5. Thiên tài

222 28 0
                                    

Buổi học trôi qua rất nhanh, cho dù học liền hai tiết nhưng chẳng ai cảm thấy mệt mỏi hay buồn chán cả.

Nói thế nào nhỉ, cách dạy của giảng viên Jeon rất lạ. Mặc dù kiến thức của buổi này không hoàn toàn mới, nhưng thầy Jungkook đã dẫn dắt họ bằng một cách nhìn hoàn toàn khác. Không đơn giản chỉ dừng lại ở khối Sinh học, thầy ấy còn biết cách liên kết đặc điểm của các môn học khác để có được góc nhìn đa chiều.

Bài giảng của thầy ấy rất cuốn hút, nó không để các sinh viên kịp nghỉ ngơi mà luôn đẩy họ đến giới hạn của mình.

Nghe thì có vẻ hơi vô lí nhưng Jeon Jungkook vốn dĩ không giống người bình thường, cả tư duy và cách nhìn của cậu ấy đều khác biệt, nếu nói không quá thì là thiên tài.

Lần đầu tiên dự một buổi thuyết giảng của Jeon Jungkook, cũng là lần đầu tiên Taehyung chứng kiến những tia sáng tinh nghịch chứa đầy đam mê và khát vọng trong đôi mắt cậu. Nói không bị xiêu lòng là nói dối, nhưng đối với người như Taehyung chỉ đủ một chút rung động mà thôi. Hắn không hiểu tại sao một người có thể hào hứng với việc học đến như vậy.

Cho dù đã kết thúc buổi học nhưng hắn không vội ra về mà lặng lẽ quan sát cậu thêm một chút nữa, quan sát cả phản ứng của sinh viên sau buổi học này.

Một nhóm nữ sinh mặt mày hớn hở chạy lại phía thầy Jeon

"Thưa thầy, chúng em muốn xin lỗi vì thái độ vô lễ trước buổi học. Và chúng em thực sự rất thích buổi học của thầy, nó rất tuyệt vời."

"Ừm." Câu trả lời ngắn gọn nhất có thể, đặc trưng của thầy Jungkook.

Nhưng mà hội nữ sinh vẫn không tha cho cậu, họ được đà liền hỏi liên tục.

"Thầy ít nói nhưng thầy chân thực thật đó, tớ thích những người như vậy hơn."

"Trông thầy có vẻ rất trẻ nhỉ, thầy có bạn đời chưa?"

"Thầy với thầy Choi là bạn ạ?"

Jeon Jungkook gần như bị ngạt thở giữa các câu hỏi dồn dập, cậu không muốn trả lời nhưng cũng không muốn họ thấy khó xử. May thay có Choi Jun Woo đến ứng cứu kịp thời

"Được rồi các bạn sinh viên, hôm nay chúng ta dừng lại ở đây nhé, còn nhiều buổi để tìm hiểu thầy Jeon mà."

Khi đi lướt qua nhóm sinh viên, Jun Woo vô tình nghe được câu nói "Này nhé, tớ chẳng quan tâm màu sắc của thầy Jeon là gì đâu, tớ chỉ thấy thầy ấy thật giỏi, giảng dạy cũng hay nữa, đáng với số tiền tớ bỏ ra là được rồi." Khỏi phải nói cậu ấy vui đến mức nào, Jun Woo cứ lo lắng về buổi lên lớp đầu tiên của Jungkook, nhưng có vẻ cậu ấy đang làm rất tốt.

Nếu như ví khả năng của Jeon Jungkook chính là mũi nhọn tập trung vô cùng sắc bén, thì Choi Jun Woo là người cầu toàn có thể lấp đi những lỗ hổng của cậu.

...

Một lát sau, đợi sinh viên về gần hết thì Taehyung mới chạy lại chỗ Jungkook, mặc cho người ta phớt lờ vẫn kiên quyết kéo tay cậu lại.

"Giảng viên Jeon Jungkook, tôi có chuyện muốn nói."

Jeon Jungkook nhìn Taehyung bằng vẻ mặt bất đắc dĩ nhất có thể, cậu đang cảm thấy rất phí phạm thời gian, thay vì ở đây tán gẫu có thể về phòng nghiên cứu nốt dự án còn đang dở dang. Jungkook chỉ nhướn mày để hắn có cơ hội nói tiếp.

[Taekook/AOB] Strawberry and cigaretteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ