Những ngày tháng sau đó, một gia đình nhỏ với ba người cực kỳ hạnh phúc.
Bé con đã được baba và papa đặt cho một cái tên ở nhà là Bin, còn tên thật là Win.
Với cái tên này baba và papa mong rằng, sau này con trai sẽ thành công, công danh sự nghiệp sẽ thắng lợi như cái tên của nó.
Và bé Bin của baba Gemini và papa Fourth cũng được hai tuổi rồi, bé kháu khỉnh lắm.
Da trắng như papa của nó, khuôn mặt thì y chang papa của nó luôn, bởi vậy papa nó không có mang cái phận đẻ thuê.
Mà baba nó thì chắc chắn là đẻ thuê rồi đó.
Bin giống từ khuôn mặt cho đến làn da của papa, không có một điểm nào là giống baba luôn.
"Nhiều khi anh suy nghĩ, con anh mà nó không giống anh điểm nào hết, em giải thích được không?"
"Giống anh được cái gì, vô liêm sỉ, khùng, gia trưởng, khó tính, giống cho khổ hay gì?"
"Thôi mà vợ, em nỡ nào nói chồng vậy."
"Bin nó cười dễ thương quá anh."
Vợ của Gemini đánh trống lảng cũng hay.
"Em giỡn thôi."
"Anh biết, chỉ là anh đang suy nghĩ một chuyện."
"Chuyện gì?"
"Em cũng biết rồi, trước đây anh đâu có cho em một cái đám cưới trọn vẹn đâu, bây giờ anh định tổ chức đám cưới, coi như cái đám cưới này để bù cho em những cái chuyện tệ bạc mà anh đã làm với em trong quá khứ, nhưng anh sợ em không thích."
"Gemini, không phải là em không thích, mà em cảm thấy nó phí tiền, dù sao mình cũng là vợ chồng mấy năm rồi, đám cưới chi nữa, tụi mình á, là chỉ có tổ chức lễ kỷ niệm ngày cưới thôi, chứ tổ chức đám cưới chi, ví dụ nha, sắp tới đây là tròn năm năm mình cưới nhau, thì hai vợ chồng mình nấu một bàn ăn nhỏ nhỏ, xong ngồi ăn với nhau, nếu được em làm thêm cái bánh kem có ghi chữ 'Mừng 5 năm ngày cưới của Gemini và Fourth', anh thấy ok không?"
"Vậy anh theo ý em."
"Ừm."
Gemini nằm trên đùi Fourth, nghe em nói cũng đúng, nên cũng đồng tình với những ý kiến mà em đưa ra, nhìn vợ nhỏ cười, Gemini cũng thấy hạnh phúc, chồm dậy mà hôn vào má em
Moa~~~
"Anh đi pha sữa cho Bin đi, nằm đây hôn hít thấy ghê quá, em bị dị ứng nặng với mấy cái hôn vào má, hôn vào môi của anh lắm."
"Em không thích thì thôi, anh đi pha sữa đây."
Rồi rồi, người ta dỗi rồi, chắc mình phải đi dỗ thôi.
Fourth nghỉ trong đầu.
Nhưng mà cũng biết nghe lời vợ, không có cãi lời vợ, chịu đi pha sữa, mặc dù đang dỗi vợ.
Vậy là yêu thương không muốn mình đụng tay cái gì hay là làm cho có, làm cho bỏ ghét?
"Chồng yêu, em xin lỗi mà, em có nói gì, chồng cũng xí xóa, mà bỏ qua cho em nha? Yêu chồng lắm á."
"Anh có giận em đâu, anh thương em không hết nữa, tính em hay ghẹo anh, anh biết rõ quá mà, giờ em ghẹo nữa, thì như bữa cơm trưa cho anh đi."
Pha sữa xong, Gemini đem bình sữa vào tủ lạnh.
Một phần là để nó nguội, còn hai là vì Bin thích uống lạnh.
"Vợ yêu, mình nên có thêm một đứa nữa, cho nó vui nhà vui cửa, em thấy sao vợ yêu?"
"Bấm nút, biến đi dùm em, em xin chê, anh sung sướng, còn vợ anh thì đau, là anh thương vợ dữ chưa?"
"Thôi mà em, cho Bin nó có thêm em, cho ba mẹ, cho dì, cho Milk có thêm cháu, lúc đó gia đình mình sẽ ngập tràn niềm vui hạnh phúc với hai em bé đáng yêu, thêm em nữa là ba em bé."
"Em mệt, em ngủ đây."
Fourth nói rồi, nằm xuống, giả vờ như mình đang ngủ.
Nhưng hành động này lại bất lợi cho Fourth.
Moa, moa, moa, moa.
"Đừng có hôn nữa mà!"
"Thấy chưa, em có ngủ đâu, em xạo."
"Bin ơi, con với papa đi chơi ha, bỏ baba ở nhà đi!"
"Tuân lệnh papa."
"Ủa em? Chồng em thì sao?"
"Bin, ai đang nói chuyện với mình papa vậy, ma hả con?"
Bin biết papa nó đang giỡn để ghẹo baba nên nó cũng tung hứng để diễn với papa.
Bởi vậy, mới có hai tuổi thôi, mà lém lỉnh, thông minh ghê, chắc cái gen này đến từ baba rồi.
"Papa đang nói chuyện với con ma cao một mét tám á."
"Có thiệt không? Bin không có được chọc papa nhé?"
"Bin nói thiệt."
"Thiệt hả? Con ma này đáng sợ quá!"
Gương mặt Gemini thể hiện rõ sự bất lực.
Papa và Bin hợp tác, sao mà thắng?.
"Đừng chọc anh nữa, anh dỗi!"
"Baba, Bin chọc baba, để baba vui thôi."
"Đúng rồi, em với Bin muốn chọc anh vui thôi, không có ý gì đâu."
Thế là nguyên buổi tối hôm đó, Gemini ở một cương vị mới, việc nhà thường ngày là mình làm, nhưng không, người làm hôm nay sẽ là Fourth và Bin.
Nói chung là Fourth và Bin muốn Gemini hết buồn, hết giận, nên cả hai quyết rằng thử thách hai mươi bốn giờ nghe theo lệnh của Gemini.
Kêu cái gì cũng làm, không than, không trách, không nản, không la.
"Anh yên tâm đi, chỉ ngày hôm nay thôi, ngày mai nếu anh không làm, anh sẽ có một món quà rất đặc biệt, đó chính là làm bạn với sofa một tuần, không chỉ vậy, em sẽ cắt giảm tiền của anh, ví dụ mọi hôm em cho anh hai triệu, thì giờ em cho anh hai trăm, ok ha?"
"Anh cũng phụ em làm mà, anh đâu có để em làm một mình."
Đội vợ con lên đầu là trường sinh bất tử.
Thời này mà không sợ vợ thì nên chết đi.
Mình sợ vợ, mình cứ nói mình sợ vợ.
Chứ mình nói không sợ, để vợ biết thì một gối, một mền và một sofa.
Ai thấy đúng thì xác nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GeminiFourth] Mình Cưới Trước Rồi Yêu Sau Nhá?
FanfictionFourth Nattawat sẽ là người yêu hợp đồng, xa hơn thì sẽ là vợ hợp đồng của chủ tịch Gemini Norawit ----- FIC KHÔNG ÁP ĐẶT LÊN NGƯỜI THẬT, NHƯNG VẪN SẼ CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT ĐẾN TỪ NGOÀI ĐỜI, ĐỂ ĐEM VÀO CHUYỆN VÀ CŨNG CÓ MỘT SỐ CHI TIẾT SẼ BỊ THAY ĐỔI K...