Về tới nhà.
Hắn nhanh chóng xuống xe, em thấy vậy cũng vội vàng mở cửa.
Nhìn thấy Gemini chạy nhanh vào nhà, em sợ hắn có chuyện gì nên cũng chạy theo.
Nhưng em cũng biết hắn gặp chuyện gì rồi.
Mà chuyện này thì e rằng em không giúp được rồi.
Gemini đi lên phòng.
Fourth cũng theo sau, nhưng bản thân Fourth không dám đặt chân vào phòng, mặc dù phòng không hề khoá cửa.
Nhưng cuối cùng thì em cũng vào trong, bởi vì muốn coi hắn có ổn không, nếu không ổn thì em sẽ gọi cấp cứu.
Fourth thấy Gemini không có trên giường, vậy chỉ có thể là ở trong phòng tắm thôi.
Fourth đi lại phòng tắm, rồi áp tai vào cửa.
Nghe thấy tiếng nước chảy xối xả, rồi còn nghe được mấy cái câu chửi thề của hắn.
Trời má!
Gemini có vấn đề về sinh lý phải không?
Fourth đập vào cửa phòng tắm liên tục.
"Gemini, anh có ổn không vậy, nếu không ổn, kêu xe cứu thương nha? Alo, có nghe rõ không ạ?"
Đập vào cửa phòng tắm mấy lần nữa, thì cửa cũng mở.
Hắn đi ra với thân người ướt nhẹp, nhưng điều quan trọng là hắn không mặc quần áo, chỉ có một cái khăn tắm quấn ngang hông.
Fourth cũng có chút ngại, nên đưa tay lên che mặt mình.
Gemini cười khẩy, ôm lấy vòng eo em, rồi kéo sát em vào người mình.
Fourth cảm nhận được.
Má ơi ngại quá!
"Bỏ tay ra đi, thấy cũng thấy rồi, ngại gì nữa vợ yêu!"
Fourth lắc đầu.
Gemini kéo tay Fourth ra.
Vừa thấy gương mặt xinh xắn, đáng yêu của em, thì không chần chừ mà đặt lên môi em một nụ hôn sâu.
Fourth cũng không né tránh nụ hôn đó, mà cũng phối hợp lại với hắn.
Được nước lấn tới, Gemini nở một nụ cười ranh ma, rồi cho tay vào trong áo của Fourth.
"Dừng lại, anh làm gì vậy? Không được đâu, anh bỏ ra đi!"
"Vợ yêu, anh muốn có baby rồi!"
"Không được!"
Fourth chưa sẵn sàng lắm cho chuyện này.
Nhưng em yêu hắn, em muốn trở thành người vợ duy nhất của hắn, những chuyện này em phải đồng ý chứ, dù sao thì nó cũng là nhu cầu sinh lý mà.
Nhưng sớm quá, Fourth chưa kịp chuẩn bị tinh thần để làm chuyện này hết.
"Gemini, em, em chưa sẵn sàng, chúng ta chỉ là...em không biết nói sao!'
"Là vợ chồng, em tin tưởng anh được không? Trao cho anh nha Fourth?"
Fourth nhìn vào ánh mắt của hắn, suy nghĩ một chút, cũng đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?
FanficFourth Nattawat sẽ là người yêu hợp đồng, xa hơn thì sẽ là vợ hợp đồng của chủ tịch Gemini Norawit ----- FIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT, NHƯNG VẪN SẼ CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT ĐẾN TỪ NGOÀI ĐỜI, ĐỂ ĐEM VÀO CHUYỆN VÀ CŨNG CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT SẼ BỊ THAY ĐỔI K...