Chương 9

3K 273 4
                                    

Tắm rửa rồi Fourth đi học bình thường. Học xong, thì Fourth về lấy bộ đồ hôm qua mặc để đi chơi với Phuwin

Lâu lắm rồi mới đứa bung xõa, nên phải chơi cho thật đã mới được, Fourth nghĩ thầm trong đầu

Rồi Fourth đi ra chỗ cả hai thường gặp, vừa tới thôi là đã thấy Phuwin đang đứng ngó ngó nghiêng nghiêng rồi.

"Phuwin, mình tới rồi."

"Fourth, đợi hơi lâu đó."

"Xin lỗi, tớ mới đi học về."

"Biết biết, vậy giờ tụi mình đi ăn hả?"

"Ừ, đi ăn."

"Ok."

Rồi đôi bạn thân dẫn nhau đi ăn đồ nướng, vào quán rồi, tìm chỗ ngồi, gọi món và đợi đồ ăn lên, để ăn thôi.

Lúc này đồ ăn cũng được đem ra, cả hai bắt đầu lấy thịt bỏ lên bếp, vừa bỏ lên là mùi thơm đặc trưng của thịt nướng nó bay thẳng vào mũi, làm cho cái bụng cả hai cồn cào.

Nhìn nó rất ngon, nhưng bởi vì chưa chín, nên cả hai chỉ đành uống nước ngọt.

"Chừng nào tụi mình mới được ăn?"

"Thịt chín thì ăn thôi."

"Chờ lâu quá."

Đợi khoảng 20p, thì cuối cùng thịt cũng chín, cả hai đua nhau gắp như sắp chết đói tới nơi, vừa ăn vừa khen.

"Ngon quá Fourth."

"Đúng rồi ngon thiệt. Mà hôm nay để tớ bao nhá?"

"Cái gì? Hôm qua làm có tiền, nên hôm nay bao tớ hả?"

"Đúng vậy."

Fourth nhớ lại những lần đi ăn trước đây với Phuwin, hầu như là Phuwin trả hết, Fourth chưa trả lần nào cả.

Nghĩ lại thấy cũng ngại, nhưng Phuwin chưa từng nói gì, chắc Phuwin cũng hiểu rõ cuộc sống của mình như thế nào.

"Thôi được rồi Fourth, giữ tiền đó đi, để tui, bàn này không có đáng bao nhiêu đâu."

"Đâu có được Phuwin."

Nhưng Phuwin liên tục lắc đầu, miệng thì luôn bảo mình sẽ trả.

Rồi Fourth lại cười cho qua chuyện, Phuwin cứ như vậy, Fourth cũng hơi khó xử, nhà Phuwin có giàu thiệt, có tiền để trả mọi thứ, nhưng Fourth không thích, Fourth muốn nó phải rõ ràng, nếu Fourth để Phuwin trả mãi, thì chả khác nào chơi lợi dụng Phuwin.

Nhưng rồi không ai nói gì nữa, cả hai tiếp tục ăn.

Ăn xong, thì Phuwin rủ Fourth đi xem phim.

"Fourth đi xem phim đi?"

"Ok, nhưng mà để tớ trả nhá?"

"Ừ, cũng được."

"Phuwin đừng có lo, Fourth có tiền mà."

"Vậy đi thôi."

Rồi hai người đi tới rạp chiếu phim, nhìn lên các tấm poster, Phuwin và Fourth quyết định xem phim hoạt hình.

Rồi cả hai mua vé, một hộp bắp và hai ly coca.

Vừa vào thìì phim đã bắt đầu chiếu, nên cả hai nhanh chóng tìm chỗ, tìm được chỗ rồi, thì vào ngồi coi, đặt bắp vào nước vào vị trí quy định, cả hai bắt đầu xem phim.

"Doraemon có movie mới, hi vọng nó sẽ hay."

"Ừ."

Rồi những thước phim bắt đầu chạy, những hình ảnh đầy màu sắc hiện lên trong một không gian tràn ngập bóng tối.

Nói chung phim hoạt hình thì không có gì để tả hết, do Fourth và Phuwin thích nên đi xem thôi.

Vẻ mặt thích thú khi xem phim hoạt hình của cả hai, họ như con nít vậy, ngồi cười, rồi chỉ vào những nhân vật trong phim.

Rồi cuối cùng bộ phim cũng đã chiếu xong, bắp nước thì cũng hết, cả hai nhanh chóng dọn dẹp rồi ra ngoài.

Nhưng lúc này có tiếng cãi vãi của hai người đàn ông, Fourth và Phuwin đưa mắt nhìn, nhưng vừa thấy thôi, là cả hai trốn luôn, vì hai người đàn ông đó là Gemini và Pond.

"Tự nhiên mày rủ tao đi xem phim hoạt hình vậy?"

"Mày nói lại đi, đứa nào mới là đứa rủ."

"Mày rủ á."

"Mày đừng có lật lọng nha Gemini, mày rủ tao đã mày nói gì dạ?"

"Mày câm, mày nín, tao đi về."

Rồi Gemini mặt mày khó chịu mà rời đi, rồi theo sau đó là Pond.

Thấy không còn tiếng cãi vã nữa, cả hai đứng dậy.

"Vụ gì dạ?"

"Tao cũng chưa hiểu lắm, thôi đi về."

"Ờ."

Rồi cả hai ra khỏi rạp chiếu phim.

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ