Chapter 30: His side

1.3K 41 3
                                    

Hope you'll enjoy this chapter. Sinisipag kase ako kaya ayan update nanaman. Ito yung side ni Hubby. Enjoy!!

----------------------------------------------------

James POV

Its been 4 days. 4 days without her. I don't think i ever felt this kind of pain. I am pained without her. I miss my Naddie. I miss her prescense. I badly miss her.

Alam kung bumabalik nanaman yung ugali ko. Yung dating James na walang pakialam sa iba. I never realized that she can affect me this much. Oo nagkamali ako at hindi ko rin naman siya masisi. Oo at niloko ko siya pero babaguhin ko rin naman yun ah? Bakit kailangan pang mangyari to? Ang hirap. Ang sakit.

//FLASHBACK//

(This happened before the engagement party)

Nandito ako sa club kung saan kame palagi ng barkada. One of Luke clubs. After a few weeks living with Nadine hindi ko na alam. Did i already fall for her? I can't.

"So hows life going with your new girl?" Sam said before gulping his drink.

Actually wala kaming kasamang mga babae ngayon. Kami lang lima in this VIP room. Alam naman kase nila na may problema ako.

"I don't know" mahinang sabi ko. Sabay inom ko sa baso ko.

"Don't tell me tutuloy mo parin?" Jace na mukhang iritado. What's with him?

"Do i have a choice?" medyo inis narin na sabi ko.

"Oo naman. Marry her" matigas na sabi niya. "Well i am marrying her soon" sarcastic na sabi ko. "For real" sagot ni Jace.

Nainis ako sa sinabi niya. Sana kase ganun kadali yun. Tss. Sasagot na sana ako when Ivan interrupt.

"Woaah chill. I can feel the intensity. Lets talk it out calmly guys." Ivan na mukhang napansin na nagkakainisan na kame ni Jace.

"Yeah sure" cold na sabi ni Jace.

"So ano na ba talagang balak mo?" nakataas kilay naman na tanong ni Luke. "Would you risk na masaktan si Nadine?"

"Again do i have a choice? Mas maganda nang masaktan siya emotionally than physically. Tsaka hindi naman niya malalaman eh." walang emosyon na sabi ko. Ayokong masaktan si Nadine kaso kailangan kung gawin to. Mas gustuhin ko nang masaktan siya atleast buhay siya. Kesa lumigaya nga siya panandalian at mawawala naman. Tsaka ayaw din naman niya dito sa kasal na to eh.

"Dude you have a choice. Gaya ng sabi ni Jace. Marry her for real. Wag mong sundin yung sinabi ng gagong parents ni Ericka." mapait nalang akong napangiti. "Tsaka makakaya mo bang makitang masaktan si Nadine?" sabi naman ni Sam.

Dealing with My Boss (RE-EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon