|| Truyện không áp dụng lên các nhân vật trong phim hay ngoài đời thật, tất cả đều là trí tưởng tượng của tác giả, mọi người tránh bị nhầm lẫn nha.
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Fourth và Gemini đã đến nhà hàng, nhưng ngồi đợi hơn 30' vẫn chưa thấy bóng dáng ai đâu. Lo lắng rằng không biết đã gặp phải chuyện gì, nhắn tin cũng không thấy hồi đáp.
Fourth lấy điện thoại gọi đến, hồi đầu tiên chẳng có ai bắt máy, cậu lại tiếp tục gọi hồi thứ hai,
"Dạ thưa quý khách, quý khách có muốn chúng tôi đưa đồ ăn lên luôn không?"
"Đợi chúng tôi một lát, ...." Gemini hướng người phục vụ nói
" Alo, anh Liming, anh đã đến chưa?" Nghe được âm thanh kết nối thành công, Fourth liền hỏi
"Xin lỗi hai đứa, anh và Liming có việc bận nên không thể đến được, hai đứa cứ ăn đi....aaa ưm nhẹ"
Tít tít tít
Cậu nhìn vào số điện thoại xác nhận lại lần nữa, đúng là số của Liming mà, nhưng vừa rồi là ai bắt máy,
Giọng nói vừa rồi, hay quá đi mất! Vừa trầm đầy nam tính nhưng không thiếu đi sự nhẹ nhàng, ngoài ra cậu còn nghe thấy một âm thanh khác nữa
Đừng nói là anh Heart và Liming,
Gemini thấy cậu ngơ ngác liền hỏi, cậu chỉ bảo Liming nhắn không tới, bảo ăn trước, sau đó bối rối lật thực đơn, thấp thoáng có thể nhìn thấy tai cậu có chút ửng đỏ.
Anh Heart nói lại được rồi sao?
"Thế nào, không định giả vờ bị câm điếc tiếp à"
Heart chậm rãi đứng dậy nhìn cậu, không nghĩ đến lại bị cậu phát hiện ra sớm đến như vậy. Vốn định sẽ đợi mọi việc đâu vào đó mới thú nhận, vì hắn sợ kế hoạch chuẩn bị bấy lâu nay sẽ đổ sông đổ biển.
"Tôi có nên chúc mừng anh không nhỉ, chúc mừng kế hoạch lừa tôi đã thành công tốt đẹp, bây giờ theo đúng trình tự anh sẽ bay về Mỹ đoàn tụ với vị hôn thê kia nhỉ!"
"Anh xin lỗi, vì đã lừa em, trước đây tai của anh bị tổn thương là có thật, nhưng...."
Cậu phải thừa nhận rằng ngay khoảnh khắc Heart cất giọng, tim cậu như muốn nhảy ra ngoài, giọng nói của hắn rất hay, nếu như chuyện không xảy ra như vậy có lẽ cậu đã yêu chết cái giọng nói này, muốn mỗi ngày đều nghe hắn nói.
Nhưng trớ trêu thay cũng chính từ giọng nói ấy đã lừa dối cậu suốt bao năm qua, cậu bây giờ ngoài tức giận ra còn có chút bất lực không biết nên đối mặt với hắn ra sao.
Nhớ lại đoạn tin nhắn giữa hai người họ, cậu không thể nào giữ được bình tĩnh.
"Tôi không muốn nghe mấy lời biện minh giả dối đó, tối nay tôi sẽ đi thuê một phòng, à không, một khách sạn khác để ở"
Xoay người, tay chưa kịp chạm vào tay nắm cửa đã bị một lực kéo về phía sau, rơi vào vòng tay rắn chắc.
Cậu vùng vẫy muốn thoát ra thì gáy đã bị giữ lại, một nụ hôn rơi xuống, không có mạnh bạo, không cuồng nhiệt, chỉ là nhẹ nhàng như thể muốn dỗ dành cậu,
BẠN ĐANG ĐỌC
|| GeminiFourth || Bạn Hôn Anh Lần Nữa Được Không?
FanfictionAu: SooYi.me Đọc văn án là chi tiết nhất