi những vấn đề này.
Đúng là hắn chưa từng thân mật với ai bao giờ nhưng hắn cũng không phải trẻ con nha.
Để có được những khoảnh khắc khiến cậu bay lên tận trời như hôm nay thì hắn đã lén lút học hỏi những tư thế khi làm.
Hắn phải nghiên cứu tìm tòi rất kỹ làm cách gì, tư thế nào cho đối phương không từ chối được. Tuy nhiên lý thuyết là thế nhưng đến khi thực hành hắn chính là làm theo bản năng.
Càng động càng thoải mái, Gemini đã không còn khống chế được lực, hắn cũng không còn nhẹ nhàng như ban đầu, mặc cho Fourth nức nở cầu xin, nhưng Gemini làm lơ không nghe thấy, điên cuồng mà ra vào bên trong cậu.
"Aaaaaaa...."
Gemini trực tiếp ra bên trong cậu, dòng tinh ấm nóng đi thẳng vào bên trong, chạm đến tất cả mọi nơi mẫn cảm phía trong hậu huyệt làm Fourth run lên vì thoải mái.
"Cho anh một lần nữa nha?" Gemini giả vờ ngoan ngoan nói
"Không...không được....Gem..."
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất