Chương 5

3.5K 298 2
                                    

Fourth nghe tới cái tên Gemini là tỉnh táo ngay lập tức,  thay đổi luôn cả cách nói chuyện của mình.

"À dạ, chào ngài Gemini, tôi là..."

"Khỏi, không cần giới thiệu, tôi biết."

Giọng nói trầm của Gemini Norawit, làm cho Fourth thấy con người này có vẻ hơi khó gần và có vẻ là tính cách cũng khó ăn khó ở.

"Đương nhiên tôi gọi cậu, thì cậu biết mình nên làm gì đúng không? Nói chung ba mẹ tôi thoải mái chuyện tôi hẹn hò với con trai, nên đừng có áp lực, mặc đồ đàng hoàng, ăn nói không xỗ xàng là được. Còn thời gian địa chỉ tôi sẽ nhắn sau. Về tiền bạc tôi sẽ trả sau, ok không?"

Em lúc này mất đi sự tập trung, cứ suy nghĩ vu vơ mãi, nhưng chỉ khi nhắc đến tiền, tự nhiên em hiểu liền.

"Dạ tôi hiểu rồi, nhưng mà ngài chuyển tiền trước được không?"

"Bộ sợ tôi quỵt hay sao mà đòi gấp thế?"

"Dạ không, tôi không có ý đó."

"Vậy tính sau nha."

Rồi Gemini tắt máy, em gãi gãi đầu mình, em thật sự khó hiểu  những gì mà hắn nói với lại cái tên này sao mà khó chịu thế không biết, mệt mỏi,  gục ngã trước những con người như vậy.

Lúc này lại điện thoại lại có tiếng ting ting, em mở điện thoại lên xem, màn hình hiển thị thông báo tài khoản được cộng 60 triệu, em bất ngờ lắm cơ, nhưng em cũng vui mừng lắm, cứ vung tay loạn xạ, mà có điều em băn khoăn lắm, lỡ đâu Gemini còn nhớ em là người làm chày chiếc xe thì sao, cũng chết nữa.

Gạt đi suy nghĩ đó, em tiếp tục làm việc, nhưng lúc làm việc một ngàn câu hỏi hiện lên trong đầu em,  tại sao lại muốn tìm người yêu hợp đồng, tại sao có thể chi 60 triệu một tháng cho việc vô lý như vậy, tại sao, tại sao.

Mà thôi kệ đi, làm việc trước đã. Do quán cũng đang đông.
-----
Sáng hôm sau, Fourth vẫn đi học bình thường, khi học xong thì, do cũng có dư thời gian, nên Fourth vào một tiệm quần áo, chọn một bộ đồ nhìn gọn gàng nhất, lịch sự nhất.

Có được bộ ưng ý rồi, em liền đi tính tiền rồi ra về. Tính ra lâu lâu em mới có thể mua được bộ đồ mới, nên nếu có dịp rồi thì em mua thêm đôi giày nữa, cho nó đủ bộ.

Fourth nghĩ đi nghĩ lại, lần đầu tiên trong cuộc đời mình, mới có được bộ đồ, đôi giày đẹp và mới như vậy.

Mà lí do Fourth đi mua đồ mới cũng là do cuộc hẹn với Gemini

Hắn đã nhắn tin vào hôm qua với dòng tin nhắn rất đơn giản và ngắn gọn "4g hắn sẽ qua đón".

Bởi vậy người gì đâu mà ghét ghê.

Trở về nhà, Fourth chuẩn bị mọi thứ cho nó thật gọn gàng và sạch sẽ nhất.

Xong xuôi cũng đã là 3g59 rồi, Fourth đi ra, thì đã thấy chiếc xe Roll Royce của hắn đậu từ lúc nào rồi.

Chiếc xe nó quá đẹp và sang, vậy mà nó có thể đậu ở khu này thì đúng là một chuyện lạ.

Fourth thầm nghĩ trong bụng.

Nhanh chân đi tới chiếc xe, cửa thì cũng đã được Gemini mở sẵn, cũng phải cảm ơn lòng tốt của hắn, chứ không thôi là loay hoay không biết nên mở cửa như thế nào.

Lên xe, Fourth ngồi kế bên cạnh Gemini, nhìn qua hắn, thấy hắn mặt mày căng thẳng, nó khiến cho em thở cũng không dám nữa, nói chung là bất động, để hắn muốn làm gì thì làm

Thấy Gemini làm gì thì Fourth làm theo, thấy cài dây an toàn cũng bắt chước cài theo, nhưng mà đâu có biết cài, cũng phải để Gemini cài thôi.

Chắc nãy giờ Fourth cũng cảm thấy quê lắm, gì cũng không biết hết, mà phải rồi có bao giờ đi đâu, lần đầu tiên mới được đi xe này, nên không biết cũng phải.

Nhưng Fourth rất ấn tượng với Gemini, nhìn cách hắn lo cho mình, nói chung cũng có suy nghĩ tốt hơn về con người này.

Nhìn qua Gemini, từ mặt cho đến tóc tai, quần áo, giày dép, thật sự không có điểm nào để chê.

Cứ như một bức tranh vậy, bức tranh này được tác giả chăm chút kĩ lắm, mới đẹp như vậy.

Nhìn lại bản thân mình, thấy nó quá trái ngược, nhưng mà khoang đi,  từ khi nào mình lại có cảm xúc đặc biệt với người này, từng thề sống thề chết rằng bản thân mình là trai thẳng, cuối cùng mình lại như vậy sao. Fourth ngỡ ngàng, Fourth hoảng loạn.

Chiếc xe cũng bắt đầu lăn bánh.

Fourth cảm thấy bản thân mình thật mắc cười, nhưng mặc kệ nó đi, Fourth phải chấp nhận rằng bản thân mình là như vậy.

Ngồi trong xe, em nhìn ra khung cảnh ở bên ngoài.

"Fourth Nattawat, cậu phải làm sao cho được nha? Cậu mà cà chớn, làm sai ý tôi, thì cậu coi chừng tôi."

Giật bắn mình khi nghe Gemini nói, cái giọng nói ấy đúng chuẩn hù dọa người khác mà.

"Dạ dạ, tôi biết rồi."

"Ừ, chứ tôi thấy cậu là hơi lơ mơ rồi đó."

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ