Chương 8

3K 284 21
                                    

Trên đường về, Gemini quyết định vào một quán bar, trùng hợp kiểu gì, quán bar đó cũng là nơi mà Fourth làm việc.

Kêu một chai rượu vang đỏ, Gemini bắt đầu thưởng thức nó, nhưng trong tâm trí của Gemini lúc này lại có hình bóng của một cô gái, đó là Kerlin, mối tình đầu của Gemini thời đi học.

Gemini còn lụy Kerlin lắm, vô tình gặp nhau trong một trận thi đấu bóng rổ, khi đang đấu, Gemini không may bị chấn thương, lúc đó Kerlin là người sơ cứu vết thương cho anh, đã vậy Kerlin cũng nhiệt tình lắm, mỗi khi anh đi học, sẽ đều hỏi thăm.

Nên anh rất ấn tượng và thích Kerlin nhiều lắm.

Và vào một ngày trời nắng thật đẹp, Gemini đã tỏ tình Kerlin ngay giữa sân trường, trong sự hò reo và phấn khích của những người xung quanh, Kerlin cũng đồng ý.

Gemini chăm sóc, yêu thương Kerlin rất nhiều, nhưng bỗng một ngày Kerlin biệt tâm biệt tích bỏ đi không nói một lời, làm cho Gemini rất đau khổ, nên cũng từ đó Gemini lao đầu vào học, rồi thừa kế công ty của ba mẹ.

Gemini yêu Kerlin, nhưng đến bây giờ Gemini rung động vì Fourth rồi.

Nhưng đang ngồi uống rượu, bỗng một bóng hồng rất quen thuộc đi ngang qua, Gemini liền đưa mắt nhìn, đó không phải là Kerlin sao, mà Kerlin đang đi với người đàn ông khác. Vậy là sao?

Nhưng Gemini cũng hiểu rồi, thì ra Kerlin bỏ mình như vậy, là để theo người khác, tức giận mà đập mạnh xuống bàn.

Gemini thề nếu hắn mà gặp con đà bà Kerlin này ở đâu, thì hắn sẽ đè ở chỗ đó.

Gemini tức tối mà nóc hết chai rượu vang.

Nhìn cách ả thân thiết với người đàn ông kia, là thấy nóng trong người, sự ghen tuông trong người càng ngày càng tăng, nhưng Gemini cũng đâu có làm được gì.

Nhớ lại ngày đầu tiên, ả ta thật ngoan ngoãn và đáng yêu, còn bây giờ ả ta quá khác, diện trên người mình váy ngắn màu đen bó sát, lộ ra đường cong cỡ căng đét, mang thêm đôi boot đen tóc đen, với đôi vớ đen, tóc thì cũng là màu đỏ của sự cháy bỏng.

Không thể tin được, ả ta thay đổi quá nhiều, không còn là Kerlin của ngày xưa nữa rồi, nhưng Gemini cười trừ, con người ai cũng sẽ thay đổi thôi, tại vì Gemini cố chấp với cái suy nghĩ vớ vẩn của mình.

Gemini cũng mặc kệ, nhắm mắt coi như chưa có chuyện gì.

Dù sao thì Gemini cũng đã có người mới rồi, không gì phải buồn phiền nữa.

Vợ tương lai của Gemini còn tuyệt vời hơn ả nữa, đẹp, dễ thương, lễ phép, nói chung là mọi thứ đều hơn Kerlin.

Gemini vì uống quá nhiều rượu, nên đi đứng có phần loạng choạng, nhưng may sao cũng ra tới xe.

Chút tỉnh táo cuối cùng, Gemini gọi điện cho Pond, bạn thân của mình.

"Pond tới hốt tao về?"

"Gì dậy ba, giờ này đang ở nhà với bé yêu rồi, không đi đâu."

Rồi Pond tắt máy, nhưng nói vậy thôi chứ, 15p sau đã có mặt để hốt bạn mình về.

"Thiệt luôn á, tao rầu mày hết sức Gemini."

Rồi Pond kéo Gemini lên xe, còn xe của Gemini bỏ lại, bởi vì Gemini dư sức mua chiếc khác.

Ngồi trên xe, Pond không ngừng chửi rủa thằng bạn mình, tại đang ở nhà tình cảm với bé yêu thì bị bắt đi hốt người về, mệt mỏi.

"Bộ mày chán đời lắm đúng không Gemini, sao mày uống chi dữ dậy?"

Rồi Pond đưa Gemini về nhà ba mẹ xong, thì về nhà mình thôi.
-----
Sáng hôm sau, Fourth thức dậy với toàn thân ê ẩm, Fourth chụp lấy điện thoại kế bên người mình, xem giờ thì biết đã quá lố rồi, nhưng không sao Fourth xin nghỉ rồi mà.

Và Fourth cũng không biết chuyện gì đã xảy ra vào ngày hôm qua nữa.

Nhưng lúc này chuông điện thoại vang lên, thần tài của Fourth gọi tới rồi, à không Phuwin bạn thân của Fourth gọi tới rồi.

"Hôm qua kế hoạch hơi bị thành công nha Fourth."

"Ừ, phải cảm ơn cậu nhiều lắm, nhưng mà tớ lo quá..."

"Có gì đâu mà lo, bình thường đi. Vậy tối nay rảnh không, đi chơi đi."

"Ok."

Tắt máy, Fourth vui vẻ, gọi điện thoại cho mấy chủ quán xin nghỉ thêm một ngày nữa.

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ