Mark Pakin trợn tròn mắt nhìn con ma men say đến không nhận định ra ai.
Như một tia sét đánh xuống luôn đó ông nội tôi ơi.
Mark câm nín nói không nên lời! Đã có lòng tốt đưa nó đi, nó còn đánh mình.
"Bình tĩnh Mark...nó đang say mà không cố ý đâu" Winny vội vàng chụp lấy tay Mark giữ lại. Satang ngồi kế bên không nhìn được mà cười lớn
"Vui không mà cười?"
"Thì tao đâu phải người bị đánh đâu mà buồn! Thôi được rồi, nó không còn nhận thức gì nữa đâu! Nhưng người mà nó nói đến là ai vậy, chẳng hiểu gì hết?"
"Chắc tao hiểu à? Từ khi tới đây là nhào vô uống chứ có nói được gì đâu?"
"Chỉ còn cách gọi người gây ra chuyện này đến giải quyết thôi chứ sao"
----------------------------------
Tại sân bay
"Anh Liming, em ở đây này!"
"Em đến trễ, phạt nhá!"
"Em xin lỗi, do giờ cao điểm kẹt xe" Fourth ngại ngùng chấp tay xin lỗi, vẻ mặt vô tội nhìn khiến đối phương chẳng nỡ nào trách mắng
"Lý do là giỏi. Anh nhìn xem nào, bé con của anh lớn đến như vậy rồi sao, còn dễ thương nữa chứ" Liming cưng chiều xoa đầu cậu, cũng đã hơn mười năm rồi mới được gặp lại em ấy, khi đó Liming đi Mỹ, Fourth cũng chỉ mới có cậu nhóc mặt còn búng ra sữa
"Giới thiệu với em, Heart – bạn trai của anh, lúc trước đã có nói qua với em rồi"
"Em chào anh, anh Heart" Fourth vụng về đưa tay lên làm ký hiệu ngôn ngữ với Heart
"Ch...ào.....em...Fo....Fourth"
"Anh nói được tên của em hả, anh giỏi quá"
"Cậu ấy chỉ nói được vài từ thôi. Được rồi, chúng ta mau về khách sạn rồi từ từ nói chuyện. Đêm nay anh mời mọi người đi ăn. Mà đúng rồi, em có tiết lộ với Gemini biết không đó"
"Dạ không, nhưng anh định không nói với cậu ấy à, dù gì cậu ấy cũng là em họ anh mà"
"Nó hả, anh với nó gặp nhau như nước nước với lửa. Nhưng đi lâu như thế chắc gì đã nhớ anh là ai mà nói với nó?"
"Hai người từ nhỏ cũng như thế, hễ em đi riêng với một trong hai người là nhất định có chuyện à"
"Tại anh chắc, nó nhìn anh hệt như anh người thứ ba cướp người yêu nó vậy đó, rõ còn con nít mà quỷ yêu gớm"
Nhà của Fourth và cả Gemini đều nằm ở BangKok thế nhưng cũng phải mất một giờ mới về đến thế nên cả hai mới lựa chọn ở lại trường cho thuận tiện việc học tập.
Khách sạn mà Liming ở nằm gần trường Đại học Chula, anh muốn ở đây vài ngày rồi nghỉ Tết sẽ về cùng GeminiFouth luôn.
Trên đường về nhà, Fourth vui vẻ ngồi kể hết chuyện này đến chuyện kia cho Heart và Liming nghe.
Điện thoại trong túi rung lên, là Satang gọi đến, phía đầu dây bên kia tiếng nhạc ồn ào, nghe tiếng được tiếng mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất