Chương 20

2.9K 230 1
                                    

Cho tới gần chín giờ tối, thì hai người mới dừng lại, Gemini tắm rửa mặc đồ, thanh toán cho Kerlin xong xuôi mọi thứ thì mới ra về.

"Tạm biệt anh."

"Ừ."

Còn bên Fourth, Fourth vẫn đang chán nản ngồi dựa vào tường.

Fourth rất mệt mỏi và muốn đi ngủ, nhưng mà không được, Fourth không thể nhắm mắt ngủ được.

Fourth đưa mắt nhìn những thứ mình đang mặc trên người, thật sự nó không phù hợp với Fourth.

Tại vì con người Fourth quá dơ bẩn và tệ hại, mặc mấy cái này lên người thì làm giảm đi giá trị của nó, trong khi nó xứng đáng được mặc với một người tốt hơn Fourth.

Nhưng lúc này lại có tiếng chuông điện thoại reo lên, Fourth lấy điện thoại nhìn vào màn hình đó là một số rất lạ.

"Alo, ai vậy?"

"Phuwin nè."

Là sao nữa? Fourth ngơ ngác luôn.

"Ủa Phuwin cậu đổi số hả?"

"Đâu điện thoại tớ hư á."

"Ừ mà cậu gọi tớ có chuyện gì không?"

"Ừm cũng có, chuyện là cậu với Gemini sao rồi?"

Như được gãi đúng chỗ, Fourth kể không thiếu sót cái gì cho Phuwin nghe.

"Vậy tóm lại cậu và Gemini cưới nhau?"

"Chính xác."

Phuwin cũng không tin được Fourth vậy mà sẽ cưới Gemini.

Không phải Fourth từng nhận định bản thân mình rằng mình là trai thẳng sao.

"Phuwin có thể cậu không tin nhưng đây là sự thật."

"Tớ không dám tin luôn đó Fourth, nhưng nếu cậu cưới tớ sẽ chúc phúc cho cậu. Vậy cậu sẽ nghỉ làm đúng không, rồi trở lại đi học tiếp tục hay cậu tính sao?"

"Tớ cũng không biết sao nữa, tới đâu rồi tới."

Rồi cả hai rơi khoảng im lặng sau câu nói đó.

Thật sự Phuwin cũng không biết nên mở lời làm sao nữa, cũng chỉ ậm ừ cho qua chuyện.

Bởi vì Phuwin biết chỉ có Fourth mới muốn mình đi con đường nào thôi, Phuwin có khuyên thì Fourth cũng chỉ nghe chứ không thực hiện.

"Vậy thôi cậu làm gì làm đi."

"Ừ, bye bye Phuwin."

"Bye Fourth."

Tắt máy, Fourth cũng cảm nhận rõ bạn thân mình có vấn đề.

Nhưng Fourth cũng chả biết giải quyết làm sao.

Mọi chuyện nó đến quá nhanh, nó cũng đi nhanh.

Bắt đầu là trong sự vui vẻ, nhưng tại sao kết thúc nó lại buồn đến như thế.

Fourth cứ nghĩ mình trả được nợ thì cuộc đời mình sẽ sướng lắm, nhưng không Fourth còn phải khổ dài dài.

Nếu như lúc đó Fourth từ chối thì mọi chuyện sẽ ra sao?

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ