Fourth nói rồi, ngại ngùng mà úp mặt xuống giường.
Cứ cười tủm tỉm, lấy cái gối ôm vào lòng.
Ui, Fourth ước gì được Gemini ôm một cái thôi, một cái thôi, là Fourth mãn nguyện rồi, nhưng đời không như là mơ.
Fourth nhớ lại những cái ôm của Gemini, trời ơi những cái ôm đó nó rất ấm áp.
Fourth cảm giác mình được chở che.
Nhưng hiện thực vẫn luôn vả cho Fourth một cái thật đau.
"Nè, hôm nay tôi không có ngủ ở đây, tôi ngủ bên phòng làm việc, nên là đừng có đợi tôi, hay kiếm tôi làm gì cho mệt, cứ ngủ trước đi."
Gemini bước ra từ phòng tắm, tay còn đang cầm khăn lau đầu.
Fourth nghe cũng có chút hụt hẫng, có chút buồn.
"Anh không ngủ ở đây hả? Ngủ bên phòng làm việc, tôi nghĩ nó không tốt."
Fourth muốn níu kéo Gemini ở lại.
Nhưng ngay giây sau thôi, những lời nói của Gemini như những gáo nước lạnh tát vào mặt Fourth.
Gemini cười khẩy, tại sao Gemini phải ngủ ở đây?
Gemini không thích, Gemini cảm thấy mình sẽ bị mất đi những giá trị bản thân khi ngủ chung với Fourth.
Nói thẳng ra là Fourth không cùng đẳng cấp với Gemini.
Nghĩ sao ngủ chung, mơ à?
"Cậu cho tôi cái lý do đi, tại sao tôi phải ngủ ở đây?"
Fourth cũng nhẫn nại, nói ra những gì mình muốn nói.
Những lời nói đó đều đến từ trái tim Fourth.
Bởi vì Fourth hiểu rõ ý tứ trong câu nói kia của Gemini, Fourth hiểu mà, nhưng Fourth cố chấp.
Cố chấp níu kéo Gemini thôi.
Ai yêu chẳng dậy, với lại còn sống với nhau ở đây là mặt vợ chồng nữa.
Nhưng chắc Fourth cũng quên mất một chuyện rồi, vợ chồng ở đây là vợ chồng hợp đồng mà.
"Tôi coi như là năn nỉ anh đi, ngủ ở đây đi, còn mấy ngày nữa là ba mẹ về rồi, với lại ở đây cũng có bàn để anh làm việc mà, anh làm ở đây cũng được, qua phòng khác làm gì? Tôi là chỉ muốn tốt cho anh thôi."
"Cậu định diễn đến bao giờ?"
Fourth ngơ ngác nhìn vào mặt Gemini.
Gemini nói vậy là ý gì?
Fourth diễn cái gì?
"Anh nói gì vậy? Tôi diễn cái gì? Tôi không hiểu."
Gemini cười khẩy một cái.
"Đến giờ vẫn còn diễn được, thua."
Fourth bật cười.
Gemini lại nghĩ xấu cho Fourth rồi.
Nhưng thôi, cứ bình tĩnh mà đối đáp với Gemini.
Không có gì phải buồn, phải sầu hết.
"Nếu anh nói tôi diễn, thì tôi sẽ nhận, dù sao thì anh cũng đã trả cát xê cho tôi rồi, nên tôi cứ diễn hết mình thôi, anh còn muốn gì nữa, tính ra anh phải khen tôi á, tôi diễn quá tốt mà, tốt hơn cái mà một người vợ hợp đồng cần làm luôn, nhiều khi anh cưới vợ về còn không bằng một gốc của tôi nữa. Anh nghĩ xem, nếu như ngày hôm đó anh thuê một con điếm hay một thằng trai bao về, ba mẹ anh sẽ như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?
FanfictionFourth Nattawat sẽ là người yêu hợp đồng, xa hơn thì sẽ là vợ hợp đồng của chủ tịch Gemini Norawit ----- FIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT, NHƯNG VẪN SẼ CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT ĐẾN TỪ NGOÀI ĐỜI, ĐỂ ĐEM VÀO CHUYỆN VÀ CŨNG CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT SẼ BỊ THAY ĐỔI K...