Chương 18

2.7K 237 0
                                    

Fourth thấy Gemini nói mình cũng khá bất ngờ, đưa đến là vì muốn đổi quần áo cho mình sao? Sao lại quan tâm đến như thế?

Mặc kệ Fourth nghĩ suy, thì các nhân viên đã lấy ra rất nhiều bộ âu phục đắt tiền cho Fourth thử.

Fourth nhìn thấy nó, thì liền chọn bộ âu phục màu trắng.

Không chỉ vậy thôi Fourth còn được thử những loại đồng hồ như Rolex, Hublot,...

Những nhân viên đó còn kéo Fourth đi trang điểm nữa, đầu tiên lớp phấn phủ, rồi kem nền, son,... mọi thứ đều được áp lên mặt Fourth một cách hoàn hảo

Khi xong rồi, thì cũng là một tuyệt tác xuất hiện, đến Gemini còn phải đứng hình vài giây nữa mà.

Đẹp từ đầu tới chân, mọi thứ nó quá khác, nó không còn là Fourth nữa mà cứ như một vị thiếu gia nhà giàu vậy.

Thấy Gemini nhìn mình chằm chằm như vậy, Fourth cũng có chút ngại.

Bẽn lẽn mà đi, nhưng chưa gì Fourth đã xém té rồi

"Cẩn thận đi, đồ đắt tiền không đó."

Câu nói đó làm Fourth có chút lo sợ, nhìn lại những thứ mình mặc, chắc cũng phải tới mấy đời mới kiếm được.

"Dạ."

Lúc này nhân viên cũng đem tới cho Fourth một cái túi, nhìn vào trong đó là bộ quần áo và đôi giày của Fourth, nó đã được gói rất gọn gàng trong một cái túi của thương hiệu lớn

Fourth nhận lấy chiếc túi từ tay nhân viên, cũng không quên cảm ơn, rồi ra xe cùng Gemini theo anh bước ra khỏi cửa hàng.

Ra tới xe rồi, Fourth mở cánh cửa sau của xe đặt cái túi rồi vào ngồi, nhưng định đóng cửa, thì tiếng Gemini lại cất lên.

"Lên đây ngồi đi."

"Dạ thôi được rồi, tôi ngồi đây được."

"Lên nhanh."

Gemini la vào mặt Fourth, Fourth thấy vậy cũng lủi thủi mở cửa xe rồi lên ghế trên ngồi.

Fourth chỉnh lại xong xuôi, thì xe cũng di chuyển.

Sau khoảng hai chục phút, xe dừng lại một biệt thự rất hoành tráng và sang trọng.

Fourth cũng nhớ nhà này rồi, lần đầu tiên đặt chân tới đây là Fourth đã khen ngợi biệt thự này rất nhiều.

Mở cửa rồi bước xuống xe, Gemini nắm lấy tay Fourth rồi đi vào nhà.

Gemini thấy Fourth cứ mãi mê nhìn ngắm mọi thứ, Gemini cũng đánh nhẹ vào tay Gemini, Fourth hiểu ý nên cũng chỉnh lại ngay.

Tới phòng khách thì cũng đã thấy hai ông bà đang ngồi uống trà.

Fourth vừa tới đã cúi chào cả hai và ông bà vừa thấy Fourth thì đương nhiên rồi Fourth được cưng hết phần Gemini.

"Con dâu con ngồi đi."

Ông bà mời, thì Fourth cảm ơn rồi vào ghế ngồi đối diện ông bà.

"Hôm nay con tới đây là con biết có chuyện gì rồi đúng không?"

"Dạ con biết rồi ạ."

Nói chung ông bà thì cũng gọi là hiểu hết hoàn cảnh gia đình Fourth rồi và cũng biết nhau cũng nhiều, nên bây giờ tổ chức đám cưới là chuyện cần làm, chứ biết hết rồi, đợi quài cũng đâu có được.

"Fourth trước sau gì con cũng là con dâu trong nhà này, nên bây giờ con thích gì con cứ nói, ba mẹ cho con được hết."

Nghe tới đây Gemini cười khinh Fourth, kiểu gì Fourth cũng sẽ đòi nào là xe, nhà cửa

Gemini không chịu nổi cái không khí đầy giả tạo này, nên xin ra ngoài sân để hít thở, bỏ Fourth ở lại một mình.

"Fourth con nói đi con thích gì? Ba mẹ đều cho con hết."

Nhưng Fourth ra sức từ chối, Fourth cũng hiểu chuyện lắm, biết thân phận mình sao cũng không dám đòi hỏi gì nhiều.

"Dạ thôi không cần đâu."

"Thích gì cứ nói, đừng có ngại gì hết."

Fourth lúc này hơi khó xử rồi.

Nhưng tiếng nói của Gemini vang lên.

"Khỏi cho ba mẹ, vợ con, con lo được."

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ