Chương 46

6.6K 539 32
                                    

"Không phải chứ! Phim hot đến như thế mà rạp chiếu chỉ có một vài người xem thôi vậy? Gem, có khi nào tao với mày vào nhầm rạp rồi không?"

Từ khi bước vào, cậu cứ luôn có cảm giác không đúng!

Bộ phim nay cậu đã tranh vé rất lâu, vì hai nhân vật chính trong phim đó rất nổi tiếng, không lý nào lại ít người xem như vậy.

Đã vậy những người đó còn mang khẩu trang kín cả mặt, cùng với bóng đêm ở rạp làm cậu không nhìn rõ mặt ai với ai.

Gạt đi suy nghĩ đó sang một bên, cậu cùng Gemini bước vào rạp.

Gemini trên tay cầm bỏng ngô và nước ngọt đi trước, không quên giúp cậu kéo ghế ra.

Gì vậy? Cái cảm giác không đúng này càng lúc tăng lên.

Bầu không khí khó nói này, cậu không lý giải được.

Màn hình phía trước chợt sáng lên, phá tan đi sự hoài nghi trong cậu, bỗng chốc cậu đã hòa mình vào bộ phim.

Gương mặt nhỏ nhắn chăm chú nhìn lên màn hình, biểu cảm trên mặt cũng theo luôn mạch cảm xúc của diễn viên.

Gemini thấy cậu mải mê xem phim, bàn tay nhẹ nhàng nắm những hạt bỏng ngô từ từ đưa đến bên miệng cậu.

Fourth liếc nhìn thấy bỏng ngô liền mở miệng theo bản năng, chẳng quan tâm vì sao nó lại ở đó.

Cứ như thế, hắn đút, cậu ăn, số lượng bỏng ngô cũng vơi dần đi.

Qua tầm 10' Gemini thấy cậu đã quen dần với việc cậu đút cho ăn liền gian manh bày trò.

Hắn đưa đến bên miệng cậu, chờ cậu há miệng nhưng chẳng bỏ vô, từ từ kéo về phía mình.

Fourth vì chăm chú nhìn màn hình kia, cơ thế vô thức di chuyển theo sự chuyển động của bàn tay Gemini mà không nghĩ đến thứ mình sắp chạm tới không phải là đồ ăn mà là thứ khác.

Chụt!

Fourth trố mắt nhìn hắn.

Đây không phải là lần đầu tiên hai đứa hôn môi, giữa họ còn thân mật hơn thế cơ.

Nhưng hôn công khai như thế này thì là lần đầu tiên.

Tuy trong bóng tối sẽ chẳng có ai nhìn thấy nhưng vẫn có người hiện diện ở đây, Fourth không tránh được sự ngại ngùng.

"Mày làm cái gì vậy? Lỡ người khác thấy thì sao"

"Mày xem tối thế này, ai lại chú ý cơ chứ"

Nói rồi cả hai lại tiếp tục xem phim, nhưng sự tập trung của Fourth đã giảm đi phân nửa.

Trời ạ! Từ khi nào mà thế chủ động chuyển sang hắn rồi.

Fourth của hôm ở khách sạn đã đi đâu rồi.

Má ơi! Lỡ bị nhìn thấy thì sao, ngại chết mất.

Phim cũng dần đi đến hồi kết thúc!

Trên màn hình xuất hiện đoạn cuối phim,

Khi cậu chuẩn bị đứng lên đi về thì nhìn sang chẳng thấy Gemini đâu, chưa kịp lấy lại tâm trí thì giọng nói của Gemini vang vọng khắp rạp.

|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ