Chương 11

3.2K 279 27
                                    

"Ờm, tôi xin phép, tôi đi về."

"Đứng lại."

Nghe tiếng đứng lại của Gemini, mà Fourth lạnh sống lưng, nó quá nghiêm túc.

"Dạ có chuyện gì?"

"Trong nhà vệ sinh có nghe được gì không?"

Fourth liền nhớ lại những âm thanh đầy tình dục, nhưng phải trả lời khác thôi, chứ không lẽ nói có.

"Dạ không, không nghe gì hết ạ, do lúc đó tôi đang nghe nhạc ạ."

"Ừ."

Fourth nghe Gemini nói cũng thở phào nhẹ nhõm, nói vậy Gemini cũng tin.

"Vậy về bằng cái gì?"

"Dạ đi bộ ạ."

"Thôi được rồi, hôm nay không có về nhà, qua nhà ba mẹ tôi luôn."

"Dạ, ngài nói sao?"

"Qua nhà ba mẹ tôi."

Fourth lúc này vẫn còn ngơ ngác, thì Gemini đã lên xe rồi.

"Này."

Nghe tiếng gọi từ Gemini, Fourth liền tỉnh táo trở lại rồi nhanh chóng lên xe, bởi vì chậm chạp thì sợ Gemini đánh giá nữa.

Trên đường về nhà ba mẹ Gemini, Fourth có rất nhiều câu muốn hỏi Gemini, nhưng nghĩ đến thì lại ngại, nên không có hỏi.

Rồi trên đường về, không ai nói với nhau câu nào luôn.

Sau một hồi cũng tới nhà, Gemini xuống trước, rồi mở cửa cho Fourth.

Chưa kịp để Fourth chuẩn bị gì thì Gemini đã nắm tay kéo Fourth vào nhà.

Hai ông bà đang uống trà, mà thấy Gemini với Fourth về, nên bà bỏ tách trà trên mình xuống, rồi lao đến ôm hôn Fourth, bà làm quá đến mức ông và Gemini đều đứng hình.

Bộ bà cưng con dâu còn hơn con đẻ, chồng mình sao?

"Con dâu của mẹ, mấy ngày không gặp con, mẹ nhớ con lắm luôn."

Fourth cũng niềm nở với bà lắm, biết bà cưng, bà thương, bà coi như con, nên Fourth cũng bắt đầu nhõng nhẽo với bà.

"Fourth cũng nhớ mẹ lắm."

Rồi Fourth ôm bà, hai mẹ con ôm nhau, làm cho hai người đàn ông trong nhà cũng thấy tương lai mình sẽ gắn liền với cái ghế sofa rồi.

Mà khoang, mắc gì Gemini phải gắn liền với ghế sofa, Gemini cũng chưa có gì với Fourth mà.

Nhưng mà đó là lí trí của Gemini thôi, chứ con tim thì khác, con tim thì sắp bị người kia lấy mất rồi.

"Mẹ, con mới là con mẹ mà."

"Không, Fourth mới là con mẹ."

Gemini nghe vậy cũng nhõng nhẽo, rồi qua khóc lóc đòi ông xử dùm mình chuyện này, nhưng ông cũng bó tay.

Rồi mặt Gemini quạu quọ, ngồi kế bên ông, mà lấy một tách trà, nhấp mấy miếng trà cho đỡ tức.

Mùi hương đặc trưng của trà nó làm cho Gemini dễ chịu vô cùng, hít lấy hít để cái mùi hương đó.

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ