Chương 28

2.7K 226 53
                                    

Nhưng Fourth không chịu đâu, ngủ chung với tên này ư? Fourth chê, thà đi ngủ với mấy con gián còn hơn.

"Sao không từ chối?"

"Ba mẹ tôi báo bất ngờ quá, nên tôi đâu có làm gì kịp. Mà thôi đừng có nói nhiều nữa lên dọn đồ giúp tôi đi, làm như bản thân mình cao quý lắm, sợ ngủ chung với người khác. Tính ra cái đó phải ngược lại mới đúng á, tôi chả muốn chung phòng với cậu miếng nào."

Fourth cũng không nói gì, do Fourth quá quen rồi, nên Fourth chạy lên phòng mình.

Fourth nhìn ngắm mọi thứ trong căn phòng, thật lòng Fourth không muốn rời xa nó đâu.

Nhưng chỉ tại cái tên Gemini đáng ghét đó.

Lúc nào cũng phải làm theo ý Gemini, sao không để ý tới mình một chút đi.

Bắt người ta nghe theo quài, người ta cũng cọc chứ.

Fourth cảm thấy bản thân mình giống nô lệ của Gemini vậy, nói gì cũng phải nghe, bắt làm cái gì thì cũng phải làm, còn phải tuân thủ quy định nữa.

Fourth mất đi sự tự do của mình, sống cứ như lệ thuộc vào Gemini vậy.

Với lại Fourth cũng sợ Gemini lắm, lỡ đâu những hôm Gemini say xỉn, thì cứ y như rằng Gemini cứ nhắc tới người cũ, hôn rồi sờ soạng lên cơ thể Fourth.

Fourth thở dài đầy bất lực, tự trấn an bản thân mình sẽ không có chuyện gì xảy ra hết, nếu có chỉ là do trí tưởng tượng mà thôi.

Fourth bắt đầu dọn hết đồ mình qua phòng Gemini, sách vở quần áo, đồ dùng cá nhân.

Gemini ở dưới nhà nhưng mắt vẫn hướng lên trên để theo dõi Fourth.

"Này, để mấy cái bộ đồ hôi hám của cậu né xa đồ tôi ra nha."

Gemini nói lớn.

Fourth nói vọng lại.

Fourth đâu có ngán gì.

"Anh đừng lo, tôi không có để sát đồ anh đâu, tôi chỉ để trên đồ anh thôi à."

"Bỏ xuống ngay cho tôi."

"Rồi rồi, tôi bỏ xuống, mệt quá."

Fourth chỉ nói giỡn chơi có chút xíu thôi, mà Gemini phản ứng hơi thái quá.

Fourth quay lại phòng Gemini, sắp xếp mọi thứ lại cho ngăn nắp rồi xuống nhà.

Thấy Gemini đứng sừng sững như núi, rồi còn nhìn mình chằm chằm.

Fourth có chút hơi sợ nha.

Ánh mắt đó nó nghiêm trọng lắm, sắp có chuyện đến nơi rồi.

"Dọn xong chưa?"

"Rồi. Xong rồi."

Gemini cũng quay lưng mà bỏ lên lầu, nhưng chỉ năm phút sau thôi, đã nghe tiếng la làng của Gemini.

"Fourth lên đây cho tôi."

Fourth nghe tiếng la, mà vội vàng chạy lên lầu.

"Nè có chuyện gì vậy?"

Gemini lấy trong tủ ra một cái áo sơ mi đã bị ố vàng.

Fourth thấy vậy, chạy tới dựt cái áo mà Gemini đang cầm, rồi ôm nó vào lòng.

"Cái áo này nó quan trọng với tôi lắm."

"Nó quan trọng vậy á, thì ôm nó ngủ đi, rồi đút cho nó ăn, xong rồi dẫn nó đi chơi, làm ba cái chuyện ruồi bu."

Nhưng Fourth vẫn ôm chặt nó, bởi vì đây là cái áo mà bà đã mua cho Fourth khi Fourth lên thành phố học.

Mặc được vài ba lần, rồi trong bỏ trong tủ lâu quá, nên mới có vết ố như vậy.

Nhưng Gemini nói vậy, thì Fourth biết cất áo này ở đâu? Hay là cất ở phòng mình.

Ý này cũng hay đó.

Rồi Fourth chạy qua phòng mình, xếp cẩn thận cái áo rồi bỏ vào tủ.

Rồi Fourth lại chạy về phòng Gemini.

"Đang đứng nói chuyện mà chạy đi đâu vậy?"

"Thì tôi dẹp cái áo theo lời anh nói thôi."

Gemini bất động, tự nhiên cảm thấy bản thân mình thật xấu với Fourth.

Nhưng chỉ được mười phút thôi.

"Tôi nói trước, đồ của tôi thì cứ để yên, đừng có đụng vào, có công đổ bể nữa."

"Dạ, tôi biết rồi."

Người gì đâu mà nói quài không biết mệt.

"Mà khoang, mấy cái đồ mà mẹ tôi mua cho cậu, rồi cái đồ của tôi nữa, cậu bỏ chung với đồ cậu luôn?"

"Chứ bỏ ở đâu, không lẽ bỏ vô tủ bếp."

"Cậu không biết trân trọng quần áo hả? Đồ cậu là rất dơ, mà cậu bỏ chung vậy. Hết nói nổi với cậu."

"Anh bị chạm dây hả? Anh cho tôi có hai ngăn thôi, tôi bỏ còn không đủ, phải nhồi, phải nhét dữ lắm nó mới vô, anh cho tôi nhiều ngăn hơn đi rồi tôi tách riêng ra, vậy cũng kiếm chuyện được nữa. Kiếm thuốc uống dùm tôi một cái, không thôi hồi là anh cắn tôi luôn á, nên đi kiếm thuốc uống lẹ dùm tôi, tôi cảm ơn."

Nói rồi Fourth còn lè lưỡi vào mặt Gemini nữa, kiểu chọc quê Gemini.

Gemini cũng thấy quê thiệt.

"Quê hương là chùm khế ngọt cho con trèo hái mỗi ngày,..."

"Im dùm."

"Gì dạ? Tự nhiên người ta hát kêu im, dô duyên thấy sợ luôn."

Lúc này, Fourth lấy điện thoại ra xem, vẫn chưa tới giờ đi làm, nên Fourth xuống nhà, rồi nằm lên ghế sofa nghỉ một chút.

Gemini lúc này cũng đi xuống.

"Lát nữa có đi đâu không?"

"Không, không đi đâu hết."

Fourth nói dối Gemini, bởi vì Fourth sợ bị phạt hợp đồng lắm.

Rồi Gemini không nói gì, cũng đi ngay sau đó.

Fourth lúc này định nằm nghỉ xíu, nhưng lỡ ngủ tới tối luôn.

Có tiếng chuông điện thoại, mà Fourth còn không hay nữa.

Fourth giật mình tỉnh dậy, mơ mơ màng màng cứ tưởng còn sớm, nên Fourth quay lưng rồi ngủ tiếp.

Lúc này có tiếng mở cửa, Gemini về rồi.

Lại ghế sofa thấy Fourth ngủ say như vậy, cũng không muốn làm phiền.

Nhưng ngay giây sau, Gemini đã bế Fourth lên phòng mình, đặt Fourth xuống nhẹ nhàng, rồi đắp chăn cho Fourth.

Gemini lấy tay mình sờ lên mặt Fourth, rồi sờ đôi môi đỏ của Fourth.

Không tự chủ mà hôn lên đôi môi đó.

Suy nghĩ của Gemini cũng có chút vớ vẩn sau nụ hôn ấy.

Nhưng Gemini gạt đi, tắm rửa thay đồ, giải quyết thêm một số hợp đồng nữa rồi đi ngủ.

Gemini cứ xoay mình mãi, cảm giác nó cứ khó chịu kiểu gì, nó khiến Gemini không ngủ được.

Gemini thử đặt tay mình lên ôm Fourth, vậy mà nó có hơi ấm, Gemini cũng vậy mà từ từ đi vào giấc ngủ.

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ