Chapter 43: Sorry

1.2K 28 9
                                    

Sorry for the late update!! Enjoy this chapter guys and thank you for waiting for this update love you!!

----------------------------------------------

Nadine POV

I dont know kung anong meron. Kung ano ba ang iniisip ni James or kung ano man ang binabalak niya. Kung tuluyan naba siyang nabaliw. His seriously taking a week break. He never did that nung kame pa. Pwera nalang sa honeymoon namin. Ugh! Why i am even thinking about that? Tss.

Hindi ko na alam kung saan niya ako dinadala. Kanina pa kase kame nagbyabyahe. Hindi ko siya kinikibo magmula kanina kase naiinis parin ako sa pakulo niya.

Hindi narin pamilyar yung lugar na dinadaanan namin. Nakatingin lang ako sa bintana. Hindi rin naman siya nagsasalita.

I think i need to talk to my son. Tumingin ako kay James to ask him about my bag. Bigla nalang kase niya akong hinila kanina kaya hindi ko alam kung nauna naba niyang kinuha yung bag ko or iniwan niya.

"James" pagtawag ko ng pansin sakanya.

"Uhm" tipid na sagot niya at binalingan niya saglit ako ng tingin.

"Where's my bag?" nakatingin na ako sakanya.

Nakita ko pang kumunot ang noo niya. "I left it there. I told Ate Fei to bring it to your condo" nakasmirk na siya ngayon.

My mouth hung open while looking at him. "Seriously? What are you thinking? I don't have my phone and i need it!" inis na asik ko sakanya.

"Atleast you have me" nakasmirk parin na sabi niya.

Napailing nalang ako. "You really thought about this didn't you?" sabay harap ko nalang sa bintana.

"More than you imagine, babe" sabay kindat niya pa saakin. Napansin ko din yung pagdiin niya sa word na babe.

"Yung totoo James. Nakadrugs kaba? Adik kaba ha?" kunot noong tanong ko sakanya at may inis na tono.

Nabigla ako ng tumawa siya. "What? Why would i do that? Me taking drugs? Me an addict?" naiiling na sabi niya pero may ngiti parin sa labi.

"Because right now you're acting like one" blunt na sagot ko sakanya.

"You're right, i'm probably addicted" naging seryoso na sabi niya na nagpakunot ng noo ko. Tumitig ako ng mabuti sakanya.

Umusog ako sa upuan ko. "What?" kunot noong tanong ko sakanya. "Are you serious?" naguguluhang tanong ko pa ng hindi niya ako sinagot kaagad. Naging neural ang mukha niya at nakafocus lang sa pagmamaneho.

Nabigla ako ng tinigil niya na yung sasakyan sa may gilid at tinitigan ako. Hindi ko alam kung nasaan na kame at sa ngayon wala akong pakialam.

Lumapit siya saakin hanggang nakasandal na ako sa bintana. Iniiwasan ko ang mga titig niya ng hawakan niya ang mukha ko at iniharap sakanya. "What do you think you're doing?" kinakabahang tanong ko pero pilit kung itinatago.

Dealing with My Boss (RE-EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon