Chương 20

6.4K 473 41
                                    

Fourth đang dạo quanh nhà sách mua dụng cụ vẽ và sách luật cho kì biện luận sắp tới, nghĩ đến cậu vui mừng khôn xiết. Cậu nằm mơ cũng không nghĩ đến việc vừa mới đồng ý với Thầy giáo tham gia biện luận xong lại nhận được mail đã đậu vòng 2 của cuộc thi vẽ. Sự may mắn đặc biệt này không biết cảm ơn sao cho hết.

Fourth nhìn thời gian, đã qua 30' rồi, có lẽ bây giờ Gemini đã tập thể dục xong rồi nhỉ, mà lỡ về hắn vẫn chưa tập xong thì cậu phải làm sao đây, huhuhu bé ngượng chết mất.

Cậu thật sự không muốn về KTX một chút nào cả, nhìn Gemini cởi áo tập thể dục là một thử thách vô cùng cực kì phi thường lớn đối với cậu, với cái body đẹp như thế cậu làm sao cưỡng lại được cơ chứ.

Đường lưng mịn màng, vai rộng eo hẹp, cơ bắp gầy gò phủ một tầng mồ hôi mỏng. Mấu chốt chính là Gemini hắn cố tình tập trước mặt cậu, còn làm ra mấy động tác đó ai mà chịu cho nỗi. Chính vì thế cậu đã kiếm cớ ra bên ngoài mua đồ để không phải nhìn cảnh ngượng ngùng này.

Thế nhưng cậu quên mất bây giờ nhiệt độ bên ngoài ban đêm đã xuống 15 độ, chỉ cần một cơn gió nhẹ thổi qua cũng khiến cậu rùng mình. Khi ra khỏi phòng cậu chỉ có mặt một chiếc áo khoác mỏng, thật sự lạnh muốn đóng băng luôn đó.

Fourth nhìn về phía KTX, suy nghĩ một lúc rồi nhấc chân bước đi.

"Fourth" Đến dưới tòa KTX, một bóng dáng mảnh khảnh bước đến chặn trước cậu.

"Tớ là SooYi, người mà hôm trước có nói chuyện với cậu tại sân bóng đá, cậu còn nhớ không" Cô không nghĩ đến lại tình cờ gặp được cậu ấy ở đây, lập tức giải thích.

"Cậu tìm tớ có việc gì à?" Fourth nhẹ nhàng hỏi

"Thật ra...là...tớ có nghe nói rằng cậu có nhận vẽ theo yêu cầu. Không biết là bây giờ cậu có thời gian rảnh để vẽ hay không?"

Cô có nghe bạn bè nói cậu có nhận thêm công việc vẽ tranh để kiếm thêm tiền tiêu vặt, cũng đã xem qua các bức tranh Fourth vẽ, cô rất thích, ngay lập tức muốn tìm phương thức liên lạc với cậu thế nhưng đã hỏi hết mà chẳng có tin tức gì. Không ngờ tới lại tình cờ gặp cậu ngay dưới KTX

Fourth nghe xong vốn muốn từ chối thế nhưng chợt nghĩ đến cuộc thi vẽ sắp tới, dù sao cậu cũng đang cần luyện tập để nâng cao tay nghề, và cậu cũng muốn cho bản thân bận rộn để không còn nghĩ đến những điều không cần thiết.

Thế nên mới có khung cảnh cậu và SooYi thêm thông tin liên lạc của nhau.

Cô lấy điện thoại ra gửi lời mời, không ngờ rằng Fourth thực sự đồng ý vẽ giúp cô

"Vậy tớ sẽ chuyển tiền trước cho cậu nha"

"Không cần đâu, đợi tớ vẽ xong rồi nếu cậu cảm thấy ổn thì hãy chuyển. Cậu yên tâm, tớ sẽ tranh....." Cậu chưa kịp nói hết đã bị một vật mềm mại chặn lại ngang môi

Chiếc khăn quàng cổ mà cậu để trong KTX bây giờ đột nhiên xuất hiện trên cổ cậu. Một đôi bàn tay từ phía sau vòng qua trước, quấn khăn hai lần, thành công chặn miệng cậu lại.

|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ