12. Nàng thơ?

154 28 2
                                    

"Kim Taehyung mày lại đi nữa à, cả ngày luôn?"

"Ừ, mày mua cơm mà ăn, không cần đợi tao đâu."

Quái lạ, tên này dạo gần đây toàn đi sớm về muộn, lần nào cũng rời khỏi nhà rất gấp gáp mà sự thay đổi trong tâm tưởng hắn cũng khá nhiều đấy. Seong Hyun Ki nheo mắt nhìn bạn mình vội vàng thay quần áo rồi ngắm vuốt, còn không quên mang theo súp thưởng cho mèo nữa chứ? Rõ ràng mọi lần có bao giờ sinh hoạt đúng giờ như vậy đâu, hôm có tiết cậu còn gọi mãi mới chịu dậy cơ mà.

Không lẽ...

"Này, lại kiếm được nàng thơ ưng ý à?" – Hyun Ki ném chiếc khăn vào tấm lưng đang hí hoáy trước mặt.

Nhưng mà cũng không phải, Taehyung hắn có bao giờ hết mình vì một mối quan hệ như vậy bao giờ.

"Ừm..." Hắn nghe câu hỏi như vậy thì khựng lại suy nghĩ một chút, đoạn hắn bật cười rồi trả lời, nhưng mà là nụ cười của mấy tên trai hư "Nàng thơ à? Hay là vậy nhỉ."

Hyun Ki hiểu mà, nụ cười này của hắn xấu tính lắm. Vậy là hắn không yêu đương mà chỉ đơn giản kiếm được thú vui mới thôi.

"Mày thử cười lên tao xem nào, Hyun Ki"

Lớp trưởng không hiểu lắm, tự dưng bảo cậu cười, nhưng cũng làm theo. Ấy thế mà hắn ta ném trả lại chiếc khăn rồi huỵch toẹt ra một câu thế này

"Rõ xấu"

Rồi bỏ đi mất.

Này nhé, Hyun Ki cậu cũng thuộc top những người điển trai đấy, vệ tinh theo cậu vì nhan sắc này cũng xếp thành hàng, sao hắn dám nói vậy cơ chứ.

...

Taehyung định chạy đến chỗ gần kí túc xá giáo viên, nơi mà hắn vẫn đứng đợi để theo dõi thầy Jeon. Nhưng có vẻ hôm nay không kịp mất rồi, hắn đành đợi ở cửa hàng tiện lợi, đợi đến giờ thầy ấy đi mua đồ ăn sáng thì sẽ bám đuôi tiếp.

Thật tình cờ, hắn thấy thầy Jungkook đang đứng đợi đèn xanh để qua đường. Bọn họ lúc này chỉ cách nhau một khoảng mà thôi, và hắn cũng từng nghĩ rằng mình đã đến gần hơn với thế giới nội tâm của cậu, chỉ một chút nữa thôi là có thể hiểu được nhau rồi, bằng chứng là việc hai người có thể cười đùa với nhau như lần trước đấy chứ.

Đèn đỏ của ô tô đã nảy lên, đồng thời tín hiệu qua đường cho người đi bộ cũng được bật. Cung đường này bình thường khá đông đúc nhưng hôm nay lại có chút vắng vẻ, người sang đường lúc này chỉ có Jeon Jungkook và một cậu bé.

Kim Taehyung đứng từ xa nhìn, hắn bật cười vì sự đối lập giữa hai thái cực. Một người thì chỉ mặc đồ đen, gương mặt không cảm xúc, khác hoàn toàn với cậu bé nhí nhảnh đang nhảy chân sáo, trên tay nhóc còn có túi đồ ăn vặt.

Hắn định tiến lại gần chào thầy, từ hôm nay sẽ không bám đuôi bí mật như trước nữa mà thu hẹp khoảng cách giữa hai người.

Một điều không ai ngờ tới đã xảy ra, cậu nhóc đáng yêu ấy vì bị hụt chân mà ngã ra đường. Túi bánh kẹo bị hất ra xa, vương vãi hết cả, còn cậu bé thì ngã hẳn người ra đường. Nhóc rưng rưng nước mắt một hồi rồi khóc òa lên, liên tục ôm lấy bên đầu gối vì sạt xuống lòng đường mà bị xước. Tiếng khóc ré lên đã thu hút ánh nhìn của mọi người, một cảnh tượng trông đến là tội nghiệp.

[Taekook/AOB] Strawberry and cigaretteNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ