Chương 41

2.8K 235 7
                                    

Fourth còn chưa kịp nói, là bị Gemini chặn lại rồi, nên bây giờ chỉ còn cách duy nhất là đâm lao thì phải theo lao thôi.

Không muốn cũng phải nghe, cũng phải nói chuyện.

Chứ tắt thì kì lắm!

"Mà anh với tôi có chuyện gì để nói đâu Gemini. Muốn gặp tôi làm gì?"

Gemini nghe giọng nói trách móc của Fourth, mà tự nhiên bật cười.

Tâm trạng của Gemini hiện tại cũng không tốt, tự nhiên gọi cho Fourth, cái nó vui.

Tính ra đây cũng là liều thuốc chữa lành tâm hồn của Gemini.

"Thế mà tôi cứ tưởng cậu nhớ tôi dữ lắm."

Rồi tới nữa.

Fourth rất muốn tắt cuộc gọi này ngay bây giờ.

Chặn luôn số này, chặn hết tất cả những gì mà Gemini có thể liên lạc với Fourth.

Cái đó người ta thường gọi là gì.

Block! Block hết, không chừa cái gì!

Thiệt! Fourth cảm thấy nổi da gà với những gì Gemini nói.

Nó ghê còn hơn phim kinh dị nữa.

"Tôi lạy anh, anh đi tôi còn mừng nữa, chứ ở đó mà nhớ, anh nói anh cũng thấy xàm mà đúng không?"

Gemini im lặng.

Fourth làm sao mà biết được.

Vào một ngày đẹp trời, Gemini đã cho người về lắp camera xung quanh từ trong nhà ra tới phía ngoài, trong phòng cũng lắp luôn.

Bởi vậy Gemini biết hết mọi thứ, biết được Fourth ăn uống ra sao, buồn bã ra sao, nói chung biết hết.

Fourth có nói dối cũng không được.

Gemini sẽ vạch trần những gì mà Fourth nói dối nãy giờ, Fourth khỏi chối.

"Cậu xạo, tôi thấy hết trong camera nè, mặt cậu buồn như mất sổ gạo, ăn uống thì toàn ăn mì gói không, cậu nghĩ cậu trốn khỏi tôi được chắc."

Fourth nghe xong mặt Fourth đỏ lên như quả cà chua, tim thì đập liên hồi.

Liệu Gemini có nghe được những gì Fourth nói không?

Nghe được chắc chết!

Fourth là không ai cứu nổi rồi.

"Nè anh nói gì dạ? Cho nói lại á, nghĩ sao, nghĩ sao, tôi buồn, tôi còn bé mèo của tôi nữa, nên tôi không có buồn dễ vậy đâu, anh mơ đi, lêu lêu."

Nhưng Fourth cũng biết rằng mình có nói kiểu gì thì Gemini cũng không tin đâu, mọi thứ nó phản tác dụng.

Nhưng mà nó quê, nó xấu hổ, có đội chục cái quần cũng không hết.

Mà người kia thì cũng không im lặng đâu nói tới luôn.

"Cậu ơi, mắt tôi nhìn thấy hết nhá, cậu khỏi chối, video còn đầy đủ, cậu muốn xem không?"

"Không xem á, cái đồ biến thái, tự nhiên theo dõi tôi, hay là mê tôi đúng không? Nói đi, đừng có giấu. Tôi sẽ suy nghĩ thật kỹ rồi đồng ý."

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ