So far this is the longest chapter na nagawa ko. Actually watty deleted the original kaya kailangan ko gumawa ulit kaya medyo natalagan. Sorry for late update!Dapat nung JaDine Day pato kaso panira si Watty kaya here it is na!!
Enjoy lovessss!!
Read the author note sa baba! Konti lang naman bat may info lang dun na kailangan!
---------------------------------------------------------
Nadz POV
Nandito kame ngayon ni Venice sa condo ko, kumakain and nanunuod ng asia's next top model. Dapat si Monica ang manalo. Team philippines syempre hehe. Gutom daw siya. Kaya ayan lamon siya ng lamon. Jusko lagi nalang siyang gutom. Buti nalang talaga may stock pa ako dito na pagkain ko and pati mga damit.
Dumaan pa nga kame sa condo ni Venice para kumuha ng damit niya. Kase bukas tutuloy na kame sa kanila to meet her mother.
I also texted James na nasa condo na ako kaya he don't have to worry!
"Oy honey magkwento ka nga kung paano na tanggap mo na fiance mo si James" kadiri puno pa ng pagkain yung bibig niya.
"Kadiri ka. Lunukin mo muna yang kinakain mo!" Nakaismid na sabe ko
"Ang arte mo! Kwento na gaga" umirap pa ang bakla. Aba!
"He said he like me" wala sa sariling nasabi ko nalang.
"Ano?!" Yuck. Tumalsik pa kinakain niya. Kadiri na talaga ang bakla na to.
"Kadiri ka talagang bakla ka!" Tsaka ako umusog ng konti sa sofa kung saan kame nakaupo.
"Gaga kaba? Binigla mo kaya ako!!" Pasigaw na sabe pa niya. Di naman halata na nagulat siya eh noh?
"Bakit? Nakakagulat naba ngayon na may magkagusto saken?" Nakataas na kilay na tanong ko sakanya. Kahit nga ako hindi parin mag sink in yung sinabi niya na gusto na daw niya ako.
"Gaga! Si James yun. Yung masungit na boss naten na fiance mo!!" Gulat parin na sabe niya.
"Ako din nga di ko alam kung maniniwala ako" wala parin sa sariling sabe ko.
"Aba! Sa ganda mong yan hindi na ako magtataka! Ikaw ba? Gusto mo na siya?" Tinignan ko siya and nakangisi siya saken. Yang pagngisi niyang yan.
"Tigilan mo nga ako" sabay iwas ko ng tingin sakanya at sa tv nalang tinuon yung atensyon ko
Sinundot sundot naman niya yung tagiliran ko habang sinabi na "Yieeee gusto niya narin si Mr. Reid! Yieee!" Hindi ba siya titigil?
BINABASA MO ANG
Dealing with My Boss (RE-EDITING)
RomantiekReally love James and Nadine that's why i wanna use them to portray my character in this story. THIS STORY IS ON PROCESS!!!