Chương 61

2.5K 228 16
                                    

Fourth nghĩ trong đầu, liệu Fourth có nên yêu Gemini, thích Gemini một lần nữa có được không?

Sao bao nhiêu tổn thương do chính Gemini gây ra, nó khiến cho Fourth không còn niềm tin gì vào cái tình yêu của mình.

Nhưng phải nói sao đây, Fourth vẫn còn yêu Gemini, yêu rất nhiều là đằng khác.

Gemini có biết không? Những ngày tháng sau ly hôn, không có đêm nào mà Fourth ngủ thẳng giấc được, cứ nằm suy nghĩ về Gemini, muốn biết Gemini ra sao, cuộc sống có ổn không, có vợ mới chưa, rất rất nhiều câu hỏi khác nữa.

Không chỉ vậy, Fourth còn gọi điện cho Mark, cho Phuwin để hỏi thăm về tình hình của Gemini nữa.

Rồi sau đó ngày nào, đêm nào cũng chỉ ngóng trông, ngó ngàng, một cái tin nhắn hay một cuộc gọi của Gemini.

Nhưng đợi mãi, đợi mãi chẳng có hồi âm gì.

Fourth lúc đó đã muốn bỏ cuộc rồi.

Nhưng giờ đây, đùng một cái, Gemini về.

Mọi thứ nó quá nhanh, tự nhiên mới sáng sớm mình thức dậy, mình đánh răng rửa mặt, mình bắt đầu một ngày mới của mình, vô tình mình gặp lại chồng cũ, rồi chồng cũ bắt mình lên thành phố ở, mọi thứ nó được sắp xếp gọn gàng cứ như một thước phim quay sẵn vậy.

Nhưng để nói đi cũng phải nói lại, Gemini giờ khác lắm, Gemini nhẹ nhàng, Gemini không cục súc cũng không khó chịu với Fourth, thật sự rất khác.

Nó khiến cho Fourth một lần nữa muốn yêu Gemini, muốn trở thành nửa kia của Gemini đến suốt đời.

Nhưng làm sao đây, Fourth không còn cơ hội nào rồi, bây giờ cả hai đã ly hôn, muốn quay lại níu kéo các kiểu cũng chẳng được.

Phải chấp nhận, chấp nhận buông bỏ, để Gemini đến với người tốt hơn.

Còn về mình thì mình cứ yêu đơn phương đi, yêu đến khi nào chết thì thôi, chứ mình chẳng còn cơ hội nào để ở bên người ta rồi.

"Fourth, em ngồi ghế em có thoải mái không? Nếu không thoải mái thì anh đổi xe khác, em chịu không?"

Nãy giờ ngồi ở trên xe lâu như vậy, thì đây là câu nói đầu tiên của Gemini, câu nói này nó sẽ bắt đầu cho một câu chuyện, một câu chuyện mà mình cũng không biết rõ.

"Bình thường, không có gì hết, cảm ơn đã quan tâm!"

"Em còn giận anh lắm đúng không, anh xin lỗi mà, xin lỗi vì mọi thứ, xin lỗi vì đã làm em bị tổn thương trong suốt thời gian qua, xin lỗi em nhiều lắm, xin em tha thứ cho một kẻ tồi như anh, xin lỗi nha Fourth, tha thứ cho."

Fourth bất ngờ, Gemini xin lỗi Fourth?

Fourth không nghe nhầm?

"Tôi không có giận gì anh hết, anh lo lái xe đi, tôi không có giận gì anh đâu, anh lái xe đi, muốn nói gì, thì về nhà anh đi rồi nói tiếp."

Fourth đánh trống lảng.

Fourth nhìn qua Gemini, Gemini buồn ra mặt luôn, không nói câu nào hết, mà tiếp tục lái xe.

Trong suốt quãng đường đi, cả hai cũng không nói thêm câu nào.

Sau một hồi lái xe, cũng về lại căn nhà thân quen rồi, Gemini xuống xe trước, Fourth định mở cửa để xuống, thì Gemini đã nhanh tay mà mở dùm Fourth, nắm tay Fourth đi vào nhà.

Vậy còn mấy túi đồ tính sao?

Nhà không có khóa, Fourth thắc mắc ai đang ở trong nhà? Có khi nào là chị Milk không, hay ba mẹ Gemini?

Mở cửa vào thì đó là...Mark.

"Chào sếp dấu yêu và phu phu của sếp về nhà ạ!"

Hả? Phu phu của sếp? Hơi sai sai.

Ấy thế, mà Gemini lại bật cười.

"Tôi cho cậu thời gian ở nhà để làm những việc mà tôi dặn dò, cậu làm chưa?"

"Sếp cứ nghi ngờ em, em làm xong hết rồi."

"Vậy thì cầm chiếc khóa xe, lấy xe đang đậu ở ngoài đi, coi như món quà tôi tặng cậu."

"Trời ơi, cảm ơn sếp. Vậy hết việc rồi, em chào sếp, chào vợ sếp ạ."

Mark vừa nói xong, thì chạy như bay ra ngoài, quên đóng luôn cửa.

Ôi thằng bạn của tôi, nó ham vật chất quá!

Ê nhưng mà, mấy túi đồ của mình?

"Gemini, còn mấy túi đồ của tôi nữa, nó đang để ngoài xe."

"Bỏ hết đi, anh mua đồ mới cho em."

Cái tên này dư tiền nhiều quá, không biết làm gì, nên mới làm mấy cái trò này.

Fourth nghe vậy là Fourth từ chối ngay, nhưng lời Gemini đã nói ra, thì đương nhiên Gemini sẽ làm thiệt, chứ Gemini không có nói suông, không có nói giỡn, những cái thứ đó nó không có trong từ điển của Gemini.

"Con mèo của em, em đi em bỏ nó, em có biết ai nuôi nó không?"

"Ai? Không lẽ ma nuôi hả?"

"Ma Gemini nuôi!"

"Xí, biết rồi, cảm ơn."

Ôi, vợ anh đáng yêu quá đi! Con tim Gemini nó đang đập liên hồi trước sự đáng yêu, dễ thương của Fourth.

Má ơi, xin lỗi xin lỗi Gemini chịu không có nổi!

"Vợ anh đáng yêu nhất thế giới!"

"Hả? Vợ ai? Vợ anh hả? Nghe lộn không vậy trời? Có giải thích cũng không tin đâu, nói xạo, lêu lêu!"

[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ