||Đây chỉ là trí tưởng tượng của tác giả, không phải thật, không được áp đặt lên người thật||
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Gemini tay phải nắm tay Fourth xuống hàng ghế đầu tiên, tay trái cầm balo của cậu mang lên vai.
"Ai cho mày ngồi trên này, tao có giữ chỗ ở phía dưới rồi"
"Ê Gem, không cần đâu, tao ngồi trên này cũng được mà"
Fourth không biết Gemini đã thu hút bao nhiêu ánh nhìn khi tới chỗ cậu, nhưng cậu chắc chắn rằng ngày mai trên các trang diễn đàn của Trường và cfs sẽ tràn ngập ảnh chụp của cả hai đang tay trong tay, điều đó cậu không thích xíu nào, sẽ dẫn đến những tin đồn không đáng có.
Gemini không quan tâm nhưng cậu thì có nha, "ê Gem mày đừng có thể nào hiên ngang mà đi như vậy không, tao rén đó Gem" Fourth nghĩ
Cậu tưởng tượng đến những bình luận liên quan đến cả hai mà không khỏi lo lắng, giống như bí mật sâu kín nhất trong lòng bị phơi bày ra vậy, thế nhưng cái con người kia lại làm như không có gì hết, trời ạ, thậm chí hắn còn lôi kéo cậu xem những bức ảnh mà cả hai bị chụp trộm hoặc sẽ vô tư mà giơ điện thoại lên chụp hình thân mật với nhau.
Tư duy của trai thẳng, khiến Fot Fot tôi đây không hiểu nỗi.
Phải đấy, là cậu đã thích Gemini từ rất lâu rồi, từ khi cả hai còn học trung học với nhau, cậu đã nhận ra tình cảm đặc biệt dành cho người bạn thân nhất của mình.
Thế nhưng Gemini lại không nhận ra điều đó, hắn chỉ coi cậu như là người bạn thân nhất.
Gemini nhận ra động tác rút tay lại của cậu liền siết chặt hơn, nghiêng người ghé vào tai cậu nói:
"Tao tốt bụng đến giải vây cho mày, mà mày nỡ lòng nào từ chối tao sao, hửm?" Hơi thở ấm áp cùng giọng nói trầm ấm vang lên bên tai khiến cậu ngượng ngùng quay đi.
Fourth hiểu rõ hắn đang nhắc đến cái gì, lúc nãy cô gái kia xin thông tin liên lạc của cậu đã bị hắn nhìn thấy.
Nghĩ đến cái tên cứng đầu này ngày thường nếu không vừa lòng hắn, nhất định sẽ truy đuổi đến cùng, suy đi tính lại, thôi thì vẫn lựa chọn đi theo hắn vậy, chứ không phải là cậu dễ dãi đâu à nha.
"Rồi rồi, mày buông tay tao ra đi, tao tự đi được"
Gemini liền tặc lưỡi, tiếc nuối buông tay, thở dài:
"Qủa nhiên, đủ lông đủ cánh rồi liền tránh né tao" Hắn hồi tưởng đến khoảng thời gian học cấp ba, cả hai làm gì cũng có nhau, ăn chung, ngủ chung, ôm nhau ngủ nữa chứ, sau lại cùng học trường đại học. Vốn hắn nghĩ cả hai sẽ càng gần gũi hơn nữa thế nhưng trăm vạn lần hắn không ngờ tới là Fot Fot dễ thương trước kia của hắn không còn thể hiện sự gần gũi với hắn nữa, lần nào nắm tay, khoát vai cậu cũng tránh né hắn.
Nhưng không sao, mày giỏi tránh tao nữa đi, tao đuổi theo tới tận cùng.
Gemini nhếch khóe miệng, định đặt tay lên vai cậu nhưng đã bị cậu nhanh một bước tránh sang một bên.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất