Chương 51

8.8K 552 36
                                    

"Mark, mày nói xem, dạo này Fot rất kỳ lạ không?"

"Sao thế, hai người đang giận nhau à?"

" Chúng tôi đang rất hạnh phúc, không cần tạo thêm drama"

"Chứ như thế nào?"

"Không rõ nữa, nhưng cảm giác như em ấy đang giấu tao chuyện gì?"

"Chắc là mày suy nghĩ nhiều thôi, tao vẫn thấy hai người tình nồng thắm thiết lắm"

"Còn hơn thế nữa"

"M*, tao đi về, tao không có nhu cầu ăn cơm ch*"

"Ấy ấy, đừng mà! Có vài lần tao vô tình phát hiện thấy em ấy đang nhắn tin với ai đó, nhưng tao hỏi thì lại né tránh!"

"Có thể Ai Fourth đang nhắn cùng bạn bè gì đó thì sao! Bạn chung lớp chẳng hạn, ai nhỉ, JoongDunk gì gì đó!"

"Chắc có lẽ tao suy nghĩ nhiều"

---------------------------------------

"Được rồi Gem, ưm, đừng hôn nữa mà, em buồn ngủ lắm"

"Hôm nay bạn vẫn chưa cho anh hôn"

Chụt

"Rồi đó, bạn mau về giường mình đi"

Gemini vẫn không vừa ý, uất ức nằm mãi không chịu đi.

Fourth bất lực trước tính nết trẻ con này của hắn, mọi khi ra ngoài mặt rõ lạnh lùng, bây giờ nhìn xem hệt như con nít không được cho kẹo ăn, mếu máo buồn tủi.

Cậu chẳng còn cách nào khác phải đồng ý để hắn ngủ cùng.

Phía bên kia, Mark và Satang đã tắt hết đèn bàn. Căn phòng chìm vào màn đêm, chỉ còn có ánh trăng chiếu vào. Ánh sáng tuy không rõ nhưng vẫn có thể nhìn thấy được mặt của đối phương ở khoảnh cách gần.

Gemini thấy Fourth cho mình ở lại liền thay đổi sắc mặt, cười đến tít cả mắt.

Hết ôm rồi lại sờ mó lung tung, Fourth bị nhột nhỏ giọng hâm dọa nhưng cậu biết chẳng có tác dụng gì. Gemini chính là biết cậu không dám la lớn nên mới to gan đến thế.

Bàn tay càng lúc càng mất kiểm soát, luồng vào bên trong quần con của cậu, nắm lấy nơi mẫn cảm mà vuốt.

Nơi xương quai xanh mịn màng Gemini đặt xuống nụ hôn vụn vặt, sau đó tìm đến môi cậu mà hôn.

Lại như thế nữa,

Kể từ khi cả hai yêu nhau, Gemini luôn tìm cách chiếm tiện nghi của cậu.

Hắn rất thích dính lấy cậu, những nơi không người, hắn sẽ đè cậu ra mà hôn, bàn tay không yên phận mà luồng vào bên trong áo vút ve cơ thể cậu.

Mỗi phút giây hắn đều chớp lấy thời cơ rất chính xác,

Không nói, cậu còn nghĩ trên người mình có thuốc phiện khiến hắn mê mệt đến thế.

Có phải ảo giác hay không hình như môi cậu càng căng mịn hồng hào hơn thì phải.

Cậu vốn dĩ không để ý đến chuyện này, nhờ có Dunk nói cậu mới nhìn kỹ lại, hình như cậu càng ngày càng xinh, tâm trạng cũng tốt hơn trước rất nhiều.

Có phải hay chăng được sống trong tình yêu màu hồng khiến con người ta càng quyến rũ hơn!

"Ch..ậm...chậm lại....sắp ra....rồi"

"Nhỏ tiếng xíu đi, không thôi sẽ bị người khác nghe đấy, hừm" Gemini nhếch miệng cười trêu chọc

Fourth thoải mái nhắm mắt tận hưởng.

Chết mất! Cứ như thế này cậu chẳng còn khống chế nổi bản thân rồi.

"Em chịu hết nổi rồi, em muốn đi ngủ"

"Được bạn ngủ đi" Gemini với người lấy khăn giấy nơi đầu giường lau đi dấu tích của cậu.

Nói rồi cậu mệt mỏi thiếp đi.

Gemini đưa mắt cưng chiều nhìn cậu! Đưa ngón tay lên nhẹ nhàng chạm vào mi dài cong cong, sau đó chạm lên mí mắt Fourth, dịu dàng ấn vào môi cậu.

Phải làm sao đây! Hắn càng lúc càng yêu cậu không dứt! Hắn chỉ hận mỗi phút giây đều được ở bên cậu, chạm vào cậu, hít lấy từng hương thơm trên người cậu, muốn cậu khảm sâu vào với hắn, hòa cả hai là một.

Da dẻ mịn màng của Fourth khiến hắn mê đến tận tủy, chạm vào mềm như muốn tan ra, thật sự muốn sủng cậu lên đến tận trời, đem hết những điều tốt nhất đến cho cậu.

Ting Ting Ting

Điện thoại Fourth có tin nhắn đến.

Gemini ban đầu không chú ý đến, vì bình thường hắn sẽ không xen vào chuyện riêng của cậu, mặc dù hắn rất muốn biết nhưng sợ rằng Fourth giận nên đành ủy khuất mà lui.

Tiếng thông báo đến thu hút ánh mắt hắn, bằng một thế lực nào đó, hắn đưa tay nắm lấy điện thoại của cậu lên xem.

[Liming: Ngày mai hai giờ anh về đến Thái Lan, bé có thể ra đón anh được không, anh đi.....]

Vì quá dài, thế nên đoạn tin nhắn phía sau hắn không nhìn thấy hết được.

Gemini tròn mắt nhìn chằm chằm vào màn hình.

Hai phút trôi qua, hắn vẫn giữ nguyên mãi một tư thế đó.

Bé sao? Người này rốt cuộc là ai? Tại sao lại xưng hô thân mật với Fourth như thế?

Siết chặt điên thoại trong tay, cố gắng giữ cho bản thân bình tĩnh nhất.

Gemini nghiêng đầu nhìn Fourth đang ngủ ngon thì không dám làm ra những tiếng động lớn đánh thức cậu.

Để điện thoại lại vị trí cũ, nằm xuống cạnh cậu, đưa tay ôm trọn lấy cậu vào lòng, Fourth theo bản năng ôm đáp trả hắn.

Cơn sóng trong lòng lặng đi đôi chút, cố trấn an bản thân rằng bây giờ họ đã là người yêu rồi, cậu sẽ không bỏ hắn đâu.

Nhưng nếu, người tên Liming đó là người trong lòng của cậu, thì hắn phải làm sao đây?

Người thật đã về rồi, liệu rằng kẻ thay thế là hắn sẽ phải rời đi không?

------------------------------------------

Ngược mãi thôi >< 

Mà có gì mấy bà bình luận cho dzui được hong chứ tui sợ tui viết nhạt quá không ai đọc lun á huhuhuhu 

|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ