Chương 72

2.4K 136 32
                                    

Tuần sau sẽ diễn ra lễ cưới.

Nhưng Gemini không một chút vui vẻ.

"Người anh thương đã đi rồi
Anh cớ gì ở lại thế gian này
Đi cho rồi để khỏi oán hận bản thân.

Còn đâu nữa người vợ anh thương
Thân xác giờ đây đã thả mình về với trời
Chẳng còn đâu là người vợ xinh đẹp.

Thề hẹn kiếp này bên nhau
Em nỡ nào đi trước
Để lại anh đau đớn một mình

Âm dương cách biệt
Đám cưới chẳng còn
Hạnh phúc cũng tan biến!"

Gemini đã nhiều ngày nhốt mình ở trong phòng, bởi vì quá đau khổ.

Không có Fourth bên cạnh mọi thứ nó trở nên vô nghĩa.

Nhưng đám cưới đã định rồi, thì phải thực hiện thôi.

Có trốn cũng chẳng được gì!

"Anh ghét thế giới này, nếu thế giới này nhẹ nhàng với hai ta một chút thôi, chắc chắn chúng ta là một gia đình hạnh phúc rồi. Đứa con bé bỏng của ba, ba xin lỗi con nhiều lắm, xin lỗi em nhiều lắm ."

Mấy ngày trôi qua.

Thì cuối cùng ngày trọng đại ấy cũng đến, đám cưới như cổ tích của Gemini Norawit Titicharoenrak và Fourth Nattawat Jirochtikul được diễn ra.

Dưới sự hân hoan vui vẻ của mọi người xung quanh, tiếng vỗ tay chúc mừng đôi phu phu.

Cô dâu đẹp nhất cũng bước ra rồi.

Gemini nhìn về cô dâu của mình.

Nhưng tiếc thay, cô dâu đó không phải là Fourth, mà là một người khác.

Đúng là trong một giây phút nào đó, Gemini đã quên rằng Fourth chết rồi.

Mình đúng là khùng điên thật mà, tự nhiên lại nghĩ đến Fourth, Fourth đã chết rồi, chết cùng với đứa con bé bỏng của mình rồi.

Người này không phải là Fourth, mà là Pahn.

Pahn với bộ váy trắng tinh, được trang trí trên đó là một bông hồng trắng, tổng thể bộ đồ đã toát lên vẻ sang trọng của Pahn

Cầm trên tay là bó hoa tulip trắng, hoa tulip trắng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, đam mê cùng với niềm tin hạnh phúc và thứ tha.

Em ấy bước đi từ tốn, dưới sự reo hò của mọi người.

Xinh đẹp, lộng lẫy, sang trọng, em tỏa sáng như một minh tinh.

Em bước tới đối diện với Gemini.

Người chủ trì hôn lễ cũng bắt đầu.

Nói một vài lời, cũng tới phần quan trọng.

"Gemini, con có bằng lòng sẽ lấy Pahn làm vợ không? Dù có ốm đau bệnh tật hay nghèo khó, con có đồng ý vượt qua không?"

"Dạ con đồng ý lấy Pahn làm vợ, cho dù có ốm đau bệnh tật hay nghèo khó, con cũng không bỏ em ấy."

"Vậy Pahn, con có bằng lòng sẽ lấy Gemini Norawit Titicharoenrak làm chồng không? Dù có ốm đau bệnh tật hay nghèo khó, con có đồng ý vượt qua không?"

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ