Khi Gemini đưa Fourth về cũng là tám giờ rồi, Gemini đưa cho Fourth bộ vest xong thì lái xe đi ngay.
Fourth cũng không kịp nói gì với Gemini, cũng chỉ biết lắc đầu chán nản rồi đi vào nhà.
Nhưng vẫn là những người hàng xóm hết sức có duyên của Fourth.
"Được trai mua cho hả? Sướng nha."
"Ghê dạ, trai mua cho luôn, nó dụ lên giường xong nó cho được mấy bộ đồ dạ, chắc cũng nhiều lắm đúng không?"
Fourth cho những lời đó từ lỗ tai này qua lỗ tai kia, đi thẳng vào nhà.
Mấy người hàng xóm kia thấy vậy cũng có chút gọi là hơi quê, nên ai nấy tản ra rồi đóng cửa vào nhà luôn.
Fourth đặt bộ vest lên nệm, rồi kế bên là túi và điện thoại.
Rồi ngồi tựa vào tường.
"Mẹ ơi, Fourth sắp kết hôn rồi, nhưng nó không có hạnh phúc, Fourth phải làm sao đây?"
Fourth cũng cảm thấy nặng lòng, tự nhiên ngày cưới của mình không có sự hiện diện của ba hay mẹ, chỉ có một thân một mình.
Cho dù nó có là đám cưới giả, Fourth vẫn thấy buồn, ngồi tưởng tượng ra cái đám cưới, Gemini vui vẻ hạnh phúc bên ba mẹ và gia đình, còn mình thì phải lủi thủi một mình, đi qua đi lại giữa chốn người đang vui vẻ trong đám cưới.
"Đám cưới là một ngày vui, nhưng đối với Fourth nó là một ngày buồn. Fourth..."
Nói rồi nước mắt lại tuôn trào.
"Fourth không hiểu tại sao ông trời lại đối xử tàn nhẫn như vậy, ông trời không mẹ Fourth hạnh phúc sao?"
Nghĩ lại khoảng thời gian trước đây, khi còn ở bên mẹ, được ăn cơm chung với mẹ, được ngủ chung với mẹ.
Nó thật hạnh phúc, Fourth muốn quay về lúc đó, muốn về làm đứa con thơ bé bỏng của mẹ.
Fourth đã đánh đổi quá nhiều thứ, tương lai, thanh xuân, thời gian, sức khỏe và tiền bạc, thậm chí là cả người mẹ.
Còn nhớ cái ngày, Fourth phải xa mẹ để lên thành phố, không phải học tập mà là để kiếm tiền trả nợ cho bọn giang hồ, lúc đó Fourth còn nhớ rõ bản thân mình hứa với mẹ sẽ làm thật nhiều tiền, để thoát khỏi cảnh nợ nần, rồi đi học hành cho tốt, để sau này thành công rồi nuôi mẹ
Khuôn mặt tràn đầy sức sống lúc đó giờ còn đâu, yếu đuối suốt ngày chỉ biết khóc lóc.
"Fourth nhớ mẹ lắm, mẹ về ôm Fourth một cái thôi được không?"
Bao nhiêu uất ức trong lòng Fourth, Fourth rất muốn kể với mẹ, để được bà an ủi và vỗ về.
Nhưng Fourth muốn kể với mẹ cũng không được nữa rồi
Thành phố Bangkok cho Fourth sự hiểu biết về mọi thứ xung quanh, cho Fourth biết thế nào là đời, cho Fourth biết thế nào thể hiện khôn ngoan trong cuộc sống.
Nhưng nó không cho Fourth biết thế nào là để thoát khỏi cái nghèo và giàu ngay lập tức.
Dồn dập, chà đạp Fourth.
Vui lắm sao? Có tiền một chút rồi ép người nghèo ư? Tuyệt vời thiệt, có tiền thì sẽ có quyền chà đạp người khác, đó là đặc thù của những kẻ giàu có, không tiền thì bị chà đạp sai khiến, điểm những biết của người nghèo.
Khốn nạn lắm.
"Chưa bao giờ cảm thấy bản thân mình xui xẻo đến như vậy.
Fourth chỉ mới mười chín tuổi, đương nhiên Fourth chưa bao giờ nghĩ tới việc có gia đình.
Lâu lâu có thể Fourth nói vui đùa mình sẽ cưới vợ vào năm hai mươi tuổi, năm hai mưoi mốt tuổi.
Nhưng nếu nhìn vào thực tế nói vui đùa thì sẽ là nói vui đùa nó không bao giờ thành sự thật.
Ấy vậy mà giờ đây Fourth lại lên xe hoa sớm còn hơn những gì mình nói vui đùa nữa.
Nhưng thôi dẹp đi mấy cái suy nghĩ đó, tới đâu tới, Fourth chợt nhớ ra mình còn chưa xin nghỉ, nên Fourth liền gọi điện và cũng nhận được lời đồng ý, nhưng người đó cho Fourth nghỉ luôn.
Fourth cũng không xin xỏ, cũng thuận theo ý mà nghỉ.
Do Fourth cũng biết mình nghỉ quá nhiều rồi, nên người ta cho nghỉ luôn cũng không phải chuyện lạ.
Mà thôi, Fourth phải chuẩn bị quần áo cho cuộc hẹn chiều nay chứ, nói rồi, Fourth đi tắm, rồi sửa soạn cho bản thân mình, xong xuôi thì mặc bộ vest Gemini mua cho.
Fourth xong rồi, canh giờ trên điện thoại, khi chỉ mới ba giờ, Fourth đã ra trước đứng đợi.
Và đúng ba giờ rưỡi xe Gemini đã qua.
Gemini cũng bước xuống, nhưng hôm nay Gemini nhẹ nhàng lắm mời Fourth lên xe nữa, rồi còn đóng cửa dùm Fourth.
Xe di chuyển tới một nhà hàng mang phóng cổ điển của nước Pháp.
Gemini mở cửa xe, rồi qua mở cửa cho Fourth, nắm tay Fourth đi vào nhà hàng.
Đi vào sảnh chính của nhà hàng, thì đã thấy ba mẹ Gemini đang ngồi đợi.
Ông bà thấy Fourth đã cười rất phúc hậu với Fourth.
Tiến tới về bàn của ông bà, thì đương nhiên là bà thấy là nhào đến ôm hôn Fourth liền, bà nhớ Fourth lắm rồi.
Và uộc gặp mặt ngày hôm nay cũng chỉ là quyết định về ngày tổ chức đám cưới thôi, nói chung là Gemini và Fourth đều thuận theo ý ông bà là hai ngày nữa sẽ tổ chức đám.
Đối với ông bà đây cũng không phải là gấp gáp gì đâu, chỉ là ông bà nôn có con dâu lắm rồi.
Còn đối với Gemini và Fourth thì đây chỉ là hợp đồng hôn nhân thôi, sao cũng được cả hai không có ý kiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?
FanficFourth Nattawat sẽ là người yêu hợp đồng, xa hơn thì sẽ là vợ hợp đồng của chủ tịch Gemini Norawit ----- FIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT, NHƯNG VẪN SẼ CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT ĐẾN TỪ NGOÀI ĐỜI, ĐỂ ĐEM VÀO CHUYỆN VÀ CŨNG CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT SẼ BỊ THAY ĐỔI K...