Fourth cố gắng thoát khỏi bàn tay của Gemini, nhưng không được, Gemini ngứa đòn thiệt chứ, Fourth thật sự muốn đấm thẳng vào mặt Gemini.
"Bỏ ra cho tôi làm việc, tôi còn nhiều khách lắm."
"Thì tiếp tôi đi, tôi cho gấp 4, gấp 5 lần mấy người đó."
Fourth tức tối nhìn Gemini, đã không muốn tiếp rồi cứ ép.
Fourth chê Gemini.
Fourth không cần Gemini.
Nhưng nghĩ đi nghĩ lại gấp 4, gấp 5 cũng đã chứ.
Nhưng mình có liêm sĩ, mình có tự trọng.
Mà làm nghề này thì cũng mất đi hai cái đó rồi mà.
"Dạ nhưng mà tôi không muốn tiếp ngài, trong quán tôi còn nhiều người lắm, ngài kiếm người khác đi."
"Nhưng em đặc biệt nhất mà."
Đặc biệt, Fourth đặc biệt cái gì? Không hiểu.
"Vợ tương lai mà."
Điên thiệt rồi, Gemini điên thật rồi, sao cứ hở chút là "Vợ tương lai".
Nói quài không biết chán, không biết ngán hả, Fourth nghe mới đầu thì vui, nhưng về sau Fourth ớn.
Cứ nhớ lai hình ảnh trong nhà vệ sinh là Fourth chê con người trước mắt mình liền.
Một lúc sau, Gemini cũng thả Fourth ra, chứ nắm quài cũng kì, ánh mắt có chút buồn bã khi nhìn thấy Fourth rời đi.
"Cảm ơn à, nắm đến đỏ cổ tay rồi nè."
Mắng Gemini xong, Fourth đi làm công việc của mình."
Gemini uống hết nửa chai rượu rồi ra về, nhưng cũng không quên bo cho Fourth một ít tiền.
Làm quần quật mệt mỏi cả ngày, cũng được nghỉ, Fourth ra sau kho của quán, ngồi đếm tiền mà khách bo.
Nhưng số tiền này nó cũng không là bao nhiêu so với số tiền nợ.
Fourth buồn bã ngồi gục mặt xuống.
"Trời ơi, bao nhiêu đây sao mà đủ để trả nợ."
Cuộc đời của Fourth nó không phải là truyện cổ tích trải đầy màu hồng như các nàng công chúa, cuộc đời Fourth là một màu đen.
-----
Fourth cũng nghỉ học mà đi làm, Fourth đang làm nhân viên cho một cửa hàng tiện lợi.Công việc cũng có chút gọi là vất vả, nhưng vì tiền, Fourth sẽ cố gắng.
Fourth tin rằng sau cơn mưa trời sẽ sáng.
Nhưng lúc này trời lại mưa to, che đi cái nắng của mặt trời.
Fourth thở dài chán nản.
Đến mặt trời còn không muốn Fourth vui, Fourth hạnh phúc, vậy thì cái gì Fourth hạnh phúc đây.
"Hù."
"Hú hồn à, hú hồn à, Phuwin!"
"Xin lỗi mà."
Phuwin lúc này kéo tâm trạng của người bạn thân đi lên, Phuwin phải đến hôm nay thì mới biết Fourth gặp chuyện.
"Nói đi kiếm tớ có gì không?"
"Sao cậu thiếu tiền cậu không nói tớ?"
"Tớ thiếu mấy tỉ cậu trả nổi không?"
"Ờ...."
Nhìn Phuwin là Fourth biết Phuwin bí rồi, nhưng dù sao cũng phải cảm ơn người bạn thân này, đối với Fourth, Phuwin vậy là quá tốt rồi.
"Tớ hiểu ý tốt của cậu Phuwin, nhưng tớ nghĩ tớ nên tự làm thì hơn, không dựa dẫm vào ai hết."
"Fourth à."
Phuwin nắm lấy tay Fourth.
Fourth vỗ nhẹ lên tay Phuwin.
"Tin tớ đi tớ ổn."
Phuwin gật đầu, rồi ôm lấy Fourth, Fourth cũng không nói gì cũng ôm lại Phuwin.
Cổ vũ động viên nhau các thứ, rồi cả hai tạm biệt nhau.
Fourth trân trọng cái tình bạn này lắm, thấy Phuwin hết mình như vậy, trong lòng Fourth cũng được an ủi.
Trời thì vẫn cứ mưa, nhìn mọi người nhanh chân chạy để né mưa thật buồn cười. Có một số người mang theo dù thì thông thả mà đi.
Một vài mèo hoang chạy qua chạy lại trước cửa tiệm, dường như chúng cũng lạnh với cơn mưa này.
Nhưng cơn đói bụng ập tới, Fourth lấy từ trong túi ra nữa gói mì đang ăn dở dang, ăn vội để lấy sức làm việc.
"7-eleven xin chào quý khách."
Khách cũng vào, nên Fourth cũng dừng ăn.
Đó công việc mới của Fourth nó đơn giản như vậy, nhưng công việc nào nó cũng có sự vất vả riêng của nó, công việc Fourth cũng không ngoại lệ.
Khách ra vào liên tục, nên nữa gói mì thôi mà ăn nãy giờ chưa hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?
FanficFourth Nattawat sẽ là người yêu hợp đồng, xa hơn thì sẽ là vợ hợp đồng của chủ tịch Gemini Norawit ----- FIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT, NHƯNG VẪN SẼ CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT ĐẾN TỪ NGOÀI ĐỜI, ĐỂ ĐEM VÀO CHUYỆN VÀ CŨNG CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT SẼ BỊ THAY ĐỔI K...