Kể từ khi nhận ra mình thích thầy giáo, tâm trạng của Kim Taehyung luôn thất thường, chỉ một ánh mắt hay cử chỉ nhỏ của thầy cũng ảnh hưởng đến tâm trạng của hắn cả ngày hôm đó.
Ví dụ như bây giờ hắn được ngồi học với thầy ấy thì rất vui, nhưng chỉ được một lúc thầy Jeon đã biến mất rồi. Có người gọi nên thầy cũng bỏ Taehyung ở đấy luôn. Hắn nằm bò ra bàn, chán nản xoay cái bút trên tay rồi lại thở dài. Không có thầy giáo Jeon thì cũng chẳng có hứng học nữa.
Và rồi Kim Taehyung đã quyết định đi tìm thầy giáo thay vì cứ ngồi đây và giết thời gian kiểu này. Nghĩ lại thì dù đã học được vài buổi rồi nhưng đây là lần đầu tiên hắn đi xung quanh căn phòng này. Thế giới nghiên cứu của thầy ấy vẫn luôn khiến hắn phải choáng ngợp vì vẻ đẹp kì dị của khoa học. Nơi này khá rộng, mỗi khu được chia thành một lĩnh vực khác nhau, nhưng chỉ cần tưởng tượng ra bóng dáng nhỏ bé của thầy Jungkook cặm cụi bên chồng sách cũng khiến hắn cảm nhận được bình yên.
Nhưng trong tưởng tượng, thầy Jeon ngồi một mình, hoặc ngồi với hắn, chứ không đời nào thầy ấy ngồi với người khác.
Rất nhanh Taehyung đã tìm thấy thầy giáo đang ở cùng... một Alpha khác?
Trước kia Kim Taehyung đã từng nín thở khi ngửi thấy mùi pheromone thuốc lá của Jungkook, cảm giác chỉ cần hít một hơi thật mạnh hắn sẽ bị ho sặc sụa. Nhưng giờ thì sao nhỉ? Dường như cũng không khó chịu lắm, hắn giống như một kẻ nghiện thuốc lá vậy, để cảm nhận rõ thì mùi hương của thầy giáo rất riêng lại có chút mê hoặc, từ đằng xa cũng có thể ngửi thấy rồi.
Nhưng điều làm trái tim hắn bắt đầu nhộn nhạo hết cả là sự xuất hiện của một mùi pheromone hoàn toàn lạ, không phải mùi bạc hà của Seong Hyun Ki, cũng chẳng phải mùi mật ong của Choi Jun Woo, ngoài hai người này ra thì thầy Jeon còn biết ai khác sao?
Tinh thể màu tím thoảng mùi rượu nho đang lơ lửng trong góc phòng, nhẹ nhàng quấn trọn lấy tinh thể của Jungkook.
Ý chí sôi sục về sự xuất hiện của một tên Alpha khác trong "lãnh thổ" mà hắn đã đánh dấu khiến bước chân càng nhanh hơn. Ở góc phòng, trên chiếc bàn nhỏ, hắn thấy người thầy giáo yêu quý đang chụm đầu với một người khác, nom có vẻ như đang thảo luận về nghiên cứu của họ.
Kim Taehyung tức tốc chạy về phía họ, dù điệu bộ rất khẩn trương nhưng hắn dùng lực rất nhẹ để kéo Jungkook ra khỏi. Trước sự ngạc nhiên của hai người, hắn dù sốt ruột đến mấy nhưng vẫn cố kìm nén khi mở lời với người hắn thích.
"Hóa ra thầy ở đây, em tìm thầy mãi."
...
Jeon Jungkook nhìn hai tên Alpha cấp cao đang giao tiếp với nhau bằng ánh mắt, trông có vẻ rất mãnh liệt nhưng cậu chẳng hiểu nổi. Thầy tình hình căng thẳng, cậu liền đánh tiếng.
"Nào nào, mới gặp nhau mà đã lườm nguýt như vậy là không hay đâu nhé. Taehyung, đây là Lee Kang, cậu ấy bằng tuổi em và hiện đang là sinh viên nghiên cứu chung dự án với thầy."
Cùng nghiên cứu dự án với thầy Jungkook? Thế là đủ hiểu tên này giỏi giang cỡ nào, nghĩ đến đây khiến Taehyung càng ghen tỵ hơn. Ngay từ cái nhìn đầu tiên trong lần gặp đầu tiên, hắn đã cảm nhận được mùi của tên này, ngoài mùi rượu nho say nồng kia còn có mùi của tình địch! Khẳng định 100% tên Alpha này cũng có ý với thầy Jeon của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taekook/AOB] Strawberry and cigarette
FanfictionVí đời người như điếu thuốc lá là phép so sánh đáng thương nhất. Vốn dĩ thuốc lá sinh ra là để lụi tàn theo ngọn lửa. Bên trong vỏ bọc mỏng dính ngăn cách với thế giới là những mảnh vụn trống rỗng. Duy chỉ có lõi bông bên trong là màu trắng tinh khi...