Nhưg lúc này Gemini bước đi loạng choạng, rồi làm Fourth té xuống nền một cái bạch.
Fourth đau lắm nhưng vẫn cố đứng dậy, đưa Gemini về giường.
Rồi Fourth tháo giày, và vest bên ngoài cho Gemini, bản thân mình thì nhanh chóng xuống nhà bếp pha nước giải rượu cho Gemini.
Nhưng khi xuống nhà bếp rồi, Fourth không biết mở tủ lạnh, lóng ngóng một hồi cũng không mở được, Fourth lại chạy lên lầu.
Nhưng vào phòng, thì Gemini đã ngủ tám kiếp rồi.
Fourth tức tối lắm.
Nhưng Fourth cũng mặc kệ, tắt đèn rồi leo lên giường.
Vừa đặt người xuống, Fourth cảm thấy nó thật êm ái, khác xa với cái nệm mà Fourth đang dùng.
Rồi một lúc thì Fourth cũng đi ngủ.
Cho đến sáng sớm, những tia len lỏi qua cửa sổ, chiếc vào gương mặt đang say ngủ của Fourth.
Fourth cũng khẽ động đậy, nhưng không phải là vì những tia nắng mà Fourth cảm giác có thứ gì đó rất nặng đang đề lên người mình.
Fourth mở mắt, thì bị giật mình, đó là cánh tay của Gemini.
Fourth nhẹ nhàng nhấc cánh tay Gemini ra khỏi người mình, định đi kiếm phòng tắm ở đâu thì có tiếng nói của Gemini.
"Cái hạng người dơ bẩn không cùng đẳng cấp với tôi."
Fourth cũng quay đầu nhìn Gemini.
"Hả?"
"Hạng người như cậu mà dám trèo lên giường tôi sao?"
Fourth cũng mệt, chả muốn nói lại, vẫn đi xung quanh kiếm phòng tắm ở đâu.
"Nè nghe tôi nói gì không? Hay là tôi nói đúng quá, nên nhột."
Fourth bật cười thành tiếng.
Sao Gemini tưởng tượng hay thế?
Nói vậy cũng nói được.
Thua.
"Nghĩ gì về tôi cũng được, tôi chả quan tâm."
Fourth cũng kiếm được phòng tắm, nên vào vscn.
Xong thì đi ra, nhưng Fourth lại thấy Gemini đứng trước phòng tắm, gương mặt nhìn cũng nghiêm túc lắm
"Gì dạ?"
"Sao lại đem mấy bộ đồ hôi hám đó, để vào tủ tôi."
Trong khi Fourth chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, thì lại bị Gemini kéo đi.
Gemini lôi Fourth xuống một căn phòng trông cũng khá lớn.
"Từ nay cậu ở đây, chứ đừng có ở chung với tôi, dơ lắm, thật sự tôi thấy mấy bộ đồ của cậu là tôi ăn cơm không nổi rồi."
Trong câu nói đầy sự xa lánh mà Gemini dành cho mình.
Fourth cũng thấy bình thường, còn cảm thấy may mắn vì được ở phòng riêng.
"Tôi cảm ơn. Vậy có cần tôi nấu gì không?"
"Không, ở nhà này cậu muốn làm gì cũng được, ba mẹ tôi cũng không cản đâu, do họ về nhà riêng của họ rồi. Với lại cậu cũng không cần làm tròn bổn phận người vợ đâu. Và cuối cùng, phải tuân thủ theo những quy định trong bản hợp đồng."
Gemini nói xong quay lưng bỏ đi.
Trong đầu Fourth cũng chả có ý tưởng gì, đi làm thì không cho đi, vậy chắc Fourth đi học lại quá.
Nhưng lại có tiếng chuông điện thoại vang lên, Fourth lấy điện thoại ra đó là Phuwin.
"Có chuyện gì không Phuwin?"
"Chuyện hôm qua cậu có buồn gì không?
"Không, mình không buồn."
Nhưng thật ra Fourth buồn lắm chỉ là Fourth không nói thôi.
"Ừ, vậy cậu có tính gì không?"
"Có, tớ định đi học lại."
"Ui, vậy cái đó tốt á, cậu đi đi."
"Ừ."
Rồi cả hai nói chuyện hồi lâu, chủ yếu cũng là những lời động viên, lời an ủi dành cho nhau.
"Vậy tớ tắt máy nha?"
"Ừ, bye bye Phuwin."
"Yêu Fourth."
Kết thúc, Fourth cũng cảm thấy vui vẻ, ít ra mình vẫn còn người bạn để tâm sự, để chia sẻ.
Fourth đứng lên nhìn một lượt căn phòng mới.
Fourth cũng thích căn phòng này, từ tông màu, cái trang trí Fourth đều thích.
Nhưng lúc này lại có tiếng ho nhẹ của một người.
"Gì dạ? Kiếm tôi làm gì?"
"Ba mẹ tôi kêu qua nhà, chuẩn bị đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?
FanficFourth Nattawat sẽ là người yêu hợp đồng, xa hơn thì sẽ là vợ hợp đồng của chủ tịch Gemini Norawit ----- FIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT, NHƯNG VẪN SẼ CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT ĐẾN TỪ NGOÀI ĐỜI, ĐỂ ĐEM VÀO CHUYỆN VÀ CŨNG CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT SẼ BỊ THAY ĐỔI K...