Chương 13

2.8K 243 16
                                    

Tình một đêm với nhau xong, thì Gemini cũng gọi là ăn bánh trả tiền thôi chứ không có ý định quay lại với Kerlin.

"Đây là tiền cho đêm hôm qua, vất vả rồi."

"Là sao Gemini? Không phải anh muốn quay lại, nên anh mới tìm tới em sao?"

"Em mơ hả? Làm gì có, ăn bánh trả tiền thôi."

Ả ta ngẩn người ra sau câu nói của Gemini, vậy bao nhiêu kế hoạch của ả là công cốc hết sao.

Ả ta bắt đầu cười khùng cười điên, lấy gối quăng vào người Gemini.

"Đồ khốn."

"Khốn gì? Do cô lẳng lơ quá mà, đừng có đổ thừa tôi."

Gemini mặc đồ vào, xong ra về, bỏ mặc Kerlin.

"Ba cái trò của cô tưởng dụ được thằng này sao, mơ đi."

Nực cười cho sự ngu ngốc của ả, đối với Gemini ả chỉ là một con cờ trong cuộc chơi của Gemini mà thôi. Thích thì đi không thích thì bỏ.

Fourth lúc này vẫn đang chán trường nằm vùi mình trong một cái chăn, nhưng lúc này một ý nghĩ trong đầu Fourth hiện lên, đúng rồi còn quản lý ở quán bar Fourth làm nữa.

"Alo?"

"Sao thế Fourth, em muốn xin nghỉ hả?"

"Chị ơi quán mình còn vị trí nào làm nhiều tiền hơn vị trí em đang làm không chị?"

"Thì cũng có đó. Vị trí tiếp khách nè, có nghĩa là em sẽ tiếp rượu, tiếp bia, nói chung khách yêu cầu gì thì phải làm á. Vị trí đó chị nghĩ phù hợp với em lắm, do em không muốn làm thôi, cứ muốn làm phục vụ, dọn dẹp. Chán em dễ sợ luôn. Nhưng em làm không?"

Fourth cắn môi suy nghĩ.

"Dạ..em đồng ý."

Nhưng bây giờ Fourth tới bước đường cùng rồi, không làm thì chỉ có chết.

Fourth biết làm công việc đó thì sớm hay muộn gì cũng sẽ bị những kẻ xấu xa trong đó gạ gẫm lên giường, nhưng thôi Fourth cũng chấp nhận.

"Ok ha, vậy ngày mai, em đi làm bình thường đúng không, để chị biết chị sắp xếp vị trí lại."

"Dạ mai em đi làm bình thường."

"Ừ, ok em."

Rồi quản lý tắt máy, những giọt nước mắt nó cũng không rơi nữa, mà thay vào đó là sự tủi thân, bất lực.

Tương lai Fourth chắc sẽ là một màu đen rồi, màu đen đó nó sẽ nuốt chửng Fourth, không cho Fourth con đường thoát.

Rồi mọi thứ trôi qua, Fourth cũng nghỉ học rồi, Fourth không đi học, dành thời gian, để đi kiếm tiền.

Tối đến thì đâm đầu vào công việc ở quán bar, do cũng quen với môi trường làm việc rồi, nên Fourth cũng không bất ngờ gì với những âm thanh sôi động, tiếng nói cười đầy náo nhiệt.

Nhưng Fourth vẫn sợ lắm.

"Fourth em làm ở đây lâu, mà em giống như mới làm lần đầu vậy?"

"Chị ơi, vị trí em làm nó khác xa với vị trí này lắm."

"Nhưng em muốn có tiền thì em phải làm, em không làm thì nghỉ đi, người khác thế cho em."

"Dạ em làm mà, chị đừng có cho em nghỉ."

Fourth mím môi mình thật chặt, rồi lúc này lại có khách vào, khách thấy Fourth, ai cũng mời gọi Fourth tới.

Do Fourth đẹp quá mà, là con trai nhưng nét đẹp sắc sảo, không có một góc chết gì cả, da lại trắng mà còn mịn nữa, mắt to, môi thì đỏ. Đã vậy cơ thể một từ thôi đẹp, gọn.

Không có gì để chê.

Rồi Fourth cũng bắt đầu công việc của mình, bưng khay rượu ra bàn của những vị khách mới, Fourth cẩn thận rót rượu vào ly của một vị khách, Fourth nhìn người này đoán chắc cũng là doanh nhân thành đạt, cũng cỡ ba bốn chục.

Người khách kia thấy Fourth thì đầy thèm thuồng, tay hắn không tự chủ mà nắm tay Fourth.

Fourth giật nẩy, rút tay ra gương mặt có chút biến sắc với hành động đụng chạm này.

"Đừng đụng vào tôi."

Tưởng hắn sẽ dừng lại hành động của mình, nhưng hắn được nước lấn tới.

Hắn kéo Fourth vào lòng mình, ôm chặt eo của Fourth, rồi sờ soạng cơ thee của Fourth.

"Này làm gì vậy? Bỏ ra!"

"Bé, bé ngoan đi chứ, ngoan thì mới có nhiều tiền, bé hiểu không?"

Fourth cảm thấy sợ hãi trước câu nói của hắn.

Fourth tìm cách thoát khỏi hắn rồi chạy nhanh ra khỏi quán.
----
Nhưng vô tình sao, tất cả những cảnh vừa rồi đều được Gemini chứng kiến hết.

"Gemini, đó là vợ tương lai của mày phải không?"

"Ừ."

"Không tin luôn. Mày giàu vậy mà để vợ tương lai của mình làm công việc này sao?"

"Tao không quan tâm. Muốn làm gì thì làm chả liên quan gì đến tao."

"Ờ."

Rồi Pond cũng không nói gì, Gemini thì cứ nhìn về phía đó.

Thở dài đầy thất vọng.

Tưởng tốt lành ai ngờ.

Cuộc đời là nhiều cái bất ngờ, không thể lường trước được, nghĩ vậy mà không phải vậy.

Không lẽ Gemini chỉ gặp được những hạng người này thôi sao?

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ