Chương 39

2.7K 248 10
                                    

Fourth khá cọc với các tính trêu ngươi của Gemini, nhưng Fourth cũng cảm thấy vui, cũng cảm thấy thú vị.

Nói chung Fourth cũng quen với việc này rồi.

Cứ mỗi lần Gemini trêu vậy, một là Fourth không quan tâm, hai là Fourth nói lại Gemini.

Nhưng dẫu sao thì không có Gemini trêu, nó cũng buồn, mà có thì hơi cọc thôi.

Tại mỗi lần trêu của hắn, Fourth không thể nói gì được.

Nhưng thôi dẹp chuyện này sang một bên đi, hôm nay Fourth có tiền rồi, mà có tiền thì sao, thì đương nhiên là Fourth sẽ dùng để đóng tiền học rồi, thế là Fourth cũng nhanh chóng chuyển khoản cho cô.

Do hôm nay là ngày nghỉ, nên cô không có làm việc ở trường.

Chuyển xong xuôi mọi thứ, Fourth cũng sửa soạn để chuẩn bị đi làm.

Tuy là ngày nghỉ, nhưng Fourth không có nghỉ, vẫn đi làm, bình thường.

Vì Fourth chỉ muốn kiếm thêm cho mấy ngày mình được nghỉ thôi.

Với hôm nay Fourth cũng có lịch dạy thêm nữa, nên Fourth đem theo những giáo án tới quán cafe.

Fourth cũng không hiểu sao, mấy ngày nay quán rất vắng, mỗi ngày cùng lắm chỉ được năm khách, mà đó là ca của Fourth thôi, còn mấy ca kia thì Fourth không biết.

Nhưng khi làm ở đây, điều Fourth sợ là Satang, sợ Satang sẽ đến làm phiền.

Trước đây Fourth từng xóa số Satang rồi, nhưng chẳng biết bằng cách nào, Satang lại gọi được cho Fourth.

Lần này Fourth xóa tiếp, Fourth hi vọng Satang sẽ không đến tìm mình nữa.

Nhưng chỉ ngay sau đó, khuôn mặt Fourth đen lại.

Từ cánh cửa quán, Satang cười tươi bước vào.

Thật tình cờ và thật bất ngờ.

Ngay lúc này Fourth chỉ muốn tránh mặt Satang càng nhanh càng tốt thôi.

Satang kiếm bàn để vào ngồi.

Quắc tay gọi Fourth tới bàn mình.

Fourth cầm trên tay menu, tiến tới bàn Satang ngồi.

"Quý khách muốn uống gì?"

"Ờ, cho tôi một ly nước lọc."

Fourth liếc xéo Satang rồi đi lại quầy.

Được Satang muốn nước lọc, thì nước lọc.

Nước lọc tinh khiết luôn.

Satang uống thôi là không có gì để chê luôn.

Fourth lấy một ly nước lọc.

Rồi sau đó bỏ vào hai muỗng muối, quậy lên.

Đem ra cho Satang.

Satang nhận lấy ly nước từ Fourth, uống một ngụm.

Phụt.

"Nước gì mặn dậy? Cậu có đem lộn nước muối cho tôi uống không?"

"Không có, nước lọc đàng hoàng."

Fourth bật cười, rồi bỏ đi.

Fourth cứ tưởng Satang sẽ bỏ đi ngay, nhưng Satang vẫn ngồi ở đó.

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ